Tin tức

Xôn xao chuyện cặp đôi yêu nhau gần 1 năm, chàng trai ép bạn gái 2k3 phá thai 3 lần

Bài đăng của cô gái được chia sẻ trên một diễn đàn và nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mới đây, bài đăng của một cô gái sinh năm 2003 thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Theo đó, cô gái và bạn trai sinh năm 1999 đã quen nhau được gần 1 năm. Dù biết người yêu khá lăng nhăng và thường xuyên tán tỉnh người khác nhưng khi yêu mình, chàng trai khá đàng hoàng nên cô vẫn tin tưởng.

Chỉ đến khi cô gái mang thai, bản chất thật của người yêu mới được bộc lộ. Trong vòng 3 tháng, cô gái đã mang thai 3 lần và lần nào chàng trai cũng yêu cầu phải phá.

Bài đăng của nữ sinh 2k3 về câu chuyện tình yêu của mình.

Bài đăng của nữ sinh 2k3 về câu chuyện tình yêu của mình.

>> Có thể bạn quan tâm: Vừɑ bước lên xe hoɑ thì bị ᴍẹ chồng ᴍỉɑ ‘Loại ᴍồ côi không ɑi Ԁạy’, cô Ԁâu lậρ tức xuống xe hủy hôn​

Hai lần đầu, chàng trai lấy lí do 'đang đi học nên nếu lấy vợ bây giờ sẽ ảnh hưởng đến tương lai sự nghiệp', vì đang là học sinh cuối cấp lại lo và thương người yêu, cô gái đành uống thuốc để bỏ đứa trẻ.

Tới lần mang thai thứ 3 chỉ sau 1 tháng, cô không thể dùng thuốc nữa mà phải dùng thủ thuật khác. 'Rồi chính thời gian này hắn bắt đầu trở mặt với em, chặn liên lạc và nói với mẹ hắn là bị em chuốc say rồi ngủ với em. Sau đó mẹ nó gọi điện chửi em là loại gái... , còn nói em bịa chuyện và con bà ấy không làm gì em cả, con trai bà ý không phải nhận. Em tiếp tục gọi điện cho bác trai thì bác ấy cũng nghe lời vợ và nói con trai tôi không làm gì cháu'.

Hiện tại, nữ sinh cảm thấy rất uất ức vì 'mình đã bỏ bé là cái tội lớn rồi mà ko được gia đình bố bé công nhận.'

>> Xem thêm: Chồng мấᴛ ɴɦυ̛ɴg chị dâu chẳng nhỏ 1 giọt nước мắᴛ lại còn bảo: Thoát кɦỏi người chồng bội bạc thì có gì mà ρɦải khσ́ƈ​

Dù thừa nhận mình đã ngu và không tỉnh táo khi để chàng trai lừa dối và rũ bỏ trách nhiệm hết lần này đến lần khác nhưng cô hy vọng cư dân mạng sau khi đọc xong chia sẻ của mình có thể gửi lời động viên để có thể vượt qua cú sốc này.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Chưa đầy một giờ đăng tải, bài đăng của cô gái đã nhận được cả ngàn bình luận. Đa số đều bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động của bạn nam, nhưng cũng không đồng tình với cách cư xử của cô gái. Nhiều người cho rằng cô quá nhẹ dạ cả tin và không chín chắn khi để chàng trai lừa gạt tới 3 lần.

'Bỏ thai 1 lần là lỗi của bạn nam. Nhưng bỏ thai những 3 lần thì là lỗi của em rồi. 2k3 cũng đã 17, 18 tuổi đủ tuổi chịu trách nhiệm rồi, đọc sách nhiều vào, không biết cách phòng tránh thì lên Google tìm kiếm, dại dột thế này thì chịu rồi'.

>> Có thể bạn quan tâm: Từ hôm nay, công đoàn hỗ trợ 1 triệu đồng cho người lao động thực hiện ‘3 tại chỗ‘​

'3 sinh mệnh đó em ạ, không nghĩ gì cho bản thân em à? 3 lần cả 3 đều chối bỏ trách nhiệm của 1 người mẹ. Rồi em nghĩ đến khả năng làm mẹ của em sau này nữa không?'

Tuy vậy, vẫn có người động viên cô gái còn trẻ, hãy thay đổi cách sống:

'Nếu em đã muốn xin lời động viên thì từ bỏ hết rồi sống một cuộc đời khác mà tốt lên đi, nỗi đau nào đều phai nhòa theo thời gian cả. Nên còn trẻ sống vì bản thân mình, cuộc đời của mình. Quá khứ không nhắc lại nhưng cũng đừng quên, đừng để bản thân vấp phải những lỗi sai đã từng xảy ra ở quá khứ, ở đời ai cũng có cơ hội để làm lại. Nhưng cơ hội để thay đổi đời mình thực sự là ở bản thân em.

Hãy trân trọng thanh xuân, tấm thân của mình, trân trọng những người thương em. Để sống tốt. Thanh xuân của con gái thực sự rất ngắn, hãy luôn để nó thật rực rỡ khoe sắc tô điểm cuộc đời trong dấu mốc tuổi trẻ của em. Chúc em sớm vượt qua và nhiều may mắn trong cái cuộc sống xô bồ này nhé.'

Hiện tại, nhiều thành viên mạng vẫn đang xôn xao về bài đăng này.

Nguồn: http://gioitre.baodatviet.vn/yeu-nhau-gan-1-nam-chang-trai-ep-ban-gai-2k3-pha-thai-3-lan-cu-dan-mang-buc-xuc-bo-thai-1-lan-la-loi-cua-ban-nam-nhung-bo-thai-nhung-3-lan-thi-la-loi-cua-em-roi-2086164.html