Tin tức

Ngườι vợ đặc вιệт của MC Quyền Linh: тнoảι мáι để cнồng тâм ѕự vớι тìnн cũ, ѕẵn ѕàng qυỳ gốι pнủι cнân cнo мẹ cнồng

Đánh giá bài viết:  4/5 (1 Đánh giá)

Cuộc sống hạnh phúc của MC Quyền Linh hiện tại khiến nhiều người ao ước, đặc biệt ai cũng ngưỡng mộ sự khéo léo của bà xã anh.

Quyền Linh là một trong những MC có tiếng nhất nhì showbiz Việt. Ở tuổi 52, anh có một gia đình hạnh phúc được nhiều người ngưỡng mộ. Nam MC và bà xã Dạ Thảo đã có 16 năm đồng hành để xây dựng tổ ấm. Ngoài hai cô con gái ngoan ngoãn và xinh xắn, cặp đôi còn đang có một cơ ngơi giàu có.

Gia đình hạnh phúc của MC Quyền Linh

>> Bạn có biết: Vì sao lại đặt một bát cơm, một quả trứng khi cúng giỗ?​

Trước khi yêu và kết hôn với Dạ Thảo, MC Quyền Linh có mối tình 9 năm mặn nồng với NSƯT Trịnh Kim Chi. Đúng giai đoạn Quyền Linh chìm đắm trong chuỗi ngày thất tình đau khổ Dạ Thảo xuất hiện như một vị cứu tinh. Mãi sau này nói về Dạ Thảo, Quyền Linh không khỏi xúc động biết ơn vợ nhờ cô mà cuộc đời anh như thấy được ánh sáng lần thứ 2. Nhờ Dạ Thảo, anh có niềm tin vào cuộc sống cũng như có những mục tiêu rõ ràng hơn cho sự nghiệp của mình.

Đám cưới hạnh phúc của nam MC sau 4 năm cưa cẩm bà xã

Từ thời vẫn còn hẹn hò, Dạ Thảo đã được lòng người thân Quyền Linh không phải vì cô giàu có, thành đạt mà bởi tính cách nhẹ nhàng, thân thiện. Trong suốt hơn 1 thập kỷ làm dâu, cô cũng chưa từng một lần xảy ra xích mích với gia đình ông xã, thậm chí còn coi mẹ chồng như mẹ ruột.

Dạ Thảo rất được lòng nhà chồng

>> Đừng bỏ lỡ: Bé gάi 6 tuổi đạp xe chạy theo xe chở sữa ҳiɴ hộp sữa về cho em, hổn hển giữa trời nắng nói кɦôɴg ra hơi​

Nhắc về cách đối nội đối ngoại của vợ, MC Quyền Linh không bao giờ quên câu chuyện một lần mẹ từ quê lên TP.HCM chơi, Dạ Thảo đã chạy ra cửa đón rồi sau đó quỳ gối tháo dép, lấy tay phủi sạch bụi dưới lòng bàn chân cho mẹ chồng. Ngoài hành động, cô cũng luôn nhắc nhở chồng con phải hiếu thảo và làm những điều tốt nhất để cho mẹ vui vẻ, sống thoải mái lúc tuổi già.

Bà xã Quyền Linh coi mẹ chồng như mẹ ruột

Dù không hoạt động trong làng giải trí, song Dạ Thảo rất ủng hộ chồng theo đuổi đam mê. Chính những sự góp ý và hỗ trợ nhiệt tình từ bà xã, Quyền Linh đã một bước từ diễn viên trẻ trở thành ngôi sao đình đám của showbiz Việt. Hiện tại, khi ông xã 'đam mê' giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, 'vật lộn' ở những vùng dịch bệnh tiềm ẩn nhiều nguy hiểm nhưng Dạ Thảo vẫn ủng hộ chồng.

>> Đừng bỏ lỡ: Không kịp về nhà sau chuyến từ thiện, Quyền Linh xin vô chùa ở nhờ khi vào giờ giới nghiêm​

Dạ Thảo rất ủng hộ chồng làm việc thiện

Dạ Thảo còn là 1 người rất thấu hiểu, biết được những thói quen khó bỏ của MC Quyền Linh, cô không cằn nhằn mà cũng thích ứng theo. Ví dụ như chuyện Quyền Linh nổi tiếng là người nóng tính. Biết được tính cách của chồng nên Dạ Thảo thường chọn cách im lặng khi xảy ra những bất đồng đến mức căng thẳng. Khi cơn giận nguôi ngoai, cô cũng trò chuyện nhẹ nhàng để đôi bên hiểu được vấn đề. Thậm chí, khi Quyền Linh có thói quen ngủ ở dưới đất, không nằm giường cùng vợ nhưng cô cũng không cố ép chồng thay đổi.

Vợ MC Quyền Linh ứng xử rất khéo léo

>> Có thể bạn chưa biết: Mẹ cнồng và con dâυ vào vιện ĸнáм, pнáт нιện cùng мắc covιd-19​

MC Quyền Linh từng tiết lộ bản thân anh đã quen ngủ đất hơn chục năm nay. Theo đó, đây là thói quen của anh từ trước khi lập gia đình, một phần do nằm nệm anh không quen, bị đau lưng. "Đây là thói quen của tôi, vợ chồng vẫn hạnh phúc, hoà thuận suốt mấy chục năm, nhưng khi đi ngủ thì mình nằm dưới đất, bà xã thì ở trên giường. Nhà có sắm giường, nệm thì cứ đến tối thì lại xuống đất ngủ. 

Nhiều lúc đi công tác hay du lịch, người ta cho tôi phòng ngủ 5 sao, lúc vui vẻ vợ chồng con cái nằm trên giường đùa giỡn, nhưng khi ngủ thì tôi lại chui xuống đất nằm. Chuyện vợ chồng sinh hoạt chung giường là bình thường, nhưng đến lúc ngủ say thì chỉ nằm đất tôi mới dễ ngủ”, Quyền Linh chia sẻ.

Dù không chung giường đã hàng chục năm nhưng vợ chồng nam MC vẫn rất hạnh phúc

Đặc biệt, Dạ Thảo cũng khá thoải mái trước mối quan hệ cũ của chồng. Trong 1 lần trả lời phỏng vấn, Trịnh Kim Chi từng tiết lộ rằng hiện tại cô và Quyền Linh vẫn là bạn bè thân thiết, vẫn gọi điện để chia sẻ với nhau khi gặp khó khăn trong cuộc sống.

Quyền Linh và người yêu cũ Trịnh Kim Chi vẫn là bạn tốt của nhau.

Có thể thấy, cả Dạ Thảo và MC Quyền Linh đều tôn trọng đối phương. Tình cảm được vun đắp nhờ những cử chỉ tinh tế của cả hai đối đáp với những thành viên trong gia đình. Đến nay cặp đôi đã bên nhau gần 20 năm, trải qua nhiều thăng trầm mối lương duyên ngày càng bền chặt.

Nguồn: https://webtintuc.com/chan-dung-nguoi-ba-xa-gioi-viec-nuoc-dam-viec-nha-cua-mc-quyen-linh-569824.html