Tin tức

Bị giục xung công 100 tỷ vì lỡ ‘có mệnh hệ gì‘, Thủy Tiên đáp cứng: Chị mà có gì thì còn anh Vinh lo tiếp

Đánh giá bài viết:  4/5 (4 Đánh giá)

Bị hỏi lỡ đi từ thiện gặp mệnh hệ gì thì 100 tỷ phải làm sao, Thủy Tiên đã đáp trả anti thẳng thắn về vấn đề này.

Thủy Tiên đang là một trong những tấm gương thiện nguyện nổi bật nhất mùa bão lũ. Cô được nhân dân ca ngợi vì tấm lòng vàng dành cho bà con miền Trung. Tính đến sáng 21/10, Thủy Tiên đã kêu gọi được hơn 100 tỷ đồng từ các nhà hảo tâm cho người dân vùng lũ. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người khó tính, lo xa về khoản tiền 100 tỷ sẽ đi về đâu nếu Thủy Tiên trộm vía gặp mệnh hệ gì.

Thủy Tiên làm từ thiện ở miền Trung

>> Bạn có biết: Miền Bắc sắp đón cơn mưa “vàng“ sau chuỗi ngày nắng nóng 40 độ C​

Một dân mạng bình luận dưới bài đăng của Thủy Tiên cho hay: "Xin lỗi chị Tiên, hiện nay lũ lụt và sạt lở đất rất nguy hiểm, cướp đi rất nhiều người. Nếu chị Tiên gặp sự cố thiên tai thì số tiền trong tài khoản cá nhân của chị Tiên có mà lấy ra để chăm lo người dân bị thiên tai. Cho nên Nhà nước Việt Nam mới quản lý qua hệ thống Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức khác. Vì số tiền quá lớn".

Trả lời về nghi vấn của khán giả, Thủy Tiên cho biết nếu cô gặp vấn đề gì thì Công Vinh sẽ đứng ra chịu trách nhiệm, hoàn thành nốt công việc mà vợ còn bỏ ngang. Nữ ca sĩ bày tỏ: "Chị mà có gì thì có anh Vinh mà em lo gì nhỉ".

Thủy Tiên đáp trả anti về khoản tiền 100 tỷ

Trước đó, nhắc đến Thủy Tiên trong dịp từ thiện miền Trung, Công Vinh ủng hộ và động viên bà xã hết mình. Anh bày tỏ:

>> Có thể bạn quan tâm: Mẹ chồng dắt cô dâu bước qua đám cháy: Người nghi cô dâu có bầu trước, kẻ chê trách hủ tục​

“Vợ chồng tôi có kế hoạch cứu trợ bài bản ở nhiều tỉnh miền Trung như Huế, Quảng Bình, Quảng Trị. Đến mỗi địa phương, chúng tôi sẽ phải khảo sát và tìm ra phương án hỗ trợ phù hợp. Nơi nào bị sập cầu, hỏng đường, vỡ hệ thống cung cấp nước thì xây cầu, đường, lắp ống nước mới. Những nơi người dân bị cuốn trôi nhà cửa thì tính đến phương án cất nhà cho họ. Ngoài ra, chúng tôi còn dự định mua gia súc, gia cầm cho họ.

Chúng tôi quyết làm đến khi hết số tiền quyên góp được thì thôi. Mọi vấn đề tài chính đều sẽ được công khai minh bạch.”

Công Vinh và Thủy Tiên "đồng tâm hiệp lực" trong việc từ thiện

>> Xem thêm: Số ca тử vong vì covιd-19 ở TPHCM вấт ngờ тăng nнanн​

Được biết, trong suốt 10 năm bên nhau, Thủy Tiên - Công Vinh luôn đồng hành trong các hoạt động thiện nguyện. Trong thời điểm người dân Tây Nam Bộ đang phải trải qua một đợt hạn hán và ngập mặn kéo dài, Thủy Tiên kêu gọi ủng hộ, lắp đặt máy lọc nước phụ giúp bà con. Đáng chú ý, chỉ vừa hơn 4 ngày đăng tải lời kêu gọi ủng hộ trên trang cá nhân, Thủy Tiên đã gây choáng khi tiết lộ đã nhận được 11 tỷ để giúp đỡ người dân miền Tây nam bộ. Chưa hết, cô nàng cùng ông xã còn trực tiếp di chuyển xuống tận Tiền Giang khảo sát và hỏi ý kiến chính quyền để lắp đặt máy lọc nước giúp đỡ bà con vùng sông nước.

Dịp Tết 2020, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh rút tiền túi 1 tỷ đồng hỗ trợ công nhân nghèo về quê ăn tết. Cả hai cùng nhau phát gạo và tiền cho người lao động. Hình ảnh đẹp của đôi vợ chồng thảo hiền được mọi người ngợi khen.

Cặp đôi nhiều năm làm thiện nguyện

Trên sân khấu và sân cỏ, cặp đôi Thủy Tiên - Công Vinh là hai cái tên nổi tiếng và được nhiều người biết đến. Thêm vào đó, cuộc sống hôn nhân đầy hạnh phúc cùng cô công chúa nhỏ càng khiến cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ. Sau ánh hào quang nổi tiếng, về lại với cuộc sống thường ngày, Thủy Tiên - Công Vinh được nhiều người yêu mến bởi cả hai đều tích cực tổ chức các hoạt động từ thiện.

Nguồn: https://webtintuc.com/thuy-tien-dap-tra-anti-neu-co-menh-he-gi-se-giao-cong-vinh-100-ty-352655.html