Thư giãn

Đi vào lòng đất nhưng pha bổ bưởi Tết của gái đảm: Nạo vỏ như gọt táo, bổ đôi như dưa hấu

Đánh giá bài viết:  3/5 (2 Đánh giá)

Bưởi trưng Tết thì đẹp thật đấy, nhưng mà bổ ra rồi mới biết tất cả chỉ là một cú lừa mà thôi. Chưa kể còn có 1001 pha bổ bưởi của gái đảm theo phong cách độc lạ khiến dân mạng cười chảy nước mắt.

1. Bổ bưởi phong cách gọt xoài

Mới đây, một cô gái lên mạng xã hội than thở bổ bưởi khiến tay bị phồng rộp. Thế nhưng sau khi xem thành quả, cư dân mạng chẳng những không cảm thông nổi mà còn muốn mắng ngược chủ nhân bài viết.

“Về nhà chồng, má nhờ gọt bưởi mà em hì hục mới bào xong, tay muốn phồng luôn. Không ngờ gọt bưởi mệt như thế này các mẹ ạ", cô gái chia sẻ.

1001 pha bổ bưởi Tết của gái đảm khiến dân mạng cười chảy nước mắt - Ảnh 1

Cô dâu trẻ bổ bưởi theo phong cách độc lạ khiến cư dân mạng cười chảy nước mắt.

>> Bạn có biết: Chuɑ chát 2 ɑnh eᴍ ᴍâu thuẫn lối đi từ ᴍiếng đất thừɑ kế: Không nhìn ᴍặt nhɑu, xây gạch để chiɑ đôi con đường gây xôn xɑo ᴍạng xã hội.​

Theo như hình ảnh được chính chủ ghi lại, cô đã dùng dao gọt hết lớp vỏ xanh bên ngoài của quả bưởi y chang như gọt xoài. Đúng là phong cách này thật khiến cư dân mạng mở mang tầm mắt.

1001 pha bổ bưởi Tết của gái đảm khiến dân mạng cười chảy nước mắt - Ảnh 2

Bảo sao sau khi gọt xong quả bưởi tay lại bị phồng thế này.

1001 pha bổ bưởi Tết của gái đảm khiến dân mạng cười chảy nước mắt - Ảnh 3

Mặc dù trông cô gái cũng tội mà thôi cũng kệ, ai bảo cô không biết lên mạng xem hướng dẫn.

Ở dưới phần bình luận, netizen thi nhau đưa ra những phản ứng hài hước, đồng thời khuyên cô gái trẻ không biết có thể lên mạng học hỏi, bổ vậy bảo sao tay phồng là đúng rồi.

>> Bạn có biết: Ɓiếɴ nhà thành ‘hiệu ᴛɦuốç’, vợ chồng Thuý Diễm hỗ trợ hàng trăm đơn mỗi ngày cho F0​

2. Bổ bưởi Tết và nhận về một cú lừa

Mặc dù cô gái trên không biết bổ bưởi nhưng ít ra, quả bưởi vẫn có thể ăn được. Cô gái trong câu chuyện thứ 2 này còn rơi vào hoàn cảnh éo le hơn vạn lần.

Chả là hết Tết, cô gái trẻ mới hào hứng hạ quả bưởi to như nồi cơm điện trên bàn thờ xuống thưởng thức. Quả bưởi có màu xanh đẹp mắt và trông rất ngon, thế nhưng ngay từ nhát dao đầu tiên bổ xuống, người xem đã cảm thấy điều gì đó không ổn vì phần cùi bưởi khá dày.

Play Video

Video cô gái bổ bưởi trưng Tết to như nồi cơm điện

Thấy sự chẳng lành, cô gái không bổ bưởi theo cách truyền thống nữa, quyết định lấy dao cắt ngang quả bưởi ra và những gì bên trong khiến nhân vật chính và người xem chỉ biết cười ra nước mắt. Chiếm 70% diện tích quả bưởi là phần cùi trắng còn phần múi bưởi có thể ăn được nằm lọt thỏm bên trong, chỉ bằng một chén cơm.

>> Có thể bạn quan tâm: KHẨN: Bộ GD-ĐT gửi thông báo các địa phương về thời gian khai giảng, lịch đi học lại 2021​

1001 pha bổ bưởi Tết của gái đảm khiến dân mạng cười chảy nước mắt - Ảnh 4

Lúc mới bắt đầu thật vui biết bao nhiêu.

1001 pha bổ bưởi Tết của gái đảm khiến dân mạng cười chảy nước mắt - Ảnh 5

Thế nhưng thành quả đúng là một cú lừa ngoạn mục.

Mặc dù hơi hụt hẫng nhưng thực tế thì bưởi bày ban thờ ngày Tết chủ yếu là chọn quả thật to thật đẹp chứ chất lượng hầu hết đều không ngon. Cư dân mạng cũng lên tiếng động viên cô gái trẻ, năm nay gia chủ sẽ phát tài to vì chọn được quả bưởi đẹp để thờ, ăn uống quan trọng gì lúc này.

>> Có thể bạn chưa biết: Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương công bố điểm sàn xét tuyển 2021​

3. Bổ bưởi hình thỏi vàng trưng Tết và cái kết đắng ngắt

Cũng là một pha bổ bưởi trưng Tết của một cô gái khác, thế nhưng sản phẩm lần này không to bằng nồi cơm điện mà có hình thỏi vàng vô cùng lạ mắt.

1001 pha bổ bưởi Tết của gái đảm khiến dân mạng cười chảy nước mắt - Ảnh 6

Cô gái hào hứng bổ quả bưởi hình thỏi vàng khắc chữ đẹp mắt.

Những quả bưởi được tạo hình thỏi vàng có chữ Tài – Lộc nổi và sắc nét có giá vô cùng đắt đỏ, dao động từ 300.000 – 1.000.000 đồng/ quả phụ thuộc vào kích cỡ. Thế nên hết Tết, cô gái trẻ vô cùng hào hứng bổ quả bưởi xịn xò này xem bên trong có gì. Vậy nhưng hi vọng càng nhiều thì thất vọng cũng thật nhiều. Bên trong quả bưởi là phần tép rất nhỏ, ăn cũng đắng ngắt, chỉ để trưng được thôi.

1001 pha bổ bưởi Tết của gái đảm khiến dân mạng cười chảy nước mắt - Ảnh 7

Trông thì vỏ cũng mỏng và nhiều nước đấy, thế nhưng thực tế tép rất nhỏ và đắng không ăn được.

Sở dĩ bưởi đẹp nhưng có chất lượng thấp như vậy là bởi ngay từ nhỏ chúng đã bị ép vào khuôn, không thể phát triển bình thường như những đồng loại khác.

Play Video

Video cô gái bổ bưởi hình thỏi vàng

Video ghi lại cảnh cô gái trẻ bổ bưởi trưng Tết ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng, bằng chứng là sau khi vừa đăng tải đã thu về 54,4 nghìn lượt xem và vẫn đang hot rần rần trên mạng xã hội.

Nguồn: Webtintuc