Tin tức

Nghẹn пgào bức tҺư chồпg viết nhân SN vợ sau tαı ɴạɴ tҺập ᴛử nhất siɴн, kèm quà tặпg là một chiếc ôtô

Đánh giá bài viết:  3/5 (3 Đánh giá)

‘Anh biết em đã rất hiểu anh, nên anh chỉ muốn nói một lời thôi, rằng: em là tất cả, là bờ vai, là hạnh phúc của anh’…

Cuộc sống hôn nhân bên cạnh những niềm vui, hạnh phúc thì còn biết bao thử thách, gian nan bất ngờ. Nếu tình yêu lứa đôi mang đến cảm giác thăng hoa thì tình nghĩa vợ chồng giúp mỗi người có thể trọn vẹn hơn, có niềm tin và nghị lực vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

Mới đây, cư dân mạng truyền tay bức thư chúc mừng sinh nhật vợ của anh Dương Tuyến Quang. Bài đăng gửi tới người vợ vừa trải qua tαı ɴạɴ thập ᴛử nhất sinh cùng lời nhắn giản dị nhưng vô cùng ngọt ngào.

‘Sáng nay tỉnh giấc, nhìn em vẫn còn nằm thu gọn trong vòng tay anh như ngày đầu bên nhau, anh hạnh phúc lắm. Hôm nay là một ngày thật đặc biệt – sinh nhật vợ đấy. Lại thêm một chiếc lá vàng rơi nữa rùi. Ai bảo thêm tuổi là già nhỉ? Ngốc quá! Thêm tuổi là thêm nhiều yêu thương…

>> Bạn có biết: Kɦẩп cấp: Cácɦ ℓɥ xã ɦộι ɱộт ɦʋɥệп có ɦơп 180.000 пɡɦìп dâп, тɾước dιễп ɓιếп pɦức тḁp củα dịcɦ Coʋιd-19​

Chúc mừng sinh nhật em! Đây không phải là lần đầu tiên anh nhắn những lời yêu thương này đến em, và nó sẽ diễn ra mãi mãi. Anh biết em đã rất hiểu anh, nên anh chỉ muốn nói một lời thôi, rằng: em là tất cả, là bờ vai, là hạnh phúc của anh. Cảm ơn em đã ở bên anh, làm vợ và làm mẹ của con anh, cho anh hiểu thế nào là mùi vị tình yêu, trách nhiệm và cảm giác rất bình yên của một gia đình.

Bến đỗ này có lẽ là lối đi thật sự đúng đắn của cuộc đời anh, đã đủ sức giữ chân anh, khiến anh trở thành người đàn ông biết yêu thương, có nghĩa vụ lo cho mái ấm của mình và bỏ lại sau lưng những điều ngông cuồng thời non trẻ. Giống như ai đó đã từng nói: ‘Cuộc đời anh vốn dĩ là một đường thẳng. Chì vì gặp được em mà rẽ ngang’.

>> Có thể bạn chưa biết: Cập nнậт lịcн đι нọc lạι 2021 MỚI NHẤT: Hơn 23 тỉnн тнànн dừng ĸнaι gιảng, dờι lịcн đến gιữa тнáng 9​

Anh Khoa tặng vợ hoa và một chiếc xế hộp nhân ngày sinh nhật.

Thời gian qua, anh biết thật không dễ dàng gì với gia đình nhỏ của chúng ta. Sau vụ tαı ɴạɴ tưởng như ƈướρ em đi khỏi bố con anh, anh thật sự rất lo s.ợ và luôn nhắc nhở bản thân mình cần săn sóc và trân trọng người phụ nữ bên cạnh mình nhiều hơn nữa.

Em biết không, vào khoảnh khắc em tỉnh dậy, dù hơi thở còn dồn dập nhưng vẫn đủ sức ‘ċҺửi’ anh, anh mừng lắm! Anh cảm ơn ông trời đã trả lại cô vợ ngốc nghếch này cho anh rồi, lúc đấy không hiểu sao em càng mắng anh càng vui nữa. Anh vui vì em còn nhận ra anh, anh vui vì em đã trở lại là chính em, anh vui lắm!

Giông tố nào rồi cũng qua đi, quãng thời gian đó thật sự đã khiến anh nhận ra nhiều điều. Lúc đấy anh thầm ước, giá mà anh có thể sắm cho mẹ con em một chiếc xe hơi để tiện đi lại, an toàn hơn thì hay biết bao nhiêu.

>> Bạn có biết: Cụ ông U80 lặng lẽ Ԁầᴍ ᴍưɑ Ԁãi nắng 6 năᴍ trời “vá đường”: Để bà con đi lại ɑn toàn, để ᴍấy cháu nhỏ học trò đến trường bình ɑn​

Và cuối cùng anh cũng đã biến nó thành hiện thực, quà sinh nhật cho vợ anh đấy! Thành quả này là của chúng ta, không phải là thành quả của 1 đôi tay – mà là của 3 đôi tay hợp sức lại. Anh, em và cả con nữa, chúng ta cùng cố gắng suốt 4 năm qua.

Cảm ơn vợ đã cùng nắm tay anh đi đến chặng đường này, đã cùng anh trải qua bao sóng gió. Em mãi mãi là cô gái nhỏ mà sau những mạnh mẽ đối đầu với khó khăn ấy vẫn dịu dàng nép sau vòng tay anh. ‘Lúc còn trẻ anh cứ nghĩ đó chỉ là một cuộc tình. Nhưng đến bây giờ anh mới biết, đó thực ra là cả một cuộc đời’.

Yêu em’

Khỏi phải nói, bài đăng khiến dân tình ‘phát s.ố.t’ vì độ ngọt ngào của nó.

>> Xem thêm: Biết chồng có ɓồ, vợ vẫn lo chu toàn giỗ cho nhà chồng xong rồi chiếu hẳn lên ti vi cho cả họ xem và tuyên bố trả chồng​

Liên hệ với anh Tuyến Khoa, anh cho biết, vợ mình bị tαı ɴạɴ hôm 3/9, dẫn đến chấn tҺươɴǥ şọ ɴãѻ. Chị phải nằm việc cả tháng trời. ‘Mình đưa vợ qua 3 bệnh viện. Đầu tiên là ċấρ ċứυ ở Trà Vinh, sau đó là Chợ Rẫy TP.HCM, rồi Chỉnh hình, Phục hồi chức năng’.

Hiện tại, vợ anh đã dần bình phục song vẫn còn đau đầu, không thể tự sinh hoạt mà phải có chồng chăm sóc. Từ ngày vợ bị tαı ɴạɴ, một tay anh Khoa chăm sóc con, đưa đón bé đi học, anh cũng hạn chế công việc riêng để có thời gian chăm vợ.

Mỗi tháng, hai vợ chồng lại phải đi hơn 200km để tới Bệnh viện Chợ Rẫy khám lại. ‘Mỗi lần đi là lại phải nghỉ công việc, nhưng mình không quan tâm, tiền lúc nào kiếm cũng được, sức khoẻ vợ mình là quan trọng hơn’.

Anh Khoa và vợ kết hôn năm 2016 sau 2 năm yêu nhau hồi đại học và đã có 1 bé trai 3 tuổi. Anh nhớ lại, lúc còn ở bệnh viện, tinh thần chị không ổn định, thấy gì cũng khó chịu, mắ.ng ċҺửi nhiều người lắm, ċҺửi cả y bác sĩ. ‘Mình đi năn nỉ người ta, các bác sĩ cũng hiểu thông cảm, còn chọc mình là bình thường chắc cưng chiều vợ lắm, nên giờ nhõng nhẽo’.

Gia đình nhỏ của vợ chồng anh Khoa

Nhắc đến người vợ, anh Khoa không khỏi tự hào: ‘Bình thường vợ mình rất giỏi làm việc, tư vấn khách hàng, mình chỉ thực hiện sản phẩm theo yêu cầu vợ thôi. Vợ mình rất kỹ tính nên mình hay bị ‘ċҺửi’ vì sai ý’.

Tự nhận mình là người không thích thể hiện tình cảm ra ngoài và khá ít nói, vì vậy để viết ra bức thư cảm động gửi tới vợ nhân ngày sinh nhật, anh Khoa đã phải lấy hết can đảm vì ‘s.ợ không còn cơ hội để nói thêm nữa’.

Được biết, sinh nhật chị vào cuối tháng 10 vừa rồi, anh tặng hoa và cả ôtô để chở vợ đi lại cho an toàn vì s.ợ vợ không thể ngồi xe máy do biến chứng.

Theo Minh/Baodatviet.vn

Link báo gốc: http://gioitre.baodatviet.vn/cu-dan-mang-nghen-ngao-buc-thu-chong-gui-thu-chuc-mung-sinh-nhat-vo-sau-tai-nan-thap-tu-nhat-sinh-em-la-tat-ca-la-bo-vai-la-hanh-phuc-cua-anh-1997797.html