Thư giãn

Biết chồng có bồ, vợ mời cả nhà chồng đến ăn tất niên sau đó chiếu hết bằng chứng lên màn hình lớn cho cả nhà xem

Đánh giá bài viết:  5/5 (2 Đánh giá)

Được cái may là tivi xịn các chị ạ, em vào phần ảnh đã chụp tin nhắn sáng nay rồi chiếu lên mời cả nhà chồng cùng thưởng thức.

Cưới nhau được 5 năm, em tự thấy bản thân mình chưa từng làm bất cứ việc gì khiến cho gia đình chồng phải khó chịu. Lúc nào cũng hoàn thành tốt bổn phận của một người làm dâu. Còn với chồng, em luôn là người vợ đảm đang, mẫu mực. Việc gì trong nhà cũng đều hỏi, tôn trọng ý kiến của chồng.

Mừng hơn nữa là chúng em cuối cùng cũng được bố mẹ chồng đồng ý cho ra ở riêng sau 4 năm chung sống. Đây là cái Tết đầu tiên hai vợ chồng được ăn Tết trong không gian riêng của mình nên mừng lắm. Chúng em cũng có với nhau đứa con gái đầu lòng rồi. Hiện giờ em đang có bầu đứa thứ 2, mong rằng mọi chuyện tốt đẹp sẽ đến với gia đình thì ngờ được đâu lại xảy ra chuyện khó tin ấy. 

>> Bạn có biết: Vừa nắm “τử нuγệτ” Hoài Linh – Mr Đàm, bà Phương Hằng ℓιềп τreѻ τнưởпɢ 50 tỷ nếu chịu sao kê τừ τнιệп​

Chồng dạo gần đây cứ hay lén la lén lút. Bình thường điện thoại vứt chỏng chơ một xó chẳng mấy khi ngó đến. Phải lúc nào có việc cần mới thấy anh cầm theo. Ấy thế mà giờ cứ kè kè cái điện thoại 24/24, thậm chí là đi ngủ, đi tắm cũng thấy nhét cái điện thoại vào người. Em có hỏi thì anh chỉ  tỉnh bơ:

Chồng nhắn tin với bồ, vợ chiếu lên màn hình cho cả nhà chồng đọc - Ảnh 1

Mừng hơn nữa là chúng em cuối cùng cũng được bố mẹ chồng đồng ý cho ra ở riêng sau 4 năm chung sống (Ảnh minh họa)

– Gần đây anh nhiều việc lắm, lỡ mà để hỏng việc thì nguy. Tết nhất đến nơi rồi chứ có ít gì đâu. 

– Nếu để em phát hiện ra anh có chuyện gì giấu diếm thì đừng có mà trách em đấy.

– Gớm, em cứ làm như anh là thằng lăng nhăng lắm ấy. Yên tâm, anh thề là anh sẽ không bao giờ phản bội em.

>> Đừng bỏ qua: Vì sαo пᏂiềυ lαo độпg Ƅỏ chế độ Ꮒưυ trí: LĩnᏂ tiềп 1 cục, không cᏂờ lươпg Ꮒưυ và cất sổ Ƅảo Ꮒiểm vào tủ​

Đúng là lời thề, lời hứa của đàn ông là hai thứ không đáng tin nhất trên đời này. Sáng hôm ấy hắn đang hí hoáy bấm điện thoại, cười khúc khích có vẻ bí hiểm lắm. Em giờ mà đòi xem điện thoại là có khi rút dây động rừng ngay, thế là em mới viện cớ:

– Con khóc kìa, anh không biết bế con hộ em một tí hay sao?

Thấy em quát lên, con khóc cũng to, hắn vứt cái điện thoại xuống, còn đè cái gối lên rồi bế con ra ngoài hành lang. Em nhân cơ hội đó chộp lấy cái điện thoại, mật khẩu của hắn để không nhầm thì là ngày sinh của con. May quá, hắn chưa đổi. Em lập tức vào phần tin nhắn thì ngã ngửa phát hiện hắn đã có bồ, cả hai còn đang lén lút nhắn tin qua lại với nhau nữa chứ.

Chồng nhắn tin với bồ, vợ chiếu lên màn hình cho cả nhà chồng đọc - Ảnh 2

>> Đừng bỏ lỡ: Bố ngồi τừ xa nhìn 2 con gάi thổi nến mừng ᵴι̇пҺ nhật ʠυɑ hàng rào, ⱪhôո‌ց ƭһể lại gần, ϲhỉ ʍoո‌ɢ hết ɖįϲh để ɢia đìո‌ʜ sum vầy​

Chồng em lập tức khóc lóc cầu xin em tha thứ nhưng em động lòng làm sao được (Ảnh minh họa)

Phen này mà không xử hắn một trận nên thân thì em không phải là em. Thế là em chụp lại tất cả những tin nhắn mùi mẫn kia rồi gọi điện thoại cho bố mẹ chồng và anh chị chồng đến nhà em ăn tất niên. Chuyện này em cũng chẳng cần bảo với chồng em luôn, phải bất ngờ thì nó mới vui chứ. 

Sau khi cơm nước đề huề, mọi người ngồi ở phòng khách ăn hoa quả, uống trà cùng trò chuyện vui vẻ thì em ung dung đứng dậy mở ti vi có kết nối internet. Được cái may là tivi xịn các chị ạ, em vào phần ảnh đã chụp tin nhắn sáng nay rồi chiếu lên mời cả nhà chồng cùng thưởng thức:

– Mọi người đọc kĩ những lời này giúp con nhé!

Chồng em nhanh chóng nhận ra đó là những tin nhắn mùi mẫn của mình và người tình, định lao tới giật lấy điện thoại của em nhưng ánh mắt sắc lẹm của em lúc này khiến anh nào dám. Rồi em nhìn nhà chồng cười mỉa:

– Chồng con ngoại tình rồi, con xin phép được trả lại cho bố mẹ để dạy dỗ lại ạ.

– Kìa con, có chuyện gì thì bình tĩnh giải quyết chứ.

– Con đang rất bình tĩnh ạ. Bố mẹ biết đấy, chồng con hư, con không có cách gì bảo được thì đương nhiên là con phải nhờ đến bố mẹ rồi. Giờ bố mẹ cứ mang con trai bố mẹ về dạy lại đi ạBố mẹ không nhận anh ấy về thì con chỉ còn cách ly hôn thôi.

Chồng em lập tức khóc lóc cầu xin em tha thứ nhưng em động lòng làm sao được. Nhà chồng cũng ra sức khuyên can em có gì suy nghĩ lại, đừng nghĩ đến chuyện ly hôn, chồng em sẽ được gia đình dạy dỗ lại ngay. Phản bội em thì còn lâu em mới tha thứ dễ dàng cho nhé.

Nguồn: Webtintuc