Du lịch

Cặp vợ chồng gây rốι тạι cнốт ĸιểм dịch, rút điện thoại livestream, bà con ủng hộ đưa về đồn giải quyết

Hai đối tượng này đã có hành vi không hợp tác, gây ầm ĩ tại chốt kiểm dịch. Sự việc được rất nhiều nhân chứng nhìn thấy cũng như quay lại video.

Tối 28/7, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh cặp vợ chồng có hành vi không hợp tác, gây rối tại chốt kiểm dịch Covid-19 điểm chợ Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội.

Theo đó, hai người này ở Phúc Xá (Ba Đình) muốn vào trong chợ Yên Phụ nhưng không có phiếu đi chợ theo quy định nên bị lực lượng chức năng chặn lại. Thay vì rời đi, hai người đã có hành vi gây rối ầm ĩ tại chốt kiểm dịch.

Người chồng còn có thái độ không hài lòng, khăng khăng nói "Giấy tờ tôi có đầy đủ đây" và bảo vợ rút điện thoại ra... livestream.

Cặp vợ chồng có hành vi không hợp tác, chị vợ còn rút điện thoại ra livestream thái độ thách thức

>> Có thể bạn quan tâm: Cô gái quá khó khăn, bị từ chối quà từ thiện vì ‘nhìn không nghèo‘: Gạt sĩ diện, vẫn lấy​

Nghe lời chồng, người phụ nữ liên tục dí thẳng camera điện thoại vào mặt công an, nói liên tục bằng giọng điệu thách thức: "Tôi phải quay clip làm bằng chứng. Anh là cái gì ở đây? Anh có nhiệm vụ gì? Anh sai tôi có quyền quay. Thẻ của anh đâu đưa đây...".

Nhiều người dân chứng kiến vụ việc không khỏi bức xúc: "Đây, cô này đã ra tay với công an", "Giữ họ lại đi, cưỡng chế đi, người dân ủng hộ các anh".

Ảnh cắt ra từ clip

Được biết, sau vài phút giằng co, cặp vợ chồng đã bị cưỡng chế đưa về phường để giải quyết, xử phạt.

Trao đổi với Doanh nghiệp và Tiếp thị, lãnh đạo UBND phường Yên Phụ (Tây Hồ) cho biết, chiều cùng ngày UBND phường nhận được thông báo nhanh về vụ việc và hiện cơ quan công an đang củng cố hồ sơ để làm rõ.

Nguồn: Webtintuc