Du lịch

Đến nhà cầu hôn, chàng trai suy sụp vì phát hiện bạn gái đang cùng đàn ông lạ, rõ mồn một bên rèm cửa sổ

Đánh giá bài viết:  4/5 (2 Đánh giá)

Những tưởng sẽ có một màn cầu hôn bạn gái lãng mạn với sự góp sức của dàn nhạc, nào ngờ chàng trai nhận lại ê chề khi phát hiện bị bạn gái cắm sừng.

Trang Naijapals đưa tin, một đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên bí mật chuẩn bị màn cầu hôn bất ngờ dành cho bạn gái thì phát hiện mình bị cắm sừng. Được biết, câu chuyện này xảy ra tại Bogotá – thủ đô của Colombia.

Play Video

Clip: Chàng trai phát hiện bị bạn gái cắm sừng

Theo đoạn video ngắn vỏn vẹn 41 giây có thể thấy chàng trai trẻ cầm trên tay một chú gấu bông, dẫn đầu dàn nhạc đứng dưới sảnh nhà bạn gái. Những tưởng sẽ có một màn cầu hôn hôn lãng mạn nhưng nào ngờ cảnh tượng tiếp diễn sau đó khiến anh chàng sa sẩm mặt mày, suy sụp tới nỗi ngồi bần thần trước nhà nàng.

Đến nhà cầu hôn bạn gái, chàng trai biết bị cắm sừng qua rèm cửa sổ - Ảnh 1

>> Đừng bỏ qua: Νgọc Sơn công khai di chúc sau 6 năm cha qʋɑ ᵭời: Tài ѕα̉ɴ thừa kế được tiết lộ​

Cô nàng tắt điện, ở yên trong phòng với trai lạ, mặc cho bạn trai đang tan nát cõi lòng.

Trước đó, nhóm người hộ tống thanh niên người Colombia đi tỏ tình đã cầm sẵn điện thoại trên tay với hy vọng sẽ ghi lại trọn vẹn khoảnh khắc đáng nhớ này. Thế nhưng, khi tất cả nhìn về phía khung cửa sổ đang sáng đèn từ phòng cô nàng thì bàng hoàng phát hiện bóng dáng một đôi nam nữ sau tấm rèm cửa màu hồng.

Đến nhà cầu hôn bạn gái, chàng trai biết bị cắm sừng qua rèm cửa sổ - Ảnh 2

Chàng trai bất ngờ đến nhà cầu hôn bạn gái nào ngờ phát hiện mình bị cắm sừng.

>> Xem thêm: Nhân viên y tế đi lấy mẫu xét nghiệm “thăm hỏi” luôn vườn xoài của gia chủ​

Đáng nói, toàn cảnh vụ “vụng trộm" của cô nàng với người đàn ông khác đã bị phản chiếu trên tấm rèm cửa. Từng cử chỉ, hành động của người bạn gái khiến chàng trai “đứng hình" cùng một trái tim tan nát. Lúc này, cô gái và chàng trai lạ dường như đã cảm nhận được có gì đó bất thường phía ngoài căn hộ. Sau khi cô nàng ló đầu ra khỏi rèm cửa thì giật mình thon thót khi thấy bạn trai đứng đó cùng dàn nhạc.

Ngay lập tức, người bạn gái vội vàng kéo rèm cửa rồi tắt đèn, bỏ mặc bạn trai cùng nỗi thất vọng tràn trề. Toàn cảnh vụ việc đã được những người chứng kiến quay lại và sau đó phát tán lên mạng xã hội.

Đến nhà cầu hôn bạn gái, chàng trai biết bị cắm sừng qua rèm cửa sổ - Ảnh 3

Cô gái ló đầu ra ngoài cửa sổ kiểm tra.

Đa phần ai nấy đều chỉ trích thậm tệ người con gái bội bạc kia. Đồng thời, động viên chàng trai tội nghiệp hết lòng vì người thương để rồi nhận lại sự phản bội. Số khác lại tỏ ra nể phục anh chàng khi giữ được bình tĩnh trong trường hợp này.

Tuy nhiên, có luồng ý kiến trái chiều cho rằng đây chỉ là một câu chuyện được dàn dựng từ trước để câu view mà thôi. Dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng không thể phủ nhận rằng việc bị người yêu phản bội có thể xảy ra với bất kỳ ai.

Một cư dân mạng bày tỏ: “Đây là màn cầu hôn bi thương nhất tôi từng biết".

“Thật may là anh ấy phát hiện bạn gái lừa dối trước khi kết hôn" – Ý kiến khác cho hay.

Một cư dân mạng khác bình luận: “Đúng là màn bắt gian tại trận tài tình nhất tôi từng biết".

Hiện đoạn clip vẫn đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt và trở thành đề tài bàn tán xôn xao.

Nguồn: Webtintuc