Tin tức

Hí hửng ôm hộp bánh Trung Thu đến nhà bạn gái, chàng trai bất ngờ phát hiện mình bị “cắm sừng“

Đánh giá bài viết:  3/5 (5 Đánh giá)

Muốn tạo bất ngờ cho người yêu, chàng trai bí mật mua hoa và bánh đến sớm đợi trước cửa, thế nhưng anh chàng...

Bài chia sẻ của chàng trai nhận được rất đông sự chú ý của dân mạng.

Bài chia sẻ của chàng trai nhận được rất đông sự chú ý của dân mạng.

Anh chàng lại bất ngờ phát hiện cô gái đang "gian díu" với bạn thân.

Từ trước đến nay, bạn thân khác giới luôn là vấn đề khá "nhạy cảm" trong chuyện tình yêu của các cặp đôi. Bởi nhân vật này luôn là nguyên nhân gây ra mâu thuẫn, cãi vã hay thậm chí là rạn nứt tình cảm của 2 người.

>> Bạn có biết: Naм ѕιnн vιên đι хe мáy ĸнông вιển тông Đạι úy công an cнốт ĸιểм dịcн nнập vιện​

Trong thực tế, đã có không ít cặp đôi yêu nhau phải "đường ai nấy đi" vì nhân vật này. Mới đây một chàng trai cũng đã rơi vào hoàn cảnh tương tự, anh ấm ức đăng tải câu chuyện tình yêu của mình lên mạng xã hội. Do tình cờ, chàng trai phát hiện ra người yêu đã "cắm sừng" mình, người kia không ai khác chính là cậu bạn thân của cô gái. 

Nguyên văn bài chia sẻ của chàng trai:

"Giờ mình đã hiểu cảm giác cắm sừng nó đau đớn như thế nào?

Hôm qua đi công tác xa về, thật ra lịch thì cuối tuần mới về nhưng vì nhớ người yêu quá nên mình làm cho xong về sớm.

Trước khi về thì sếp có thưởng cho hộp bánh Trung Thu, mình nhớ người yêu thích bánh Trung Thu nên từ Thái Nguyên đi xe thẳng về Hà Nội, trước khi đến mình còn gọi cho người yêu bảo:

- Tối em có ở phòng không?

- Em đang ra ngoài, có chuyện gì thế anh?

- À tí tầm 8 giờ có người mang bánh Trung Thu đến, em nhớ ở phòng nhận nhé.

- Vâng ạ. Chắc tầm ấy em cũng đi với bạn về.

>> Xem thêm: Cặρ “nɑᴍ thɑnh nữ tú” từng khiến Ԁân tình bức xúc khi vô tư nằᴍ ôᴍ nhɑu giữɑ quán cà ρhê, khách chịu không nổi ρhải gọi chủ quán rɑ giải quyết​

- Ừ, chú ý nhé.

- Vâng.

Thật ra chả có người nào ngoài mình cả. Mình tính đi về Hà Nội là lúc 7 rưỡi rồi không cần phải thay quần áo hay chuẩn bị gì cả, mua thêm 1 bó hoa chạy sang thẳng phòng người yêu để khiến cô ấy bất ngờ.

Biết người yêu chưa về, mình ngồi chờ ở ngoài quán nước ngay đối diện phòng trọ cô ấy.

Lúc khoảng 8 giờ kém, mình nhìn thấy 1 chiếc xe SH màu trắng đi vào, nhìn thì mình nhận ra đó là bạn thân của người yêu, ngồi sau là người yêu mình đang ôm eo nó.

Lúc xuống thì thằng này cởi mũ cho người yêu mình, xong cô ấy còn thơm má nó, nó thơm lại má người yêu mình… Đây rõ ràng là những hành động mà chỉ có các cặp đôi hay cặp vợ chồng làm cho nhau mà thôi.

>> Có thể bạn quan tâm: Cô gái quá khó khăn, bị từ chối quà từ thiện vì ‘nhìn không nghèo‘: Gạt sĩ diện, vẫn lấy​

Cái khoảnh khắc ấy khiến mình không thể nào bình tĩnh nổi. Mình đứng dậy, tiến đến chỗ người yêu và thằng bạn thân, cô ấy thấy mình thì tỏ ra vô cùng bất ngờ, lên tiếng hỏi luôn:

- Ơ anh, sao anh lại về giờ này?

Ừ, anh về để chứng kiến cảnh hai đứa ôm nhau, thơm má nhau đây em.

Đến đoạn này thì chắc ko cần phải dài dòng nữa, mình đứng đó, nói chuyện với cả người yêu, cả người bạn thân khác giới kia.

Sau 1 hồi nói chán chê 2 đứa không phản kháng được gì, mình tức quá nói luôn: 'Chúng mày thích thì cứ đến với nhau nhưng phải nói cho tao 1 câu, chứ không cần lén lén lút lút làm gì cả? Người đàng hoàng chẳng ai làm như 2 đứa chúng mày cả'.

Mình đập bó hoa vào tường xong vứt đi, hộp bánh thì mình cầm về, không có chuyện tặng gì nữa hết…

>> Có thể bạn quan tâm: Cнυyên gιa lên тιếng vụ мì нảo нảo, мιến good вị “тυýт còι“ тạι ιreland​

Nói, chửi thì đã mồm nhưng từ lúc ấy đến giờ, mình cứ thấy ấm ức, khó chịu, muốn đánh cả hai 2 đứa nó nhưng thôi, có khi lại rước hoạ vào thân. Kệ chúng nó".

Ngay sau khi được đăng tải, câu chuyện của chàng trai đã thu hút rất đông sự chú ý của mọi người. Đa phần dân tình đều tỏ ra vô cùng bức xúc, họ lên án và chỉ trích dữ dội cô bạn gái phản bội kia. Rõ ràng, cô chẳng có lí do nào để bao biện cho hành vi "cắm sừng" người yêu của mình. Nếu đã không còn yêu thì cô gái nên chia tay chàng trai để đến với anh bạn thân chứ không phải là lén lút "bắt cá hai tay như thế này". 

Nhiều cư dân mạng cho rằng anh chàng rất 

Nhiều cư dân mạng cho rằng anh chàng rất  tỉnh khi chia tay xong nhưng không quên mang hộp bánh về.

Nhiều cư dân mạng cũng động viên chàng trai sớm vượt qua cú sốc. Họ cho rằng anh chàng còn may mắn khi đã sớm phát hiện ra việc bạn gái phản bội để dừng lại kịp thời. Nếu không, "chiếc sừng" trên đầu anh biết đâu lại còn dài thêm nữa. Rồi nếu không kịp phát hiện, hai người về chung một nhà thì hậu quả còn lớn hơn rất nhiều. Dù sao biết sớm cũng còn hơn biết muộn.

Dân tình cũng không ngần ngại khen ngợi cách xử lý của chàng trai. Trong tình huống như thế mà anh vẫn giữ được bình tĩnh, không hề động tay động chân, lại còn rất nhanh chóng và dứt khoát đưa ra quyết định của mình. Dù có phần hơi "phũ" nhưng cô gái phản bội hoàn toàn xứng đáng với kết cục như thế. Nhiều người còn hài hước cho rằng anh chàng rất "tỉnh" khi vẫn nhớ xách hộp bánh Trung Thu về.

Thế mới thấy bạn thân khác giới của người yêu chưa bao giờ là vấn đề đơn giản. Có lẽ chúng ta phải nâng cao cảnh giác với những "anh trai mưa", "em gái mưa" của người yêu để tránh nhận về những cái kết buồn như thế này. 

Nguồn: https://we25.vn/hong-bien/hi-hung-om-hop-banh-trung-thu-den-nha-ban-gai-chang-trai-bat-ngo-phat-hien-minh-bi-cam-sung-291915