Tin tức

Đau lòng 2 chị em ruột ở Hải Dương được phát hiện đuối nước ở bể bơi nhà hàng xóm

Theo chính quyền địa phương, nơi xảy ra sự việc là bể bơi của gia đình anh T. và thời điểm 2 cháu bị đuối nước bể bơi đã dừng hoạt động để phòng chống dịch COVID-19.

Xác nhận với PV Báo Gia đình & Xã hội vào chiều nay, ông Nguyễn Bá Dũng-Bí thư Đảng uỷ kiêm Chủ tịch UBND xã Quốc Tuấn, huyện Nam Sách (Hải Dương) cho biết: "Sáng nay trên địa bàn thôn An Xá chúng tôi xảy ra sự việc thương tâm khi 2 chị em ruột N.T.A (SN 2017) và N.T.L (SN 2018) bị đuối nước dẫn đến tử vong tại bể bơi nhà hàng xóm. Hiện tại, hậu sự của 2 cháu đã được gia đình lo hoàn tất".

Theo Chủ tịch UBND xã Quốc Tuấn, vào khoảng 8h40 sáng nay (23/7), khi người nhà không thấy 2 chị em đâu đã tiến hành tìm kiếm và phát hiện các cháu đuối nước tại bể bơi nhà anh V.P.T (SN 1982, hàng xóm). Ngay sau đó, các cháu được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

>> Bạn có biết: Tại sao đám ma lại có cây chuối mà nhất định phải là chuối non?​

Di quan của 2 chị em xấu số được người thân an táng vào chiều nay

Di quan của 2 chị em xấu số được người thân an táng vào chiều nay

"Nhận được tin báo, chúng tôi cử lực lượng công an xã có mặt tại nơi xảy ra sự việc để tìm hiểu, xác minh; đồng thời báo cáo về cơ quan cấp trên, UBND huyện Nam Sách. Trong chiều nay, lãnh đạo huyện Nam Sách, một số cơ quan chức năng của huyện cùng chính quyền xã đã đến thăm hỏi động viên, hỗ trợ gia đình. Đây là sự việc đau lòng khi gia đình mất đi cùng lúc 2 người con nhỏ và từ trước đến nay trên địa bàn xã chúng tôi chưa có vụ việc nào thương tâm như thế này", ông Dũng cho biết thêm.

Cũng theo chính quyền địa phương, nơi xảy ra sự việc là bể bơi của gia đình anh T. và thời điểm 2 cháu bị đuối nước bể bơi đã dừng hoạt động để phòng chống dịch COVID-19. 

Được biết, vào lúc 15h chiều nay di quan của 2 chị em ruột xấu số đã được gia đình hoàn tất an táng

Nguồn: https://giadinh.net.vn/xa-hoi/dau-long-2-chi-em-ruot-o-hai-duong-duoc-phat-hien-duoi-nuoc-o-be-boi-nha-hang-xom-20210723174804857.htm