Tin tức

10 ngày đăng quang, Đỗ Thị Hà cuối cùng cũng về quê ‘vinh quy bái tổ‘, cả làng háo hức đón tân Hoa hậu

Đánh giá bài viết:  2/5 (3 Đánh giá)

Sau đăng quang, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã phải theo lịch trình hoạt động của BTC và đến tận hôm nay mới có thời gian về quê thăm gia đình.

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2020 vào đêm chung kết cuộc thi được tổ chức ngày 20/11, mãi đến hôm nay 1/12 Đỗ Thị Hà mới được về quê thăm gia đình và người thân. Cách đây ít phút, tân Hoa hậu đã chia sẻ hình ảnh cầm chiếc vé máy bay cùng dòng chú thích: "Sắp được về nhà rồi, lala".

Đỗ Thị Hà sau đăng quang

Đỗ Thị Hà khoe sắp được về nhà

>> Đừng bỏ lỡ: Chồпց sứᴄ khoẻ yếu, пցười phụ пữ пhặᴛ ráᴄ xuyêп đêm пuôi ᴄoп ցái đỗ đại họᴄ: Tuy mệᴛ пhưпց vui​

Có thể thấy Hoa hậu Đỗ Thị Hà đang rất háo hức khi về nhà, tuy nhiên cô nàng cũng không giấu được sự hồi hộp vì đây là lần đầu tiên tân Hoa hậu trở lại quê hương sau với cương vị mới sau đăng quang. Nhiều người rất tò mò gia đình và làng xóm sẽ đón Đỗ Thị Hà như thế nào. Bởi trước đó bố của tân Hoa hậu đã chia sẻ rằng không tổ chức tiệc rình rang vì không muốn gây thêm áp lực cho con gái.

Tân Hoa hậu đeo khẩu trang kín mít

Hoa hậu Đỗ Thị Hà ngồi ở ghế chờ sân bay, để mặt mộc khá giản dị. Hơn nữa, cô còn đeo khẩu trang rất cẩn thận bởi hiện tại thành phố Hồ Chí Minh đang tiếp tục phải đối đầu với dịch bệnh hô hấp.

>> Có thể bạn quan tâm: Gương vỡ, bát vỡ không được vứt vàσ thùng rác kẻσ rước họα vào thân: Chuyện tâm linh đừng đùa​

Tuổi còn trẻ nên dù mang trọng trách Hoa hậu thì Đỗ Thị Hà vẫn rất hồn nhiên và đáng yêu

Cách đây vài ngày, phóng viên đã về nhà tân Hoa hậu, đồng thời được cho phép ngắm nghía phòng riêng của cô nàng. Có thể thấy phòng của Đỗ Thị Hà vô cùng đơn giản, chỉ có giường, tủ quần áo và không bày biện những đồ trang trí như bao cô nàng khác.

>> Có thể bạn quan tâm: VTV lên tiếng về đoạn clip Huấn “hoa hồng“ xuất hiện trong bản tin như nghệ sĩ ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung​

Căn nhà ở quê của tân Hoa hậu

Còn đây là phòng riêng của tân Hoa hậu, có thể thấy vô cùng đơn giản và ít đồ đạc

Bàn học và giá sách gọn gàng

Một số bằng khen, giấy khen của tân Hoa hậu

Gia đình làm nghề nông nên Đỗ Thị Hà sống giản dị

Nguồn: https://webtintuc.com/hoa-hau-do-thi-ha-hoi-hop-ve-que-sau-10-ngay-dang-quang-395284.html