Tin tức

Thí sinh 59 tuổi đến thi sơ khảo Hoa hậu Việt Nam 2020

Đánh giá bài viết:  2/5 (4 Đánh giá)

Thí sinh Bích Nga đến thi sơ khảo nhưng phải ra về vì hồ sơ không đạt yêu cầu của ban tổ chức.

Thí sinh Trần Bích Nga.

Thí sinh Trần Bích Nga.

Sáng 26/9, vòng sơ khảo phía Nam cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 diễn ra tại TP HCM. Thí sinh Trần Bích Nga, sinh năm 1961, từng gây chú ý ở vòng hồ sơ, đến buổi thi từ sớm. Chị Nga mặc áo cổ khoét chữ V kiểu dáng dài tay mix cùng chân váy midi và đi giày cao gót. Để diện mạo chỉn chu, chị trang điểm đậm, tóc búi cao.

Đại diện của tổ chức Hoa hậu Việt Nam tiết lộ với iOne hồ sơ của chị Bích Nga bị loại do cuộc thi giới hạn độ tuổi của thí sinh tham dự. Tuy nhiên, vì yêu mến Hoa hậu Việt Nam nên chị Nga vẫn đến tham dự buổi thi sơ khảo.

>> Bạn có biết: Không kịp về nhà sau chuyến từ thiện, Quyền Linh xin vô chùa ở nhờ khi vào giờ giới nghiêm​

Nói về lý do thi Hoa hậu Việt Nam 2020, chị Bích Nga nói: "Ngày nhỏ, tôi thường tham gia sinh hoạt đoàn, góp mặt trong một số cuộc thi dành cho thiếu nhi. Lớn lên, vì phải mưu sinh, lo cho gia đình, tôi không có cơ hội thực hiện ước mơ thi nhan sắc và hoạt động nghệ thuật. Gần đây, khi bớt gánh nặng gia đình, tôi mới nghĩ đến chuyện đi thi.

Tôi thi Hoa hậu Việt Nam vì muốn tiếp xúc với nhiều bạn trẻ có tri thức, trình độ cao. Tôi muốn trò chuyện, sinh hoạt, giao lưu cùng họ để bản thân trẻ trung, vui vẻ hơn. Nhiều người khuyên tôi nên thi các sân chơi nhan sắc dành cho quý bà, doanh nhân, nhưng tôi vẫn muốn chọn một cuộc thi khó, có nhiều tiêu chí, yêu cầu như Hoa hậu Việt Nam để thử thách bản thân", chị nói.

Quyết định thi hoa hậu ở tuổi 59, chị Nga đối mặt với nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên chị khẳng định "không gì có thể hạ gục được đam mê". "Ai muốn nói gì thì nói, tôi thích thì tôi thi. Kết quả có như thế nào, tôi cũng mãn nguyện. Ngày xưa, ai cũng khen tôi xinh. Đến bây giờ vẫn vậy. Nhan sắc tôi cũng không thua kém Tiểu Vy hay Đỗ Mỹ Linh - những người từng đăng quang. Nếu tự chấm điểm nhan sắc, tôi không được 9-10 thì cũng được 8 điểm", chị nói.

Nguồn: https://ione.net/thi-sinh-59-tuoi-den-thi-so-khao-hoa-hau-viet-nam-2020-4167690.html