Du lịch

‘‘Đại gia‘‘ làm bảo vệ không có thờí gían yêu: Lên BMHH nói chuyện cầm 52 cây vàng đi mua căn nhà thứ 3

Người đàn ông 43 tuổi làm bảo vệ nhưng có tận 3 căn nhà khiến MC Cát Tường vô cùng bất ngờ.

Đến với Hẹn ăn trưa người chơi sẽ được gặp gỡ, tìm hiểu người bạn khác giới trong một không gian nhà hàng sang trọng và được thưởng thức những món ăn ngon. Đặc biệt là các cặp đôi sẽ được gặp bà mối quốc dân - MC Cát Tường. Chương trình hiện tại đang thu hút được nhiều khán giả theo dõi bởi những tình huống, trường hợp đáng yêu hoặc ''dở khóc dở cười'' của các cặp đôi khi tham gia.

Trong tập 280 của chương trình mới đây, khi có sự xuất hiện của anh Nguyễn Sơn Phong (43 tuổi, Thanh Hóa) và chị Nguyễn Thị Mộng Thường (41 tuổi, Đồng Nai) khiến khán giả và bà mối của chương trình ngỡ ngàng với câu chuyện được anh Phong chia sẻ.

Anh Nguyễn Sơn Phong tham gia chương trình

>> Có thể bạn quan tâm: Qυéт мã ĸнaι вáo y тế, pнáт нιện 30 ғ0 ra đường và 2 gιấy đι đường gιả​

Chị Nguyễn Thị Mộng Thường tham gia chương trình

Theo như chia sẻ của anh Phong, hiện tại anh đang sống cùng với chị gái của mình vì sợ anh ở một mình ốm đau không có người chăm sóc nên dù chị gái đã có gia đình riêng và 3 con nhỏ nhưng anh vẫn đang ở nhờ nhà chị gái. Nghe vậy, MC của chương trình đã hỏi: ''Sao mình sống nhà chị gái mà không sống riêng, ví dụ lấy vợ thì mình ở đâu?''. 

Anh Phong chia sẻ mình có 3 căn nhà: một căn ở đường Phạm Văn Hai, một căn ở quận 10 và một căn ở chợ Bà Điểm. Hai căn nhà anh cho thuê kiếm thêm thu nhập và một căn cho người quen ở nhà không lấy tiền.

Anh Phong có 3 căn nhà tại Sài Gòn

>> Bạn có biết: ‘Chị đại Quận 4’ tiếp tục comeback giữa lúc siết chặt giãn cách, hiên ngang đi giữa phố vắng bóng người!​

MC Cát Tường nghe được việc anh sở hữu 3 căn nhà đã nói rằng: ''Làm bảo vệ 43 tuổi mà có tới 3 căn nhà, nói nghe làm gì có tới 3 căn nhà?''. Anh Phong cũng hồn nhiên đáp rằng: ''Từ trên trời rơi xuống, cứ sống tốt đi là trời cũng sẽ cho mình, trên tờ di chúc là 2 căn nhà, còn một căn là xách 52 cây vàng đi mua''. Câu trả lời bá đạo này của anh Phong khiến MC và chị Mộng Thường vô cùng ngỡ ngàng.

Chia sẻ của anh Phong khiến mọi người ngỡ ngàng

Chị Thường nhận thấy anh Phong là người vui vẻ, tốt bụng nên sau một hồi nói chuyện tìm hiểu, chị đã đồng ý nhấn nút hẹn hò cùng anh Phong, cả hai sau đó trao nhau nụ hôn cực ngọt ngào ngay trên chương trình.

Anh Phong thể hiện tài năng chơi trống của mình

Cả 2 đồng ý hẹn hò trao nhau nụ hôn trên chương trình

Nguồn: Webtintuc