Thư giãn

Đi công tác với trà xanh về, chồng tá hỏa khi ảnh của mình với bồ dán kín cổng, tiền trong két không cánh mà bay

Đi công tác với trà xanh về, chồng tá hỏa nhìn ảnh tình tứ của mình dán kín cổng nhà, tiền trong két thì bay hết, điện thoại vợ thì thuê bao.

Sống với nhau 8 năm trời, tự dưng đến một lúc tình cảm nó cũng bị phai nhạt đi thì phải. Giờ đây tôi cảm thấy mỗi khi ở gần vợ, nó chỉ còn là trách nhiệm thôi ấy. Thế là tôi đã quyết định tự cho mình có một mối tình bên ngoài. Ít nhiều gì thì đời đàn ông, cái gì cũng phải thử một lần cho biết chứ. Ai ngờ mọi chuyện lại đi quá đà như thế. Bản thân tôi đúng là không thể lường trước được hậu quả. 

Gọi em người tình là trà xanh như cái cách mà người ta vẫn hay gọi đi. Tôi và em trà xanh quen biết cũng là do bạn tôi mai mối. Thì nó có thâm niên trong lĩnh vực này rồi mà. Bản thân tôi thì lúc đó cũng chỉ nghĩ đến chuyện vui vẻ, chứ không hề nghĩ đến hậu quả. 

>> Có thể bạn chưa biết: Các khu tái định cư sân bay Điện Biên mở rộng đang thực hiện tới đâu?​

Tôi mỗi tuần chỉ hẹn với em trà xanh một buổi. Thường là không bao trước và địa điểm cũng không cố định để tránh bị lộ. Được cái em trà xanh cũng ngoan ngoãn, biết điều. Mà mỗi tháng, tôi chu cấp cho em ý cũng bằng khoản quỹ đen của mình.

Thường là không bao trước và địa điểm cũng không cố định để tránh bị lộ (Ảnh minh họa)

Chứ còn tiền hàng tháng đưa vợ vẫn phải đủ. Mà giá như em trà xanh được như vợ tôi có phải tốt không. Tôi chả bao giờ thấy cô ấy mua sắm gì nhiều, suốt ngày cất tiền đi. Lúc nào cũng bảo:

- Em giờ cần gì phải tiêu nữa đâu. Quan trọng là bố con anh mà thôi. Chỉ cần bố con anh đầy đủ, được ăn ngon mặc đẹp, đấy là hạnh phúc lớn nhất của em rồi.

Có lẽ cũng vì sự thiếu chăm chút cho bản thân như thế cho nên nhìn vợ tôi chán lắm. Đầu tóc lúc nào cũng bù, mặt mũi thì chẳng trang điểm bao giờ nhìn chán chết đi được. Chẳng giống với em trà xanh của tôi gì cả.

>> Bạn có biết: Nhờ bộ đội đi chợ hộ ɴɦυ̛ɴg “hot girl” lại lên giọng bỉ bai кɦôɴg ᴛʜươɴɡ tiếc: Dưa chuột bé, bí thì già​

Có lẽ cũng vì sự thiếu chăm chút cho bản thân như thế cho nên nhìn vợ tôi chán lắm (Ảnh minh họa)

Bảo với vợ là đi công tác nhưng thực chất là đi du lịch với em trà xanh. Tôi tin chắc rằng vợ tôi sẽ không biết được, vợ tin tôi thế cơ mà. Ấy thế mà kết thúc 5 ngày "công tác" cùng em trà xanh trở về, nhìn cảnh tượng hiện ra trước mắt, tôi bàng hoàng tột độ. Cổng nhà dán kín ảnh tôi và em trà xanh tình tứ với nhau. Chuyện tôi đi với em ý làm sao có thể lộ ra ngoài được nhỉ, kín kẽ đến như thế cơ mà. Vợ tôi cô ấy cũng rất tin tưởng tôi, làm sao mà cô ấy biết được cơ chứ. Tôi nhanh chóng lao vào nhà, gọi khắp nhưng không thấy vợ con đâu cả. Nhìn chiếc két sắt trống trơn, tôi càng bàng hoàng hơn. Tiền bạc trong nhà đi đâu hết rồi chứ. Nhấc điện thoại gọi cho vợ nhưng vẫn chỉ là thuê bao không liên lạc được. Tôi gọi điện cho bố mẹ mình rồi bố mẹ vợ, nhưng chẳng một ai thèm nghe máy của tôi hết. Chuyện này là như thế nào đây. Số tiền kia chắc chắn là vợ tôi lấy đi rồi, nhưng cô ấy đã ôm con đi đâu rồi chứ. Cả những bức ảnh kia nữa, chuyện ngoại tình bị lộ, phải chăng đây là cách mà tôi bị trừng phạt hay sao?

Nguồn: Webtintuc