Tin tức

Cập nнậт lịcн đι нọc lạι 2021 MỚI NHẤT: Hơn 23 тỉnн тнànн dừng ĸнaι gιảng, dờι lịcн đến gιữa тнáng 9

Trong những ngày qua, nhiều địa phương đã quyết định dời lịch đi học lại, cho học sinh tựu trường và khai giảng muộn hơn 1-2 tuần so với dự kiến.

Vào cuối tháng 8, hàng loạt địa phương đã thay đổi lịch tựu trường và khai giảng, lùi lại lịch đi học lại của học sinh.

Bên cạnh những địa phương cho học sinh đi học trực tiếp trên trường (Hà Giang, An Giang, Hòa Bình, Bà Rịa - Vũng Tàu...), cũng có nhiều nơi tiến hành học trực tuyến như: Hà Nội, TP.HCM, Bình Dương...

Đáng chú ý, một số tỉnh thành đã quyết định không tổ chức dạy học trực tuyến đối với học sinh lớp 1, thay vào đó là những phương án khác:

Bình Định: Ngày 30/8, UBND tỉnh Bình Định thông báo riêng cấp mầm non và Tiểu học không tổ chức học trực tuyến. Các địa phương phải rà soát, thành lập các khu cách ly tập trung và trả lại trường cho học sinh.

Cần Thơ: Sở GD-ĐT quyết định không dạy học trực tuyến đối với học sinh lớp 1, sẽ điều chỉnh thời gian tựu trường của học sinh Tiểu học để đảm bảo an toàn.

>> Có thể bạn chưa biết: Sốɴg ᴛɦử 3 ɴăм ᴛɦì cɦιɑ ᴛαγ, 2 ᴛɦάɴg sαᴜ bᾳɴ ᴛɾαι ᵭưα ɴgườι kɦάƈ νề ở cùɴg gιờ αɴɦ ᵭòι qᴜαγ Ιᾳι ᴛôι có ɴêɴ ᵭồɴg ý​

Thừa Thiên Huế: Đối với các lớp học 1, 2 và 6 nếu không thể học trực tuyến sẽ phải học qua truyền hình. Các khối lớp còn lại sẽ học trực tuyến.

Cụ thể, lịch đi học lại của 63 tỉnh thành như sau:

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cap-nhat-lich-di-hoc-lai-2021-moi-nhat-hon-23-tinh-thanh-dung-khai-giang-doi-lich-den-giua-thang-9-162213008145223590.htm