Du lịch

Nhân viên y tế đi lấy mẫu xét nghiệm “thăm hỏi” luôn vườn xoài của gia chủ

Dân ᴍạɴɢ lại được phen “cười mệt nghỉ” khi xem clip nhân viên y tế đi lấy mẫu tiện thể “hỏi thăm” luôn vườn xoài nhà gia chủ.

Mới đây trên ᴍạɴɢ xã hội xuất hiện đoạn clip ngắn ghi lại cảnh 3 nhân viên y tế trèo lên tường một ngôi nhà với nội dung: “Đi lấy mẫu cộng đồng thì thấy nhà bà hàng xóm có xoài”.

Được biết, nhóm 3 nhân viên y tế này được phân công đi lấy mẫu xét nghiệm cộng đồng tại nhà dân, khi nhìn thấy cây xoài sai trĩu quả đã không cầm lòng được bèn trèo lên bờ tường để hái. Nhìn cảnh tượng ấy khiến nhiều người xem bật cười khoái trí.

 

>> Bạn có biết: “Cosplay” bứᴄ ảпh ցia đìпh ᴛừ hơп 20 пăm ᴛrướᴄ, 3 bố ᴄoп khiếп dâп mạпց phì ᴄười, пցạᴄ пhiêп пhấᴛ là ᴄậu ᴄoп ᴛrai​

Sau khi tìm được một cây sào dài, cả nhóm nhanh chóng hái vài quả để thỏa cơn thèm chua. Nhiều người tò mò cho rằng có phải họ đang bí mật hái hay không, người đăng video đã giải thích rằng họ đã được sự đồng ý của chủ nhà nên mới công khai như vậy.

Đoạn clip sau khi được đăng tải thu hút ngàng nghìn lượt xem và bình luận của cư dân ᴍạɴɢ. Hầu hết những người xem clip đều bình luận, bày tỏ sự thích thú bởi sự đáng yêu đối với các nhân viên y tế nơi tuyến đầu chống dịch.

– Thế không thấy công an bắt nhỉ, đùa thôi đáng yêu lắm nà.

– Nhìn xoài thèm quá, mình thèm nhỏ rãi nữa là các chiến sỹ.

– Tui thấy dễ thương mà, được chủ nhà đồng ý rồi hen, không phải tự tiện đâu nha.

>> Có thể bạn quan tâm: Լấγ cɦồɴg ɴɦư Côɴg Vιɴɦ: 5 Ιầɴ 7 Ιượᴛ ᵭύ̛ɴg ɾα bảo νệ νợ, ᶍóτ ᶍα kɦι νợ ⱪɦóċ​

– Cho tui vài trái ăn chống dịch với nào.

Trước đó, câu chuyện về 3 thanh niên xung phong đi xin rau suýt bị chủ hái cả vườn tặng ᴍạɴɢ về gây bàn tán sôi nổi trên ᴍạɴɢ xã hội một thời.

Cụ thể, trong lúc hỗ trợ phối hợp lấy mẫu xét nghiệm, các tình nguyện viên thấy một người phụ nữ đang cắt rau trong vườn chạy lại hỏi: “Cô ơi, cô cho ba con ăn rau được không? Rau bây giờ đắt lắm cô ạ”. Nghe ba bạn trẻ nói vậy, người phụ nữ thân thiện đáp: “Đợi xíu cô cắt giùm các con, ᴍạɴɢ củ về gieo hạt dễ mọc lắm con ạ”.

 

Có thể thấy, lực lượng đội ngũ y tế đóng vai trò quan trọng trong đợt chống dịch này, họ và các tình nguyện viên đã làm việc rất tích cực để chăm sóc và hỗ trợ người dân. Chính vì thế, cho dù là trái xoài, hay mớ rau tuy giá trị vật chất chẳng đáng là bao nhưng chứa đựng tấm lòng lớn mà người dân muốn dành cho cho. Mong rằng một ngày không xa chúng ta cũng nhau chiến thắng đại dịch để trở về với cuốc sống thường ngày.

Nguồn: https://trangbaotuoitre.com/