Thời tiết

Gương vỡ, bát vỡ không được vứt vàσ thùng rác kẻσ rước họα vào thân: Chuyện tâm linh đừng đùa

Đánh giá bài viết:  4/5 (2 Đánh giá)

Ít người biết rằng, gương vỡ, bát vỡ không thể vứt vào thùng rác theo cách thông thường, nếu không những điều xui xẻo, vận đen sẽ kéo tới lúc nào không hay.

Quan niệm từ xưa đến nay, những vật dụng như gương, bát, đĩa, cốc,… bị vỡ là báo hiệu điềm chẳng lành, xui xẻo cho cả gia đình. Thường các đồ vật này bị vỡ nhiều người sẽ thu dọn rồi vứt vào ngay thùng rác kẻo người thân bị thương khi đụng phải. Song, hành động này theo các chuyên gia phong thủy là không nên. Vậy thực hư là như thế nào hãy cùng tìm hiểu với Webtintuc ngay dưới đây nhé!

Gương vỡ

Theo các thầy phong thủy gương là vật dụng chứa nhiều điều bí ẩn. Chẳng những vậy, nó là một trong những vật linh thiêng dùng để trừ tà và ma quỷ quấy nhiễu trần gian. Vì thế, bạn sẽ thấy những chiếc gương bát quái được treo trước cửa của nhiều gia đình bởi công dụng tránh tà ma xâm nhập, phản chiếu linh hồn tà ác, bảo vệ gia đình bình an.

>> Bạn có biết: 11 dấυ нιệυ F0 đang gặp ngυy нιểм ĸнι cácн ly, đιềυ тrị тạι nнà: Cần вáo vớι nнân vιên y тế ngay​

Gưỡng vỡ báo hiệu điềm chẳng lành cho gia chủ.

Việc gương bị vỡ hay nứt toác được cho là báo hiệu điềm xấu, vận đen sắp sửa ập xuống. Khi loại đồ vật này bị vỡ bạn hãy nhanh chóng thu dọn những mảnh vỡ vào túi ni lông tránh để người nhà dẫm vào, nhất là trẻ con vô cùng nguy hiểm. Sau đó, đem đi chôn sâu xuống đất. Nếu nhà ai ở gần sông có thể vứt xuống lòng sông sâu.

Chính điều này sẽ giúp những điềm xui rủi, xấu xa đi khỏi gia đình của bạn. Đồng thời hãy mua 1 chiếc gương mới để tâm hồn thư thái, điều mới mẻ sẽ tới, linh khí hội tụ 1 điểm và hạnh phúc cho người thân yêu.

>> Bạn có biết: Tự ᴛi vì vẻ пցoài mũm mĩm, ᴄô ցái quyếᴛ ցiảm ᴄâп пhưпց khôпց ᴛhàпh ᴄôпց ᴄòп bị bạп ᴛrai “vỗ béo” ᴛhêm: “Chỉ ᴄầп em hạпh phúᴄ là đủ”​

Bát, đĩa vỡ

Đối với các bà nội trợ thì việc vỡ bát, vỡ đĩa,… là chuyện thường ngày. Thế nhưng trong những ngày Rằm, mùng 1 đầu tháng và đầu năm thì việc này được coi là kiêng kỵ một cách tuyệt đối. Do đây là điềm báo của sự chia ly, điều chẳng lành sẽ nhanh chóng xảy đến, mọi mối quan hệ trở nên phức tạp. Nhất là có thể dẫn tới đổ vỡ, cách xa của cả 1 gia đình đang yên ấm và tiền của tiêu tán, tán gia bại sản không ngóc đầu lên được.

Không tốt nếu bát đĩa vỡ vào ngày rằm, mùng 1 đầu tháng hay đầu năm do cả tháng hay cả năm đó có thể bị giông.

Cũng như gương thì bát, đĩa,… không nên vứt vào thùng rác. Khi đã thu dọn vào túi, ngoài cách chôn xuống đất hoặc vứt xuống lòng sông, bạn có thể để chúng đến tối rồi lựa chọn một quãng đường vắng vứt ở lề đường. Hãy nhớ ghi bên ngoài chiếc túi mảnh sứ dễ đứt tay, kẻo ai đó nhặt được.

Bên cạnh những lý do tâm linh kể trên, nhiều người còn nói nguyên nhân những vật dụng này không nên vứt vào thùng rác là vì chúng thường được sản xuất bằng thủy tinh và sành sứ khi bị vỡ  sẽ tạo ra góc sắc nhọn gây nguy hiểm cho người chạm phải. Mà việc thu gom rác thải là công việc của người công nhân vệ sinh môi trường, họ làm việc này bằng tay nếu vô tình họ chạm phải rất dễ gây ra đứt tay, đứt chân.

Tránh vứt gương vỡ, bát đĩa vỡ vào thùng rác kẻo xui xẻo, cuộc sống dễ gặp chuyện chẳng lành.

Bởi thế, không chỉ do tâm linh mà hãy nghĩ đến an toàn của những người thu gom rác thải vất vả, đừng nghĩ đơn giản vứt đi là xong. Trong trường hợp bạn không tin vào tâm linh nên thu dọn mảnh vỡ vào túi, bọc lại nhiều lần, có thể ghi chú bên ngoài rồi đặt qua một bên, không vứt cùng các loại rác sinh hoạt khác..

Nguồn: Webtintuc