Thư giãn

Có bồ, tường vợ không biết, ai dè đi du lịch về thì thấy vợ in ảnh mình với trà xanh rải từ ngõ đến tận cổng cơ quan

Tôi tự cho mình có “ghẹ" bên ngoài để bản thân cảm thấy khuây khỏa, thoải mái. Nhưng tôi thật sự không nghĩ sẽ bị vợ phát hiện.

Hai vợ chồng sống với nhau được hơn 5 năm, tình yêu dường như đã chẳng còn nồng nàn nữa mà dần dần tôi chỉ thấy còn lại hai từ trách nhiệm và nghĩa vụ với vợ, với con. Giờ thú thật là nhìn thấy vợ vừa già, vừa sồ sề tôi lại thấy ngán ngẩm đến tận cổ họng. 

Ngày xưa vợ tôi cũng xinh đẹp lắm, tôi cũng phải vất vả mãi mà mới tán được. Ấy thế mà bây giờ sao nhìn vợ tôi khiếp đến thế. Sinh hai đứa con xong cứ như biến thành người khác. Nhiều khi ra đường cùng với vợ mình mà tôi cứ thấy nó xấu hổ thế nào ấy. Vợ người ta thì lộng lẫy, nhìn sang vợ mình thì không thể nhìn nổi. Tôi cũng nhiều lần góp ý với vợ nên chú ý đến ngoại hình. Nhưng vợ tôi lại quát lên:

>> Bạn có biết: Hải Dương: Phạt 750 triệu, đình chỉ 7,5 tháng công ty khiến loạt công nhân ngộ độc​

– Sao anh không bỏ chè chén với bạn bè, đồng nghiệp đi rồi về nhà mà giúp đỡ tôi đi để tôi có thời gian mà chăm sóc cho mình. Việc nhà cửa, cơm nước, chợ búa, chăm sóc cho con cái, anh tưởng rằng tôi ngày nào cũng chơi đấy à.

Chán, cứ động đến là vợ tôi lại gào lên như thế. Chán như vậy thì thà tôi không  nói nữa cho xong. Người ta bảo đàn ông yêu bằng mắt, ra đường, nhìn thấy các em trẻ trung xinh đẹp cứ lon ton trước mắt mình là lại chịu không nổi. Đã thế có em lại còn tự đến trước mặt tôi để mà mời mọc nữa chứ. Đàn ông có bản lĩnh đến đâu thì cũng phải gục ngã trước mấy cô nàng có số đo 90-60-90 mà thôi.

Tưởng vợ không biết mình có ghẹ, ai ngờ ảnh in rải từ ngõ về tận nhà - Ảnh 1

Đã thế có em lại còn tự đến trước mặt tôi để mà mời mọc nữa chứ (Ảnh minh họa)

>> Có thể bạn quan tâm: ΝS Minh Νhí bàṅǥ hѻàṅg, Lý Νhã Kỳ cùng dàṅ saѻ ∨ιệτ ҳóτ ҳa khi nɦậṅ tin taṅɢ ѕự ᴛừ Ηiếu Ηiền​

Tôi tự cho mình cặp bồ để bản thân cảm thấy khuây khỏa, thoải mái, mà chủ yếu vẫn là để giải quyết nh.u cầu của bản thân. Cũng tự dặn bản thân là vui chơi thì không được quá đà, gia đình thì vẫn là trên hết, tôi cũng chỉ lé.n l.én l.út l.út với người tình thôi. Đã giao kèo với nhâu là ở nhà thì không bao giờ nhắn tin, gọi điện để lộ tẩy. Tôi cũng cố gắng giữ thái độ bình thường để vợ không nghi ngờ gì. 

Cặp bồ được 3 tháng rồi mà vợ vẫn không biết gì, tôi thấy mình tài thật. Lại nhân cái dịp sinh nhật người tình, tôi quyết định đặt vé đi du lịch 3 ngày để bồ vui vẻ. Tôi nói dối vợ là tôi đi công tác, vợ tôi cũng sắp xếp chu đáo đồ đạc cho tôi mà chẳng suy nghĩ gì nhiều.

>> Đừng bỏ lỡ: Thanh niên chắp tay xin phép trước khi khử khuẩn nơi cửa Phật: Hành động nhỏ ý nghĩa to​

Ai ngờ chuyến đi chơi kết thúc vui vẻ, tôi hí hửng trở về nhà. Nhưng còn chưa kịp đặt chân về tới nhà, mới đi đến ngõ thôi mà đã thấy lạ lạ thế nào ấy. Mọi người cứ nhìn tôi ánh mắt dè bỉu, khinh miệt làm sao vậy.

Xưa nay tôi vẫn được cái tiếng là mẫu người đàn ông lịch lãm, yêu vợ thương con nên ai cũng quý mến lắm. Nhưng hôm nay, thái độ kia của hàng xóm là thế nào chứ. Kì lạ hơn là ai nấy đều cầm trên tay một bức ảnh rồi chỉ trỏ ghê ghê. Tôi bèn lấy cớ vào chào hỏi, rồi nhìn xem đó là gì thì ngớ người khi đó là bức ảnh chụp tôi cùng với người tình của mình đang vui vẻ, tung tăng đi du lịch cùng nhau. 

Tưởng vợ không biết mình có ghẹ, ai ngờ ảnh in rải từ ngõ về tận nhà - Ảnh 2

Nghĩ bản thân đã hiểu ra vấn đề, tôi không nên đứng ở ngoài đường lâu nữa mà về nhà thì hơn (Ảnh minh họa)

>> Bạn có biết: Mùa đông năm nay có thể đến sớm và lạnh hơn năm ngoái?​

Nghĩ bản thân đã hiểu ra vấn đề, tôi không nên đứng ở ngoài đường lâu nữa mà về nhà thì hơn. Về nhà mà tôi cứ nghĩ mãi không hiểu những bức ảnh ấy ở đâu ra được cơ chứ. Nhưng về nhà thì cũng không khá hơn được, cổng, cửa nhà rải kín ảnh. Nhặt lên một vài tấm, tôi lại té ngửa tiếp khi đó chính là những bức anh cặp kè từ lâu của tôi với người tình. Điện thoại réo lên, là đồng nghiệp của tôi gọi. Vừa ấn nghe đã giật hết cả mình:

– Mày làm cái gì mà để ảnh ọt của mày với em nào rải kín hết cả cổng cơ quan, người ta đang đồn ầm ĩ hết cả lên kia kìa. 

Tôi tắt điện thoại, ngớ người. Trong nhà, chắc chắn còn có chuyện khác kinh khủng hơn nữa đang chờ tôi. Vợ tôi đứng đó, nhìn tôi cười mỉa, trên tay cầm tờ giấy gì đó bảo tôi:

– Anh đi vui vẻ về rồi đấy à. Tôi có quà cho anh đấy, anh đã nhận được chưa?

– Là em làm à? Em phát hiện ra từ bao giờ vậy?

– Từ ngày đầu tiên khi anh đi cùng cô ta. Nhưng là tôi không muốn bóc trần anh thôi. 

– Anh… Anh xin lỗi. Em cho anh cơ hội sửa sai được không em?

– Muộn rồi, anh kí đơn đi chúng ta còn giải quyết cho nhanh. Đừng cầu xin vô ích, tôi không muốn nói nhiều đâu.

Nhìn thái độ dứt khoát của vợ mà tôi thấy kinh sợ quá. Giờ đơn ly hôn thì không muốn kí chút nào hết vì tôi hối hận rồi. Nhưng giờ phải làm thế nào để vợ hồi tâm chuyển ý đây.

Nguồn: Webtintuc