Giải trí

Không kịp về nhà sau chuyến từ thiện, Quyền Linh xin vô chùa ở nhờ khi vào giờ giới nghiêm

Quyền Linh xin vô chùa ở nhờ vì không về kịp nhà sau chuyến đi phát gạo cho bà con. Khi Sài Gòn bắt đầu giờ giới nghiêm, nam MC cũng không τʜể Bất chấp mà chạy về nhà.

Thời gian qua, Quyền Linh là một trong những nghệ sĩ tích cực nhất trong công tác thiện nguyện. Anh không ngại mưa nắng cực khổ, ngày ngày vẫn đem lương thực tới phát cho từng hộ dân nghèo, các khu phong toả khắp TP.HCM. Thậm chí, đến ngày cuối cùng Sài Gòn cho phép người dân ra đường, nam MC vẫn miệt mài đi phát từng bao gạo Tận tay bà con, đến khi không τʜể về nhà được nữa do thành phố bắt đầu giờ giới nghiêm, Quyền Linh buộc phải xin vào chùa ở nhờ vì không kịp về nhà. 

hình ảnh

>> Bạn có biết: Nộp hồ sơ xin hưởng trợ cấp Covid-19 nhưng mãi chưa nhận được tiền: Chú ý 3 điều kiện sau​

Quyền Linh đi hỗ trợ người dân suốt những tháng qua. (Ảnh: FBNV)

Trên trang cá nhân, Quyền Linh cũng đã livestream chặng đường về nhà đầy gian nan của mình sau một ngày Từ thiện. Nam MC chia sẻ: “Sài Gòn sắp tới giờ giới nghiêm rồi và tôi đang trên đường đi phát gạo về nhà. hiện tại đã là 5 giờ chiều và Chỉ một tiếng đồng hồ nữa thôi là Sài Gòn sẽ bắt đầu giới nghiêm. Như mọi người đang thấy, các con đường trước mặt tôi đều đã khóa rồi nên việc tìm được đường về đến nhà vào giờ phút này khá Khó khăn. Hầu như tất cả mọi người đều ở trong nhà rồi nên không sao hết, Chỉ có tôi vướng công chuyện đi phát gạo nên mới ở ngoài đường giờ này”.

>> Xem thêm: Cнυyên gιa lên тιếng vụ мì нảo нảo, мιến good вị “тυýт còι“ тạι ιreland​

Quá trình làm Từ thiện trong mùa dịch này cũng không hề dễ dàng. Quyền Linh cho biết nhiều khi đến những nơi rất gần để trao quà nhưng cũng phải mất đến hai tiếng mới tới nơi vì đường xá đều Вị giăng dây, chặn chốt. Chính vì vậy mà nam MC cũng rất mong mọi người thông cảm vì có nhiều nơi anh không τʜể tới được. Tuy nhiên, Quyền Linh cũng khuyên mọi người đừng lo lắng vì nhà nước sẽ lo liệu mọi thứ, họ sẽ phát lương thực đến từng nhà, không để ai Вị đói. 

hình ảnh

Đường phố Sài Gòn đều Вị chặn khiến Quyền Linh không về được nhà. (Ảnh: Cắt Từ clip)

>> Có thể bạn quan tâm: Bố mẹ vợ vừa cho 300tr xây nhà, naʏ ᴄắᴛ ʀᴀᴜ ɴɢóᴛ ᴄʜᴏ ɴɢoại, chồng cau mặt lườm nguýt “Tự trồng mà ăn“​

Sau gần một tiếng quanh quẫn giữa lòng Sài Gòn mà không tìm được đường về nhà, Quyền Linh xin vào chùa ở nhờ vì đã sắp đến giờ giới nghiêm. Nam MC chia sẻ: “Tôi đã thử hết cách rồi nhưng không tìm được đường về nhà. Trong cái Khó ló cái khôn, không về được nên tôi vô chùa xin ở nhờ cũng được. Ngôi chùa này khá quen thuộc với tôi vì đây là nơi có bếp ăn thiện nguyện của sư thầy Minh Phú, suốt mấy chục ngày qua ròng rã nấu ăn để đưa tôi đi phát cho mọi người. Trong chùa, thầy cũng đang lập đàn cầu nguyện cho tất cả mọi người. Ở đây thì tôi rất yên tâm vì thầy lúc nào cũng nấu ăn đầy đủ để chu cấp cho những người vô gia cư tìm đến”.

Với Quyền Linh, việc ở đâu không quan trọng, Chỉ cần có τʜể làm hết mình để giúp đỡ người dân qua cơn hoạn nạn cũng đủ làm anh xua tan mọi mệt mỏi. Tấm lòng của nam MC thật ѕυ̛̣ đáng khâm phục và ngưỡng mộ, mong anh có thật nhiều sức khoẻ để tiếp tục con đường thiện nguyện còn dài phía trước. 

hình ảnh

Ngôi chùa cưu mang rất nhiều người vô gia cư. (Ảnh: Cắt Từ clip)

hình ảnh

Quyền Linh xin vào chùa ở nhà khi không τʜể về được nhà.

Nguồn: https://www.webtretho.com/p/khong-kip-ve-nha-sau-chuyen-tu-thien-quyen-linh-xin-vo-chua-o-nho-khi-vao-gio-gioi-nghiem?

Nguồn: https://insidernews24.com/khong-kip-ve-nha-sau-chuyen-tu-thien-quyen-linh-xin-vo-chua-o-nho-khi-vao-gio-gioi-nghiem/