Thư giãn

Những bí mật trong rạp chiếu phim mà nhân viên chẳng bao giờ tiết lộ: Bạn luôn luôn bị theo dõi

Những câu chuyện ‘thâm cung bí sử’ ở đâu cũng có từ khách sạn, nhà hàng đến hàng không,… trong đó không thể thiếu rạp chiếu phim khiến bạn phải bất ngờ đấy.

Dọn dẹp rạp chiếu phim vào cuối ngày

Ngay cả khi nhân viên trong rạp chiếu phim nói: ‘Anh chị vui lòng chờ một chút nhân viên đang dọn dẹp phòng chiếu’ song tới khi vào phòng bạn luôn cảm thấy chỗ ngồi của mình vẫn còn bẩn, chỗ để tay có cảm giác hơi dính hay không?

Bí mật trong rạp chiếu phim ít người biết được nhân viên tiết lộ - Ảnh 1

Phòng chiếu phim chỉ được làm sạch vào cuối ngày.

>> Xem thêm: Cụ bà nhặt ve chai ngày TP.ʜᴄᴍ sɪếᴛ ᴄʜặt giãn cách: “Nhìn cụ mưu sinh ngày dịch mà rớt nước mắt“​

Bởi một điều khá đơn giản, giữa các suất chiếu khá ngắn nên việc nhân viên dọn dẹp có thể làm sạch trong quãng thời gian ngắn này chính là quét sàn, nhặt gọn cốc nước, bịch bỏng,… Thậm chí, khi khách ùa vào còn làm qua loa cho xong. Và mọi thứ chỉ được làm sạch vào cuối ngày, lúc mọi suất chiếu đã kết thúc.

Xem phim hành động ảnh hưởng thính giác

Có thể bạn chưa biết, việc thường xuyên đi xem phim hành động có thể gây nguy hiểm cho thính giác của bạn, dẫu tiêu chuẩn hệ thống âm thanh, âm lượng đều được điều chỉnh phù hợp với từng bộ phim. Tuy nhiên, do một số lý do nào đó mà nhân viên vặn mức âm lượng cực lớn, điều này vô tình làm ảnh hưởng đến thính giác của bạn. Nhiều lần có thể dẫn điếc tai gây hậu quả nghiêm trọng tới sức khỏe.

>> Đừng bỏ qua: Bà Ρʜươɴɢ Hằng đề nghị ông Đoàn Ngọc Hải đừng đến Đại Nam, τừ chối mối qυαɴ hệ giữa chồng bà và ông Hải​

Bắp rang bơ là nguồn thu chính

Đi xem phim bạn thường chỉ quan tâm đến giá thành của những chiếc vé rồi tìm đủ mọi cách giảm giá nhưng lại chi số tiền quá lớn cho đồ uống và món bắp rang bơ. Bạn không hề hay biết rằng, chính món ăn và thức uống này mới là lợi nhuận chính mà rạp chiếu phim thu được. Khoản tiền này vô cùng khủng làm bạn phải thực sự bất ngờ.

Phụ gia hấp dẫn khách hàng

Chẳng có bất cứ ai có thể kiềm chế được mùi thơm vô cùng ngọt ngào của những bịch bắp rang bơ trong rạp chiếu phim. Nơi đây có công thức riêng làm món ăn này trở nên dậy mùi, hấp dẫn đến mức đáng kinh ngạc cộng thêm chất phụ gia bí mật thêm vào công thức, chắc chắn chỉ cần ngửi thôi cũng đủ quyến rũ lắm rồi.

Bí mật trong rạp chiếu phim ít người biết được nhân viên tiết lộ - Ảnh 2

Bắp rang bơ được thêm chất phụ gia giúp hương vị trở nên thơm ngon và hấp dẫn hơn.

>> Đừng bỏ qua: Ốᴍ ᴍệt ρhải nằᴍ viện, ông bố lỡ đi vệ ѕinh rɑ ѕàn, câu nói củɑ người con gái khiến ɑi nghe xong cũng rưng rưng​

Bạn luôn bị theo dõi

Hiện nay, các rạp chiếu phim đã trang bị những chiếc ghế đôi cho tình nhân nhưng khi cặp đôi có những hành động quá khích làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh có thể bị nhân viên nhắc nhở ngay lập tức cũng như bị đuổi ra khỏi phòng khi quá lỗ mãng. Bởi trong mỗi phòng chiếu đều có camera nhằm phát hiện điều này.

Combo nước + bắp rang bơ không tiết kiệm

Bạn nghĩ combo này sẽ giúp bạn tiết được một khoản tiền kha khá, thực tế câu trả lời của nhân viên rạp chiếu phim là không. Do giá tiền chênh lệch không quá lớn cộng thêm kích thước bị giảm mà họ vẫn lãi. Đúng với câu nói của các cụ xưa ‘Chẳng ai cho không ai thứ gì’.

Chỗ ngồi tốt nhất không phải ở giữa

Bạn cứ nghĩ những chiếc ghế ở hàng E, F, H và ở chính giữa là chỗ ngồi lý tưởng nhất cho việc xem phim nhưng không hề. Chỗ ngồi hoàn hảo từ âm thanh đến hình ảnh cho chất lượng tốt nhất chính là ở 2 hàng gần cuối rạp chiếu phim, điều này được các nhân viên rạp tiết lộ.

Mang đồ ăn vào phòng chiếu

Camera không chỉ theo dõi các cặp đôi có ân ái trong phòng chiếu mà còn ghi nhận hình ảnh khách hàng mang đồ ăn vặt bên ngoài vào. Nhân viên nơi đây đều biết hết nhưng cái chính họ có muốn nhắc nhở bạn hay không mà thôi. Để đảm bảo rạp chiếu luôn sạch sẽ, không ám mùi khó chịu, vì thế họ mới đưa ra quy định này cho chính khách hàng của mình.

Bí mật trong rạp chiếu phim ít người biết được nhân viên tiết lộ - Ảnh 3

Không được mang đồ ăn bên ngoài vào rạp chiếu phim là một trong những quy định mà bất cứ rạp chiếu nào cũng yêu cầu khách hàng. Nếu không khi bị phát hiện sẽ bị phạt nặng..

Nguồn: Webtintuc