Du lịch

Con gái mất vì mắᴄ ᴋẹᴛ ở ᴛàᴜ đíệɴ ɴɢầᴍ ɴɢập nước, cha già mặc áo mưa ngồi đợi nhiều ngày ở hiện trường

Hình ảnh cụ ông mặc chiếc áo mưa ngồi bệt dưới nền đất đợi con gái đã qua đời vì đuối nước khiến nhiều người đau lòng.

Được biết, sự việc xảy ra tại bến xe điện ngầm Trịnh Châu (Trung Quốc) - nơi có đoàn tàu điện ngầm mắc kẹt trong mưa lũ khiến 14 hành khách thiệt mạng.

Trước nỗi mất mát này, nhiều người vô cùng thương tâm khi chứng kiến một người đàn ông lớn tuổi mặc chiếc áo mưa xanh ngồi một mình, không động đậy trước nơi xảy ra vụ việc. Ông được cho là cha của một trong những nạn nhân vụ hành khách thiệt mạng ở tàu điện ngầm.

Bên cạnh chiếc xe đạp cũ nát, cụ ông ngồi yên bất động suốt thời gian dài từ đêm hôm trước, đến sáng ngày hôm sau mới rời đi

Nhìn kỹ có thể thấy tấm biển với dòng chữ viết tay nguệch ngoạc được gắn trên khung xe: "Con gái, bố vẫn muốn đón con về nhà". Cảnh này càng khiến cho người ta thêm đau lòng, xót xa.

>> Đừng bỏ qua: Thấy cô gái bị thương sau va chạm, CSGT vội lấy bông băng sơ cứu: “Điểm 10 cho sự tử tế“​

Hình ảnh người cha ngồi đợi con gái khiến ai đi qua cũng thương xót và đau lòng

Theo xác minh của truyền thông Trung Quốc, người đàn ông trong bức ảnh họ Trương và ông vừa mất con gái trong tai nạn mưa lũ vài ngày trước. Không thể chấp nhận việc mình đã mất con, ông đã nói dối người nhà để đến ngồi ở cổng ga tàu cả đêm, đến hôm sau mới rời đi.

Chiếc áo mưa xanh của ông Trương là kỷ niệm lần cuối cùng gặp con gái ông đã mặc. Còn chiếc kính râm là món quà con gái tặng ông nhiều ngày trước. Nỗi đau người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh là nỗi đau đớn nhất của người cha già thương con...

Nguồn: Webtintuc