Tin tức

“Lỡ miệng” khoe tài sản trên truyền hình, “cô Nhàn” Lý Nhã Kỳ giàu cỡ nào

Đánh giá bài viết:  3/5 (2 Đánh giá)

Được mệnh danh là một trong những nữ đại gia của Vbiz, Lý Nhã Kỳ không ít lần khiến công chúng ngưỡng mộ khi để lộ khối tài sản “khủng”.

 

Mới đây, khi tham gia một gameshow truyền hình, “nữ đại gia” lại tiếp tục “gây bão” khi tiết lộ cuộc sống độc thân “sang chảnh” ở tuổi U40.

Người đẹp tâm sự, vì vẫn một mình nên chỉ có việc “bán hột xoàn” làm nguồn vui và thỉnh thoảng “lấy hột xoàn ra đếm cho quên hết nhưng đêm buồn cô đơn đó”.

>> Đừng bỏ qua: Chủ trọ tốt bụng hết giảm tiền nhà lại để phần khách toàn món ngon: Chỗ bạn có vậy không?​

Mặc dù chỉ là lời nói để tạo không khí vui vẻ cho chương trình, nhưng không thể phủ nhận, Lý Nhã Kỳ là một “bà trùm” kim cương đình đám của showbiz Việt.

Trong một chương trình khác, Lý Nhã Kỳ từng chia sẻ, năm 22 tuổi cô đã tự mua được viên kim cương đầu tiên. Thời điểm đó, nữ diễn viên đã là một doanh nhân và có công ty riêng.

Có nguồn tin cho biết, tổng giá trị tài sản của Lý Nhã Kỳ lên đến trên 400 tỷ đồng.

>> Có thể bạn chưa biết: Vì sao lại đặt một bát cơm, một quả trứng khi cúng giỗ?​

Ngoài kim cương, Lý Nhã Kỳ còn được mệnh danh là một đại gia bất động sản. Nữ diễn viên có Resort rộng 7,000m2 ở Đà Lạt, gồm 16 căn villa.

Người đẹp Vũng Tàu còn có nông trại rộng 50ha tại Đà Lạt và vườn trái cây 1ha tại quê nhà, chuyên cung cấp rau củ và thực phẩm sạch cho gia đình cô cùng bạn bè.

Năm 2020, Lý Nhã Kỳ xây dựng biệt phủ rộng 10,000m2 ở Bà Rịa, Vũng Tàu để tặng mẹ nhân dịp Vu Lan.

>> Xem thêm: Biết ả ɓồ của bố trốn ngoài ban công, cô con gάi bật nhạc to: “Bà xã tôi number One” rồi nằm chơi ᴛậɴ 4 tiếng rồi mới ᶍử ℓý​

Hiện “nữ đại gia” đang sống tại căn biệt thự như một tòa lâu đài, rộng 600m2 ở khu dân cư cao cấp Thảo Điền, Tp Hồ Chí Minh. Nhiều người đồn đoán, căn biệt thự có giá trị không dưới 50 tỷ đồng.

Người đẹp 8X còn sở hữu nhiều siêu xe đắt giá và thuộc hàng hiếm, cô từng gây “náo loạn” showbiz khi ngồi xe Rolls-Royce Ghost đi dự sự kiện. Giá trị của chiếc xế hộp này lên đến 40 tỷ đồng.

Đầu năm 2017, Lý Nhã Kỳ mạnh tay “tậu” chiếc du thuyền cao cấp thuộc dòng Ferretti Yachts, trị giá khoảng 100 tỷ đồng.

Với quan điểm “hàng hiệu chỉ là công cụ phục vụ mình”, bà trùm kim cương không ngại móc hầu bao để sắm về các túi, giày, quần áo của các nhãn hàng lớn trên thế giới. Lý Nhã Kỳ tâm sự, vì bị “mù màu” nên khi thấy ưng đồ nào, cô thường lấy cả lô tất cả các màu.

Mỗi lần tham gia sự kiện, Lý Nhã Kỳ luôn rất chỉn chu và cầu kỳ. Người đẹp đầu tư các bộ trang phục trị giá hàng tỷ đồng cùng hàng loạt các trang sức vàng, kim cương quý giá.

Nguồn: https://danviet.vn/nu-hoang-noi-y-ly-nha-ky-giau-khung-khiep-co-nao-khi-lo-mieng-lo-tai-san-khung-tren-song-truyen-hinh-50202122110584279.htm