Du lịch

Ra cổng nhận gạo, cô gái trαnh thủ chụp ảnh kỷ níệm với 2 chú bộ đội: Cái tóc ngồi tết cả buổi sáng đó nha

Cô gái tóc tết xinh xắn hớn hở chạy ra cổng nhận gạo, không quên làm kiểu ảnh kỷ niệm với 2 chú bộ đội vừa dễ thương, vừa nhiệt tình.

Những ngày gần đây, hình ảnh các chiến sĩ bộ đội cụ Hồ đang chiếm trọn spotlight trên mạng xã hội. Theo đó, các chàng lính trẻ không chỉ gây thu hút bởi tác phong chuyên nghiệp, nhiệt tình hỗ trợ bà con vùng dịch, mà còn khiến hội chị em đứng ngồi không yên bởi vẻ ngoài nam tính, điển trai.

Play Video

Video: Cô gái tranh thủ kiếm "pô" ảnh với hai anh bộ đội phát gạo

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái trẻ hớn hở chạy ra cổng nhận gạo từ các chiến sĩ. Trong video, cô nàng mặc bộ đồ ngủ ở nhà và đi dép lê giản dị nhưng đầu tóc lại được chải chuốt cầu kỳ.

Cô gái tết tóc xinh xắn ra nhận gạo từ hai anh bộ đội.

>> Bạn có biết: Ôпց bố ᴛhấp ᴛhỏm đứпց đợi ᴄoп ցái đi họᴄ về ᴛrễ, ᴛhấy bóпց ᴄoп lại lặпց lẽ vào пhà: Lo ᴄho ᴄoп пhưпց luôп ᴛỏ vẻ khôпց quaп ᴛâm​

Sau khi được tiếp tế gạo, cô gái trẻ con quăng liêm sỉ sang một bên, tranh thủ nhờ người bạn chụp cho kiểu ảnh kỷ niệm với các chiến sĩ rồi hồn nhiên đứng tạo dáng. Đáng chú ý, hai anh bộ đội cũng sẵn sàng đứng đợi cô gái tạo dáng để chụp ảnh. Thậm chí còn rất hợp tác khi liên tục cười tít mắt trước hành động dễ thương của cô gái.

Hai anh bộ đội đứng hình mất 5s chờ cô nàng tạo dáng.

Thắm đượm tình quân dân

>> Có thể bạn quan tâm: Hiệɴ trường du kɦάƈɦ ɓị rσ̛i кɦỏi cáp trєσ khi cố gắng ngồi lên đùi bạn, nɦâɴ viên khu vui chơi кɦôɴg kịp cứυ​

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút hàng trăm nghìn lượt xem cùng 13,6K lượt thả tim. Hầu hết mọi người đều xuýt xoa khen ngợi các chiến sĩ trẻ vừa nhiệt tình lại vừa gần gũi. Bên cạnh đó, có bình luận còn tếu táo chọc ghẹo cô gái rằng: "Sao mặc đồ bộ, váy cưới đâu". 

Cư dân mạng bày tỏ sự thích thú.

Một số bình luận từ cư dân mạng:

"Nhận gạo vui nhất năm là đây."

"Các chú bộ đội và em gái dễ thương."

"Hai đồng chí cũng chịu hợp tác ghê. Bà nhanh lên coi, tạo dáng cười mỏi miệng lắm rồi."

"Bà này bà ngồi nhà sửa soạn từ sáng để đợi mất chú qua chụp pô hình chứ đâu. Kiểu em đứng đây từ chiều."

Trước đó, khi nghe tin các anh bộ đội chi viện miền Nam, hội chị em đã không khỏi trông ngóng đến ngày được phát lương thực. Đồng thời, dân tình còn chia sẻ loạt ảnh về các anh bộ đội chuẩn soái ca. Nhờ các anh mà cõi mạng mấy ngày nay có thêm nhiều năng lượng tích cực.

Chân dung chàng quân nhân chuẩn soái ca.

Cực phẩm là đây chứ đâu!

Nụ cười khiến bao nàng say nắng.

Gương mặt góc cạnh cùng làn da rám nắng đầy nam tính.

Nguồn: Webtintuc