Du lịch

Đi tình nguyện, cô gái yêu luôn anh công αn trực chốt cùng sau câu tỏ tình: “1 lòng yêu nước 1 lòng yêu em“

Chỉ sau 3 tháng tham gia công tác chống dịch, nữ tình nguyện viên đã tìm được một anh người yêu vừa hiền lành vừa quan tâm, yêu thương mình.

Để sớm đẩy lùi Covid-19, đã có rất nhiều bạn trẻ trên khắp cả nước tình nguyện lên đường chống dịch. Trong khoảng thời gian này, họ đã rất tích cực hỗ trợ các chiến sĩ công an, y bác sĩ, những người thuộc lực lượng chống dịch.

Cũng từ đó, đã có rất nhiều câu chuyện đáng yêu diễn ra. Điển hình như nữ tình nguyện viên dưới đây, chỉ sau 3 tháng tham gia chống dịch đã có thể kiếm được một anh bạn trai làm công an, hiền lành và yêu thương mình hết mực.

Đôi bạn trẻ ở bên nhau cùng chống dịch. (Ảnh: TikTok)

>> Có thể bạn quan tâm: Bố mẹ thất ᴛɦầɴ một đêm мấᴛ 2 con, ɴhiềᴜ người кɦôɴg tin cháo gà để qυα đêm lại ᵭộƈ đến vậy​

Theo nữ tình nguyện viên chia sẻ trong đoạn clip, anh người yêu mà cô khoe chính là chiến sĩ cảnh sát đã cùng cô trực chốt trong ba tháng tham gia chống dịch. Thời gian đầu cùng thực hiện nhiệm vụ, cả hai hầu như không nói chuyện với nhau, chỉ nghiêm túc làm việc.

Thế nhưng, đến khi xong việc về nhà, không biết nhờ đâu, anh chàng cảnh sát đã tìm ra được trang cá nhân của nữ tình nguyện viên và chủ động hỏi thăm. Sau đó, hai người mới có cơ hội trò chuyện và tìm hiểu nhau nhiều hơn. Không những vậy, lúc nào cô cũng được anh cảnh sát tỏ rõ sự quan tâm, chăm sóc.

Thậm chí, cô bạn còn vui vẻ kể lại: "Anh ấy hiền lắm. Lúc anh ấy tán mình, anh ấy còn nói đùa là "một lòng yêu nước một lòng yêu em" nữa. Đáng yêu lắm". Cuối cùng, dưới sự tác hợp của các thành viên trong đội tình nguyện, cô bạn đã quyết định chấp nhận lời hẹn hò từ chàng công an. Đến nay, khi cả hai không còn làm nhiệm vụ cùng một chỗ nữa nhưng chuyện tình cảm vẫn tiến triển rất tích cực.

>> Có thể bạn quan tâm: Đi chợ giúp, một phường ở TP.HCM ɓị ‘Ɓσm hàng’ 30 đơn trong 1 ngày, lý do: “Đặt thử xem có thật кɦôɴg”​

Lúc nào cô bạn cũng được người yêu ở bên chăm sóc, đưa về tận nhà. (Ảnh: TikTok)

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Hầu hết ai nấy cũng đều chúc mừng nữ tình nguyện viên, khi có thể vừa làm việc tốt vừa có được một người bạn trai như ý. Nhiều người còn không quên dặn dò, động viên cặp đôi trẻ hãy cùng nhau bảo vệ sức khoẻ để đảm bảo tốt nhiệm vụ được giao.

"Trời ơi, đúng kiểu một công đôi việc luôn ý, vừa góp sức bảo vệ cộng đồng vừa tìm được anh bạn trai chất lượng. Thế này thì vất vả nào cản nổi ạ".

>> Đừng bỏ lỡ: Chú rể vừa tới nhà cô dâu đã bị nhà gáí lấч chậu và vòí tạt nước, вộ vєst bảnh bao lẫn đôi giày hiệu ướt nhẹp​

"Kiểu đi làm cùng người yêu thích thực sự ý. Bạn tình nguyện viên này đã dũng cảm tham gia vào công tác phòng dịch, và thứ bạn ấy nhận lại được chính là một anh người yêu. Hời, quá hời". 

"Thế này thì nhất rồi còn gì nữa. Cơ mà hai bạn trẻ cũng nên giữ gìn sức khoẻ đó nha, để còn cùng nhau thực hiện nhiệm vụ đó". 

Những bình luận từ cộng đồng mạng. (Ảnh: Chụp màn hình)

Thực tế, cũng có rất nhiều cặp đôi trẻ nên duyên từ việc tham gia chống dịch, bảo vệ sức khoẻ cộng đồng. Điển hình như đôi bạn Hương Ngân và Trí Dũng, hiện đang sinh sống tại TP.HCM.

>> Có thể bạn chưa biết: Haı vợ chồɴg trẻ TP.HCM lên mạɴg đòι MTQ cứu gıúp vì “κнó κнăɴ”, chíɴh quyềɴ đếɴ tậɴ ɴhà thăm hỏı pнát hıệɴ: Bıa, sữa chất đầy tủ vẫɴ xιɴ thêm 1 thùɴg​

Vietnamnet đăng tải, Hương Ngân hiện đang là tình nguyện viên hỗ trợ tiêm vaccine và lấy mẫu xét nghiệm của Thành Đoàn TP.HCM. Còn Trí Dũng là sinh viên ĐH Y Dược TP.HCM, thuộc đội tình nguyện lấy mẫu cộng đồng đợt 3. Ban đầu cả hai chỉ quen biết nhau trên mạng xã hội. Đến khi cùng đi làm tình nguyện viên, cặp đôi mới có cơ hội trò chuyện trực tiếp với nhau lúc giải lao, ăn cơm.

Cứ thế, từ những lời động viên, quan tâm, cả hai dần nảy sinh tình cảm với nhau, cuối cùng đã quyết định tiến tới hẹn hò. Chia sẻ với Zing News, Hương Ngân nói: "Chúng mình vẫn trêu nhau là "chuyện tình bluetooth" vì để đảm bảo an toàn chỉ có thể thể hiện tình cảm từ xa. Hai đứa chung cảnh xa gia đình, ở một mình trên Sài Gòn hơn 1 tháng nay nên cố dành nhiều thời gian tâm sự về khó khăn khi làm việc, động viên nhau cùng vượt qua".

Đôi bạn trẻ nên duyên nhờ cùng nhau đi chống dịch. (Ảnh: Vietnamnet)

Làm tình nguyện viên tham gia chống dịch sẽ không thể tránh khỏi những lúc mệt mỏi, vất vả, thế nhưng tất cả những bạn trẻ trên đều không hề chùn bước. Họ vui không chỉ vì tìm được người yêu, mà còn là do bản thân đã được góp sức bảo vệ sức khoẻ cộng đồng. Mong rằng các tình nguyện viên đều có thể giữ được sức khoẻ và niềm hạnh phúc đó, để có thể thực hiện tốt nhiệm vụ của mình.

Nguồn: Webtintuc