Tin tức

Cuối tuần, miền Bắc bắt đầu đợt nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt

Đánh giá bài viết:  2/5 (2 Đánh giá)

Từ ngày mai (8/5), miền Bắc bước vào đợt nắng nóng mới, sang đầu tuần sau sẽ xuất hiện nắng nóng gay gắt.

Cụ thể, phía Tây Bắc Bộ bắt đầu có nắng nóng từ ngày 8/5, phía Đông Bắc Bộ từ ngày 9/5. Tới đầu tuần sau (10-16/5), khu vực Bắc Bộ, Trung Bộ có nơi nắng nóng gay gắt.

Nắng nóng sẽ khiến độ ẩm trong ngày giảm thấp, trời hanh khô nên nguy cơ cao xảy ra cháy rừng và cháy nổ, hỏa hoạn ở khu vực dân cư do nhu cầu sử dụng điện tăng cao.

Dự báo thời tiết các vùng trên cả nước những ngày tới:

Phía Tây Bắc Bộ: Từ đêm 7-9/5, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng, có nơi nắng nóng.

Từ ngày 10-11/5, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

>> Có thể bạn quan tâm: Bảo vệ тrang тrạι lợn вỏ тιền тrιệυ мυa тrang pнục CSCĐ мặc ra đường cнo oaι​

Từ ngày 12-17/5, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Phía Đông Bắc Bộ: Từ đêm 7-8/5, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng.

Từ ngày 9-10/5, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng nóng. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Từ ngày 11-17/5, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Các tỉnh từ Thanh Hoá đến Thừa Thiên Huế: Từ đêm 7-9/5, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, vùng núi có nơi nắng nóng, riêng ngày 9/5 vùng núi có nắng nóng.

>> Đừng bỏ lỡ: Mắng thẳng mặt ai đó “mất dạy và đểu cáng“, ông Đoàn Ngọc Hải gắt gỏng chưa từng thấy​

Từ ngày 10-11/5, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Từ ngày 12-17/5, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Các tỉnh ven biển từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: Từ đêm 7-8/5, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng nóng.

Từ ngày 9-11/5, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, riêng phía Bắc có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt.

Từ ngày 12-17/5, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày có nắng nóng và nắng nóng gay gắt.

>> Có thể bạn quan tâm: Thấy cô gái bị thương sau va chạm, CSGT vội lấy bông băng sơ cứu: “Điểm 10 cho sự tử tế“​

Tây Nguyên: Từ đêm 7-14/5, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng, có nơi nắng nóng. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Từ ngày 15-17/5, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Nam Bộ: Từ đêm 7-8/5, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi có nắng nóng; riêng chiều tối mai (8/5) có mưa rào và dông rải rác. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Từ ngày 9-14/5, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng, có nơi nắng nóng, riêng thời kỳ từ ngày 11-14/5 có nắng nóng. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Từ ngày 15-17/5, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Hà Nội: Từ đêm 7-8/5, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng.

Từ ngày 9-10/5, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng nóng. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Từ ngày 11-17/5, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nguồn: Short URL: http://tinmienbac.net/bai-viet/998896