Tin tức

Đạι gιa ngнìn тỷ, cнồng вà Phương Hằng vẫn pнóng хe wave để ‘тнực нιện lờι нứa vớι вà con’

Ông Dũng 'lò vôi' đi xe máy trong đêm đến kiểm tra bình oxy, hỗ trợ công tác từ thiện.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ chia sẻ hình ảnh ông Dũng “lò vôi” - chồng bà Nguyễn Phương Hằng dù giữ trong tay nghìn tử nhưng vẫn giản dị đi xe Wave, kiểm tra từng bình oxy trước khi gửi cho người dân vùng dịch.

Ảnh: internet

Ảnh: internet

Cụ thể, ‘ông trùm’ Đại Nam Dũng Lò vôi diện chiếc áo sơ mi trắng, bon bon chạy xe máy đến địa điểm ‘tập kết’ oxy khiến nhiều người cảm phục, yêu mến. Sau khi kiểm tra kỹ lưỡng từng bình oxy không có vấn đề gì, ông Huỳnh Uy Dũng còn hỏi thăm, động viên mọi người.

Ảnh: internet

Ảnh: internet

>> Xem thêm: Cặp vợ chồng gây rốι тạι cнốт ĸιểм dịch, rút điện thoại livestream, bà con ủng hộ đưa về đồn giải quyết​

Chỉ là hành động đơn giản như thăm hỏi, bắt tay nhưng lại khiến người xung quanh thêm tiếp sức dân yên tâm chiến đấu với dịch Covid-19. Được biết, 400 bình oxy cho đội thiện nguyện Nhất Tâm sẽ được ông Dũng Lò Vôi chuyển tới các bệnh nhân F0 tại TP.HCM.

Ảnh: internet

Ảnh: internet

Một số bình luận từ cộng đồng mạng: “Giàu vậy mới gọi là giàu. Giản dị vô cùng. Và có lòng nhân hậu”, “Nhìn mặt chú rất phúc hậu. Mong cô chú mạnh khỏe để cống hiến cho nhân dân. Người người cảm phục”, “Chú Dũng tuyệt vời quá. Vị cứu tinh cho các bệnh nhân đang cần thở oxy”, “Kính chúc cô chú bình an vượt qua đại dịch và ngày càng phát triển để cống hiến, xây dựng đất nước”,..

Ảnh: internet

Ảnh: internet

Trước đó, trong livestream cua mình, chồng bà Phương Hằng tiết lộ đã âm thầm đặt 50.000 bình oxy và lên kế hoạch cho 21 nhà máy oxy mini cách đây 3 tháng, tức là lúc Việt Nam chưa bùng phát đợt dịch thứ 4. Đến lúc người dân cần, Đại Nam đã có sẵn oxy cung cấp miễn phí.

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/tinmoi/chong-ba-phuong-hang-dai-gia-nghin-ty-van-phong-xe-wave-de-thuc-hien-loi-hua-voi-ba-con-011584746.html