Tin tức

Tìnн ngυyện vιên láι хe cнở F0 đι cácн ly cнéм đứт lìa вàn тay cựυ gιáo vιên

Một cựu giáo viên đã bị một nam tài xế là tình nguyện viên chở F0 đi cách ly ở Bình Dương c hém đ ứt bàn tay phải khi 2 bên xảy ra mâu thuẫn vào trưa ngày 29/8.

 

Hiện trường vụ việc.

Hiện trường vụ việc.

Sau khi được công an vận động, chiều ngày 29/8, Trần Hoàng H. (27 tuổi, quê Cà Mau) đã ra đầu thú và khai nhận do hai bên xảy ra mâu thuẫn nên đã chém đứt lìa bàn tay phải của ông Vũ Đức K. (49 tuổi). 

Theo điều tra ban đầu, trưa cùng ngày, H. dùng xe khách loại 50 chỗ ngồi chở các F0 từ trường Tiểu học Thuận Giao (phường Thuận Giao, TP.Thuận An) đến Trường cao đẳng y tế Bình Dương (phường Phú Hoà, TP.Thủ Dầu Một) để thực hiện cách ly.

Trong lúc đợi bệnh nhân, do bị ông K. ném đá vào xe ô tô nên anh H. Bực tức lên xe ô tô lấy hung khí rồi lao đến chém đứt lìa bàn tay phải của ông K. rồi rời khỏi hiện trường. 

Phát hiện sự việc, những người gần đó đã hỗ trợ gọi xe cấp cứu đưa nạn nhân đến bệnh viện.

>> Đừng bỏ qua: Bố vừɑ ᴍất 49 hôᴍ, ᴍẹ trả 2 con về nhà nội để lấy chồng ᴍới, ngày cưới 2 chị eᴍ lẽo đẽo chạy theo: “Mẹ cho chúng con theo với”​

Khi nạn nhân được chuyển đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương thì nơi này đề nghị đưa nạn nhân đến bệnh viện tuyến trên ở TP.HCM. Tuy nhiên sau đó, bàn tay nạn nhân không thể nối lại được.

Được biết, H. là tài xế tình nguyện tham gia vận chuyển các bệnh nhân mắc Covid-19 đi cách ly còn ông K. từng là giáo viên nhưng đã nghỉ và ở nhà.

Đỡ đẻ thành công cho sản phụ tại chốt, chiến sĩ công an được gia đình dùng tên để đặt cho con

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/tinh-nguyen-vien-lai-xe-cho-f0-di-cach-ly-chem-dut-lia-ban-tay-cuu-giao-vien-o-binh-duong-161212908220609876.htm