An ninh

Lần đầu được đi chơi với crush: Thanh niên đắng lòng вαч gần nửα tháng lương, ‘hôm nay đi vui anh nhỉ‘

Đánh giá bài viết:  5/5 (2 Đánh giá)

Đi chơi với crush là niềm vui của không ít chàng trai. Nhưng đi chơi mà bay gần nửa tháng lương như thanh niên này thì sợ, lần sau chắc không dám tiếp tục đi nữa. Khi hẹn hò, công bằng thì chia đôi, nhất là trong những lần đầu đi chơi.

Mình đã tốt nghiệp được một năm, hiện tại mình cũng đang đi làm với mức lương được 10tr/tháng. Mình cũng đang có hẹn hò với một em cũng vừa mới tốt nghiệp sinh năm 98.

Mình và em cũng mới đi chơi với nhau được có 2 lần và tất cả hai lần đi chơi đó một lần mình là người chủ động mời em đi chơi, còn một lần em là người chủ động. 2 lần đi chơi đó đã tiêu tốn mấ‌t của mình gần nửa tháng lương mà mình là người chi trả hết, trong khi đó em không bỏ một đồng nào luôn, mình xin nói lại là không bỏ bất kỳ một đồng nào hết dù là tiền lẻ.

Lần thứ nhất là ngày đi chơi đầu tiên của mình và em ý. Hôm đó hai đứa đi chơi với nhau rất nhiều chỗ

>> Bạn có biết: Tìnн ngυyện vιên láι хe cнở F0 đι cácн ly cнéм đứт lìa вàn тay cựυ gιáo vιên​

Em nó muốn đi ăn đồ nướng Hàn nên mình cũng dẫn đi ăn, mà ăn đồ nướng Hàn tổng thiệt hại tất cả 700k, mình là người đứng lên chi trả. Sau đó em nó có nói: “Em muốn đi uống trà đào”. Mình cũng đưa em nó vào để uống, mấ‌t tất cả 200k mình cũng là người chi trả.

“Anh ơi, em muốn đi vào chỗ trung tâm thương mại”. Mình cũng dẫn em vào trung tâm thương mại. Vào đó cũng chẳng biết thế nào, em nó vào ngay chỗ trung tâm mua sắm có nhiều đồ giảm giá có ngay chiếc váy đang sale giá chỉ còn có 1100k.

Tưởng em mua đồ của em thì em phải bỏ rồi rút cuộc mình cũng là người chi trả. Thoáng cái đi ngay 2 củ rồi các ông à. Thế là ngày đầu tiên hẹn hò đi bay 2 triệu trong ví. Về đến nhà em nó mới nhắn tin hỏi: “Hôm nay đi chơi vui anh nhỉ”.

>> Có thể bạn quan tâm: Cậu bé 8 tuổi theo mẹ đi sinh em bé và lờí nhắn khíến αí cũng nghẹn ngào: Bố mẹ, con thay bố làm trụ cột​

Lúc đó cũng chẳng vui chút nào cả, nhưng vẫn phải nói là vui: “Uh ! Vui chứ em”.

Rồi mấy hôm sau em nó chủ động mời mình đi chơi, rồi mình cũng đi lần này mình vẫn mang theo tiền để phòng thâ‌n và mình cũng nghĩ lần trước mình mời em nó rồi, bây giờ thì em nó mời lại mình thôi. Nhưng kịch bản lần này cũng không khác lần trước là bao đi ngay 2 củ rưỡi, mình vẫn phải chi trả.

Lần này đi ăn nhưng không phải ăn đồ Hàn nữa mà em nó đổi gió đi ăn đồ Âu, mà ăn đồ Âu được cái nó sang trọng đúng kiểu Âu nhưng khi thanh toán thì khét lẹt, mấ‌t một củ cho bữa ăn tối, mình vẫn là người chi trả.

>> Đừng bỏ lỡ: Thanh niên chắp tay xin phép trước khi khử khuẩn nơi cửa Phật: Hành động nhỏ ý nghĩa to​

Sau đó em nó muốn đến siêu thị vẫn vào gian hàng thời trang mà em nó thích hàng sales có khác một đôi dép cao gót nhọn còn 550k và một đôi giày sale rồi còn 750k. Lần này cũng tưởng đồ em mua thì em phải thanh toán nhưng mình vẫn phải thanh toán, một phát hết ngay 2300k. Mua sắm xong cũng muộn rồi.

Em nó lại nói thích uống trà đào thôi 200k thế là đi ngay 2500k. Мất hai hôm hẹn hò mấ‌t hắn 4500k gần một nửa tháng lương. Về nhà em nó vẫn ân cần:

– Đi chơi vui anh nhỉ

– Uh ! Vui quá là vui. Nói là vui nhưng lòng đau như cắt.

Qua những lần đi chơi thế này không biết em nó có nhận ra rằng chi phí mình trả nó quá lớn thế này không ? Và em nó có nghĩ được như thế hay không? Mà em nó không hề bỏ một đồng nào dù là tiền lẻ. Chả lẽ lại bảo là lần trước anh trả rồi thì lần này em trả đi, nói thế cũng ngại.

Rồi những lần sau em nó có mời nhưng mình xin cáo lui luôn, từ chối đi chơi với em nó để đi chơi game với thằng bạn. Qua những lần hẹn hò này nói thật chắc phải vài năm nữa mình mới dám quay lại hẹn hò tiếp.

Nguồn: https://bnewspr.com/