Thư giãn

Trước đám cưới 3 ngày, cô dâu đã phải nhập viện cấp cứu chỉ vì lỡ mò được mật khẩu zalo của chồng sắp cưới

Đánh giá bài viết:  3/5 (3 Đánh giá)

Nghĩ không thể bỏ cuộc dễ dàng thế được, tôi mang điện thoại sang phòng khác, lần mò một hồi cuối cùng cũng tìm được ra mật khẩu.

Yêu được 1 năm thì chúng em quyết định tổ chức đám cưới. Chồng em là mẫu người đàn ông lịch thiệp, đàng hoàng, cư xử đúng mực, nhã nhặn cho nên em tin rằng cưới anh em sẽ có một cuộc sống đầy đủ và hạnh phúc. 

Đám cưới của chúng em cũng được định sẵn ngày, em háo hức lắm, mong chờ từng ngày một. Cũng vì sắp cưới nên chúng em có thời gian gần nhau nhiều hơn. Và cũng gần như là sống chung với nhau trước hôn nhân. Thì chồng em cũng được bố mẹ cho ra ở riêng rồi, em về ở trước cùng thì cũng chỉ là mua sắm,vun  vén thêm vài thứ cho căn nhà nhỏ mà thôi. Và cũng lúc này thì em phát hiện chồng em có rất nhiều biểu hiện lạ.

>> Đừng bỏ lỡ: Cô gáι вị cнỉ тrícн dữ dộι ĸнι cнê вaι đàn ông 3 мιền ĸнông đủ тιêυ cнυẩn ĸếт нôn: мιền Bắc gιa тrưởng, мιền Naм nнậυ nнẹт, мιền Trυng ngнèo​

Anh cầm điện thoại cứ hí hoáy làm gì đó rồi cười tủm tỉm một mình rất đáng nghi. Em chạy ngay lại để kiểm tra thì chỉ thấy anh đang xem mấy clip hài. Nhưng em vẫn không tin, em cầm lấy điện thoại của chồng sắp cưới lên để kiểm tra thì tin nhắn, facebook vẫn bình thường, không có bất cứ điểm gì đặc biệt hết cả. Thật sự lúc đó em không hề nghĩ đến chuyện kiểm tra zalo của chồng mà tin tưởng luôn. 

Cho đến cái ngày chỉ còn 3 hôm nữa là cưới thì trên đường đi làm về, run rủi thế nào em nhìn thấy chồng của em đang đèo ai đó cười đùa rất vui vẻ. Em lúc đó cũng phóng xe lên đuổi theo nhưng không kịp. Về tới nhà, em cũng không gay gắt mà chỉ gặng hỏi anh nhẹ nhàng thì anh lại sửng cồ lên với em:

– Sắp cưới nhau đến nơi rồi mà còn làm khó nhau, không tin tưởng nhau. Em không nghĩ cuộc sống sau này về mà cứ như thế này sẽ mệt mỏi lắm hay sao?

– Em nghĩ rằng giờ mình chuẩn bị thành vợ chồng chính thức, có chuyện gì mới càng phải nên nói rõ cho nhau biết. 

– Anh không có gì giấu diếm hết. Tin hay không là tùy ở em.

>> Xem thêm: Vợ sắp cưới của Vũ Văn Thanh mắt đỏ hoe trong lễ tang bố chồng tại Hải Dương​

Em uất ức lắm trước lời chồng sắp cưới nói. Tuy anh có làm mình làm mẩy nhưng chẳng hiểu sao trong em vẫn rộ lên cảm giác nghi ngờ. Đêm đó, nhân lúc anh ngủ em liền cầm điện thoại của chồng lên kiểm tra. Chỉ còn có zalo là em chưa vào mà thôi. Có điều anh lại đăng xuất mất rồi, em thì không biết mật khẩu là gì.

Cô dâu nhập viện cấp cứu vì lỡ mò được mật khẩu zalo của chồng - Ảnh 1

Mọi người nhìn em lo lắng, bảo em đừng lao lực, giữ sức khỏe làm đám cưới (Ảnh minh họa)

>> Đừng bỏ qua: Lại là vợ chồng Việt Hương: Đưa Phi Nhung chuyển viện giữa đêm, về cặm cụi xếp đồ từ thiện​

Nghĩ không thể bỏ cuộc dễ dàng thế được, tôi mang điện thoại sang phòng khác, lần mò một hồi cuối cùng cũng tìm được ra mật khẩu. Vào xem, em tá hỏa trước những gì đập vào mắt mình. Chồng em chát chít cùng một lúc với 3 cô gái lạ. Đã thế lại còn gửi cả clip, ảnh ọt nóng nguội cho nhau nữa chứ. Họ đi nhà nghỉ với nhau rồi chứ không chỉ dừng lại ở chát chít. Thế này mà anh vẫn còn mặt dày bảo rằng chung thủy với một mình em ư. Em choáng đến mức ngất xỉu tại chỗ luôn.

Tỉnh dậy thì chỉ thấy mình đang ở trong bệnh viện. Mọi người nhìn em lo lắng, bảo em đừng lao lực, giữ sức khỏe làm đám cưới. Nhìn về phía người chồng tương lai mình hết lòng tin tưởng đang cúi gằm mặt kia, chắc anh chưa dám nói ra sự thật mà tôi cảm thấy nghẹn lòng, chua chát.

Đợi mọi người về hết, chỉ còn lại em với anh thì anh nắm lấy tay em, khóc lóc năn nỉ em hãy tha thứ cho anh, cho anh một cơ hội để được thay đổi. Chỉ còn 3 ngày nữa là đám cưới được tổ chức mà bản thân em thấy chán nản, mệt mỏi lắm, không hề muốn tiếp tục cuộc hôn nhân này thêm nữa. Em phải làm gì đây mọi người, có nên hủy hôn không, em thấy chán nản quá, làm ơn hãy cho em xin lời khuyên vì hiện tại em đang rất bế tắc.

Nguồn: Webtintuc