Đời sống

Thấy cô gái bị thương sau va chạm, CSGT vội lấy bông băng sơ cứu: “Điểm 10 cho sự tử tế“

Mỗi hành động đẹp của các chiến sĩ cảnh sát giao thông đã giúp bà con thêm niềm tin vào những điều tử tế, hiện hữu trong cuộc sống đời thường.

Thời gian vừa qua, không ít câu chuyện về các chiến sĩ cảnh sát giao thông đã được đăng tải trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của mọi người. Từ việc hỗ trợ bà con nghèo đi khám chữa bệnh đến cứu giúp người khó khăn gặp nạn trên đường,… mỗi câu chuyện đều mang đến thông điệp tích cực và ấm lòng.

 Chiến sĩ cảnh sát giao thông hỗ trợ băng bó vết thương cho cô gái. (Ảnh: Công an Thành phố Thanh Hóa)

>> Xem thêm: Đỗ Thị Hà lộ đôι вàn cнân ĸỳ dị, câυ cнυyện pнía ѕaυ ĸнιến dân тìnн ‘ứa nước мắт‘​

Chiến sĩ cảnh sát giao thông hỗ trợ băng bó vết thương cho cô gái. (Ảnh: Công an Thành phố Thanh Hóa)

 

 

Như mới đây, trên fanpage Công an Thành phố Thanh Hóa vừa đăng tải hình ảnh chiến sĩ cảnh sát giao thông đang ân cần băng bó vết thương cho một người phụ nữ. Theo bài viết, vào sáng ngày 24/8, khi đang đi tuần tra kiểm soát các tuyến đường thì vị cảnh sát này phát hiện 2 chiếc xe máy va chạm ngay trên giao lộ, một phụ nữ bị thương khá sâu ở chân. Ngay sau đó, tổ tuần tra thuộc công an tỉnh Thanh Hóa đã nhanh chóng xử lý sự việc

 

Đặc biệt hơn, khi thấy người phụ nữ mất máu khá nhiều, tổ kiểm tra đã cử nhân lực đi mua thuốc và tiến hành sơ cứu vết thương, tận tình băng bó cho người bị nạn. Hình ảnh đẹp này đã được một cư dân đi ngang qua khu vực xảy ra sự cố ghi lại ngẫu nhiên.

>> Có thể bạn chưa biết: Cứ nửa đêm ℓà chó sủa dữ dội, cặp ᴆôι ở trọ ρҺɑ́t hιệɴ ᴆιều đáɴg ѕօ̛̣ nơi cửa sổ​

 Nhờ được CSGT giúp đỡ, vết thương của cô gái đã được cầm máu.  (Ảnh: Chụp màn hình)

 

Nhờ được CSGT giúp đỡ, vết thương của cô gái đã được cầm máu.  (Ảnh: Chụp màn hình)

Câu chuyện về nam cảnh sát giao thông hỗ trợ người gặp nạn nhận được không ít lời khen từ mọi người. Tài khoản R.Q bình luận: “Hình ảnh đẹp của chiến sĩ cảnh sát nhân dân sẽ giúp mọi người thêm tin yêu vào lực lượng chức năng. Quá tuyệt vời“.

Tài khoản S.T cũng chia sẻ: “Hành động xứng đáng điểm 10. Tự nhiên muốn làm cô gái trong hình để được nâng niu, mà nghĩ lại tui đang ở Sài Gòn. Thôi! Đành chờ các anh bộ đội đi phát lương thực cho vậy. Hihi“.

>> Đừng bỏ lỡ: Bộ đội, TNV vẫn bị “bom hàng“, mất tiền như thường vì “thử đặt xem có được đi chợ hộ thật không“!?​

 

Trước đó, vào ngày 23/8, tại Quốc 1A ngang qua xã Nghi Liên (TP. Vinh, tỉnh Nghệ An) cũng có một câu chuyện đẹp liên quan đến các chiến sĩ cảnh sát giao thông thuộc Đội CSGT-TT Công an TP. Vinh. Cụ thể, theo Zing, khi đang thực hiện nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch, các đồng chí đã nhìn thấy một gia đình điều khiển ô tô cá nhân đi qua và cho biết đang chở con trai 6 tuổi bị chó cắn đi cấp cứu. Tuy nhiên, theo luật, gia đình này sẽ không được thông chốt từ thị xã Hoàng Mai vào TP. Vinh. Thấy tình hình nguy cấp, các chiến sĩ trực chốt đã dùng xe cá nhân, đưa cháu nhỏ và bố đến bệnh viện.

 Người cảnh sát hỗ trợ đưa cháu bé bị chó cắn vào bệnh viện. (Ảnh: Dân Việt)

Người cảnh sát hỗ trợ đưa cháu bé bị chó cắn vào bệnh viện. (Ảnh: Dân Việt)

Chia sẻ về hành động đẹp đó, thượng úy Nguyễn Kim Cương cho biết: “Chúng tôi đã rất lo lắng, sợ rằng chậm trễ có thể ảnh hưởng đến tính mạng cháu bé. Biết tin cháu bé đã qua cơn nguy hiểm, chúng tôi rất vui và nhẹ nhõm. Khi địa phương phải thắt chặt các biện pháp phòng dịch, chúng tôi cố gắng hỗ trợ người dân bằng mọi cách trong khả năng“.

Câu chuyện về những người chiến sĩ cảnh sát nhiệt tình hỗ trợ bà con luôn nhận được rất nhiều lượt “thả tim”, tương tác tích cực từ phía cộng động mạng. Với những câu chuyện trên, bạn có suy nghĩ như thế nào? Hãy cùng chia sẻ nhé!

PHÚC HƯNG – Theo Thể Thao & Văn Hóa

Nguồn: http://yan.thethaovanhoa.vn/chien-si-csgt-bang-bo-vet-thuong-cho-nguoi-gap-su-co-274564.html

Nguồn: http://nhipsong3mien.com/gap-su-co-giua-duong-co-gai-duoc-chien-si-csgt-an-can-cham-soc.html