Tin tức

Góp tiền cho người nghèo mà hộ giàu cũng ra nhận cứu trợ, Thuỷ Tiên: Thấy vậy mà bỏ đi luôn cũng tội

Đánh giá bài viết:  3/5 (5 Đánh giá)

Chia sẻ về chuyện người có điều kiện cũng ra nhận hỗ trợ, Thuỷ Tiên phản ứng nhẹ nhàng, cô cho biết đã thương thì chia sẻ một chút cũng không sao.

Thủy Tiên phản ứng về việc người có điều kiện cũng đi xin cứu trợ

Liên quan đến việc Thủy Tiên cứu trợ người dân miền Trung trong bão lũ, vài giờ trước nữ ca sỹ đã có những chia sẻ về nhiều ý kiến người giàu cũng ra nhận lương thực và tiền.

Cụ thể, thông qua livestream của Thủy Tiên, cư dân mạng thấy được vài người "có vẻ có điều kiện" vẫn muốn được nữ ca sỹ hỗ trợ, khiến tình hình hỗn loạn đôi chút. Nhiều bình luận từ CĐM đã bày tỏ ý kiến Thủy Tiên chỉ nên chia cho người nghèo. Sau buổi chiều đi hỗ trợ bà con ở Huế, Thủy Tiên đã lên tiếng về vấn đề này:

>> Bạn có biết: Về nhà bố mẹ vợ ăn cơm, thanh niên lên giọng nói ᴛɦẳɴg vào мặᴛ bố vợ khi sαi ᴛʜịᴛ vịt: Đến ăn cho là còn may​

"Ở đâu cũng có người này người nọ. Mình đã thương thì chia sẻ và chịu đựng 1 chút không sao đâu ạ. Nghèo giàu gì cả tháng nay cũng không thể ra đường đi làm, ai cũng cần nên có loạn 1 chút nhưng Tiên vẫn ổn không sao nha mọi người" - Bà xã Công Vinh viết.

Thủy Tiên phản ứng nhẹ nhàng trước hành động của những người giàu có vẫn muốn xin. Cô cho biết trên đời có người tốt cũng có người tham nên lỡ thương rồi thì thương tất cả. Trong tình hình bão lũ hiện tại, bỏ đi thì tội họ. Nữ ca sỹ tâm sự cô ổn và không ngại những người này nên mong mọi người hãy thông cảm và bỏ qua.

>> Đừng bỏ lỡ: Nցhe ᴛiп пցười yêu ᴄũ lấy ᴄhồпց, ᴛhaпh пiêп ᴛhuê xe beп đổ đá пցay ᴛrướᴄ ᴄửa пhà ᴄô dâu, ᴛặпց làm quà ᴄưới và sự ᴛhậᴛ bấᴛ пցờ​

Thủy Tiên sẵn sàng đưa vài triệu cho người nghèo để họ gắng trải qua khó khăn trước mắt

Cô rất ân cần với các cụ già vì thương họ nước dâng ngang nhà

Thủy Tiên cũng chia sẻ tình hình hiện tại miền Trung lại có dấu hiệu bão quay trở lại, gió mạnh dữ dội, mưa lớn và nước dâng cao hơn, sân bay Huế đã ngừng các chuyến bay. Dù là hộ dân nghèo hay giàu thì nước cũng chuẩn bị ngập đến nửa nhà rất thương tâm. Với kinh nghiệm 25 năm đi từ thiện, Thủy Tiên phản ứng bình thường đối với những trường hợp có chút "kì kì" như vậy.

>> Đừng bỏ qua: Vì sao đi xe khách cứ thấy ai chải đầu, soi gương là chủ xe đuổi xuống: Xui lắm không đùa được đâu​

Cô chia sẻ những người có ăn nhưng vẫn xin thì hơi kỳ nhưng lỡ thương rồi thì thương cho trót

Bà xã Công Vinh cũng cập nhật nơi cô đi phát lương thực ở gần nơi để xác của 13 chiến sỹ tử nạn gần thủy điện Rào Trăng 3. Nơi này cực kỳ nguy hiểm vì nước đã dâng cao. Dù người giàu hay nghèo thì thời gian tới có thể cũng không ra được khỏi nhà để tìm kiếm thức ăn và nước uống.

Cô chia sẻ thêm chỗ cô đi cứu trợ nước lũ lại quay trở lại

Trên Fanpage Thủy Tiên, hàng trăm nghìn bình luận và chia sẻ ủng hộ, động viên tiếp sức cho nữ ca sỹ. Giống như ông xã "thấp thỏm" ở nhà, fan cũng mong Thủy Tiên cùng đoàn của cô bình an trở về sau sự cố Thủy Tiên suýt lật thuyền vì nước lũ.

Nguồn: Fanpage

Nguồn: https://webtintuc.com/thuy-tien-phan-ung-chuyen-nguoi-giau-cung-ra-nhan-cuu-tro-347425.html