Tin tức

Lần hiếm hoi bà Phương Hằng bảo vệ Dũng ‘lò vôi‘ trên MXH khi bị CĐM ‘cà khịa‘

Hình ảnh ông Dũng “lò vôi” “cưỡi wave chiến” đích thân đi kiểm tra loạt bình oxy trước khi nhóm thiện nguyện chở đi giúp đỡ các F0 đã nhận nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Sau khi tự mình kiểm tra và cảm thấy yên tâm trước khi cho phép “xuất bến” thì ông Dũng còn gửi lời cảm ơn và động viên mọi người trong nhóm thiện nguyện Nhất Tâm làm việc tốt, đảm bảo sức khỏe, an toàn cho bản thân. Những cái bắt tay, lời nói ngắn gọn nhưng cũng đủ tiếp thêm sức mạnh cho các thành viên trong nhóm.

Phản ứng của bà Phương Hằng khi chồng bị gọi là sao kê?

 

 

Ông Dũng “cưỡi wave chiến” đi kiểm tra oxy. Ảnh: Nguyễn Thanh Long

 

>> Đừng bỏ qua: Ɓồ cũ tỷ phú 72 tuổi làm hẳn cʟip hướng dẫn cách “cua” đại gia cho ai cần​

Phản ứng của bà Phương Hằng khi chồng bị gọi là sao kê?

 

Mặc dù bị nói ra nói vào nhưng ông Dũng lò vôi vẫn ra tay hỗ trợ oxy, còn kí biên nhận đầy đủ, nhiều người nói vui “Nhớ có biên bản, sao kê đầy đủ nha nha…” Ảnh: Nguyễn Thanh Long

Và bên dưới những hình ảnh này của ông Dũng, cộng đồng mạng đã đồng loạt gửi lời cảm ơn đến vợ chồng vị đại gia đất Bình Dương này.

– “Giàu vậy mới gọi là giàu. Giản dị vô cùng. Và có lòng nhân hậu”
– “Nhìn mặt chú rất phúc hậu. Mong cô chú mạnh khỏe để cống hiến cho nhân dân”
– “Chú Dũng tuyệt vời quá. Vị cứu tinh cho các bệnh nhân đang cần thở oxy”
– “Cảm phục người đàn ông giản dị chân chất tốt bụng”.

>> Đừng bỏ lỡ: Ra cổng nhận gạo, cô gái trαnh thủ chụp ảnh kỷ níệm với 2 chú bộ đội: Cái tóc ngồi tết cả buổi sáng đó nha​

 

Và trong hàng ngàn bình luận có bình luận đáng chú ý của bà Phương Hằng bênh chồng làm mọi người phải bật cười. “Chồng tui là bảo kê không phải sao kê”.
Phản ứng của bà Phương Hằng khi chồng bị gọi là sao kê?

Câu comment bênh chồng của bà nhận được khá nhiều tương tác của cộng đồng mạng. Ảnh chụp màn hình

>> Đừng bỏ qua: Ireland thu hồi lô mì Hảo Hảo vì cнứa cнấт có тнể gây υng тнư​

Trước đó, vợ chồng bà Phương Hằng cũng tặng cho nhóm thiện nguyện Nhất Tâm 300 bình oxy để “mang sự sống còn đến cho mọi người”. Cụ thể bà đã chia sẻ: “Phương Hằng tôi đã đồng ý giúp thiện nguyện Nhất Tâm 300 hình oxy và oxy luôn miễn phí nhé quý vị. Vì số lượng bình tổng các bạn chỉ có 150 bình, để các bạn không quá cực khổ khi đến chờ đợi, tôi quyết tặng để làm phương tiện cứu cánh lúc này, mang sự sống còn đến mọi người”. 
Bà Phương Hằng tặng cho nhóm thiện nguyện Nhất Tâm 300 bình oxy

Trên trang cá nhân của nhóm thiện nguyện Nhất Tâm đã gửi lời cảm ơn đến cô Hằng, chú Dũng và sẵn sàng hỗ trợ nếu ai đó có nhu cầu. Ảnh chụp màn hình

>> Có thể bạn chưa biết: Nịnh vợ sắp cưới Ƅáɴ đất mυα ô tô ⱪҺôпg тҺàпҺ, chàng trai liền ʜủʏ ʜôɴ sáᴛ ngày cưới​

Trước đó, trong livestream ngày 27/7, ông Huỳnh Uy Dũng cũng tiết lộ: “Tôi đã âm thầm đặt 50 nghìn bình oxy cách đây 3 tháng, nếu bây giờ tôi bán chắc là lãi hơn 100 tỷ nhưng tôi không làm điều đó. Tôi chia nhau hơi thở lúc này với đồng bào mình”. Được biết cách đây 3 tháng thì dịch bệnh vẫn còn ở mức nhẹ, nhưng ông Dũng đã lo xa, âm thầm đặt 50.000 bình oxy và chuẩn bị 21 nhà máy oxy mini, đến lúc TP.HCM, Bình Dương bùng dịch là đã có sẵn oxy miễn phí cung cấp cho người dân.

Nhiều người cho rằng vợ chồng ông bán 1,3 triệu/bình nhưng ông cho rằng “Tôi không muốn dính dáng đến tài chính khi làm thiện nguyện, mặc dù vẫn phải trả lương cho hơn 1000 công nhân Đại Nam hoạt động hết công suất mùa dịch”.
Bà Phương Hằng tuyên bố đóng cửa nhà máy oxy miễn phí sau ngày 15/9

Mọi người tranh thủ vận chuyển oxy vào bên trong cho bệnh nhân. Ảnh: giabao1010102020

Phản ứng của bà Phương Hằng khi chồng bị gọi là sao kê?

Trên mỗi bình oxy đều được ghi tên vợ chồng bà Phương Hằng và mọi thứ đều miễn phí. FB Nguyễn Phương Hằng

Người đàn ông chở bình oxy cứu con “bất chấp lệnh giãn cách”: 1 ngày nhận hơn 500 triệu đồng ủng hộ
Mặc dù công việc thiện nguyện của ông Dũng và bà Phương Hằng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều tuy nhiên không thể phủ nhận những gì vợ chồng ông đã giúp đỡ người dân trong thời điểm khó khăn này. Hành động giản dị, hết lòng vì bá tánh này xứng đáng được ghi nhận và cảm ơn.

Hạnh Nguyên / bestie.vn

Nguồn: https://bestie.vn/2021/08/phan-ung-cua-ba-phuong-hang-khi-chong-bi-goi-la-sao-ke

Nguồn: http://nhipsong3mien.com/lan-hiem-hoi-ba-phuong-hang-bao-ve-ong-dung-lo-voi-tren-mxh.html