Du lịch

Mua thảm về nhà tập yoga, cô gái quyết tâm giảm cân và cái kết mà ‘ai cũng hiểu’

Ai cũng có ý định nung nấu sẽ mua 1 chiếc thảm yoga về tập luyện ở nhà, đặc biệt là trong những ngày thực hiện giãn cách xã hội. Tuy nhiên hãy nhìn hình ảnh cô gái này để biết có nên đầu tư thảm tập không nhé!

Trong những ngày giãn cách xã hội, có khá nhiều bạn ’kêu trời’ vì việc chỉ loanh quanh ở nhà hết ăn lại ngủ, vì vậy mà không mấy đã phát tướng, béo phì, người uể oải. Rồi lười 1, lười 2 sẽ có một ngày đột nhiên chăm chỉ bằng việc nghĩ mình sẽ tận dụng thời gian rảnh để tập yoga tại nhà.

Yoga là bộ môn tập luyện giúp duy trì vóc dáng thon gọn, cơ thẻ khoẻ mạnh, dẻo dai nhưng cũng là một môn khá gây buồn ngủ, nhàm chán nếu không có sự quyết tâm cao độ.

Bởi thế mà có không ít các cô gái quyết tâm mua thảm yoga về tập ở nhà, rồi tập được vài động tác và lăn ra ngủ lúc nào không biết.

Bởi có lẽ cái thảm như có 1 ’ma lực’ nào đó khiến ta chỉ cần đặt lưng xuống thôi đã buồn ngủ díu hết cả mắt rồi.

>> Xem thêm: Tỏi ngâm giấm xuất ɦiệɴ màu xanh có hα̣i кɦôɴg, ăn vào sẽ thế nào: ᴛάc dụng đã ɓị giảм đi ɴhiềᴜ​

’Nói có sách mách có chứng’, bộ ảnh tập yoga của cô gái dưới đây sẽ minh chứng cho điều đó. Ban đầu cô gái quyết tâm trải thảm ra, tập các bài tập cơ bản như giãn cơ chân, nhưng đến bức ảnh thứ 3 đã ’có điềm’ khi cô ngồi lướt điện thoại. Càng về sau, chân và người càng được hạ thấp xuống, cô gái đã nằm ra thảm và bấm điện thoại.

Cô gái trải thảm tâp yoga được một lúc.

>> Bạn có biết: Cụ bà nhặt ve chai ngày TP.ʜᴄᴍ sɪếᴛ ᴄʜặt giãn cách: “Nhìn cụ mưu sinh ngày dịch mà rớt nước mắt“​

Nằm có vẻ hơi lạnh, cô lấy một chiếc chăn ra đắp rồi ngủ ngon lành sau đó. Chưa biết cô gái tập được 30 phút không nhưng có vẻ quãng thời gian ngủ có thể lên đến cả tiếng. Bởi tâp yoga mà cầm vào điện thoại và ngả lưng xuống coi như ’xong phim’ rồi.

Sau đó cô gái bắt đầu bấm điện thoại.

Nằm hẳn xuống bấm điện thoại cho thoải mái.

Cái kết là đi ngủ lúc nào không hay.

Nhiều người sau khi xem bộ ảnh đã biết ngay được kết quả từ khi cô gái bắt đầu cầm điện thoại đến lúc ngả lưng nghỉ 1 tí xuống thảm. Không ít bình luận cho rằng đây là tình cảnh chung khi tập yoga là không kiềm chế được cơn buồn ngủ ập đến bất chợt.

’Chân dung của tôi mỗi khi tập thể dục’.

’Phản chiếu hình ảnh chân thực của những người tập thể dục quá’.

’Yoga phải nói tập buồn ngủ lắm luôn, nó khiến mình dễ dàng chìm vào giấc ngủ’.

’Yoga làm khoẻ người nên cũng ăn ngon ngủ kỹ hơn. Cái thảm thì êm ái biết nhường nào’.

’Mình tập được vài buổi xong dẹp luôn cái thảm, ngủ luôn ở giường cho lành’.

Nguồn: https://bnewspr.com/