Tin tức

Yêu cơ quan, con vừa chào đời bố đặt luôn tên Bộ Thông Tin Truyền Thông Thống Kê

Đánh giá bài viết:  3/5 (3 Đánh giá)

Để bày tỏ tình yêu với công việc mình đang làm, một ông bố 'gây sốt' dư luận khi đặt tên con là Bộ Thông Tin Truyền Thông Thống Kê.

Ông bố đặc biệt này là Slamet Wahyudi, 38 tuổi, sống tại Trung Java (Indonesia). Anh còn có tên gọi thân mật ở nhà hay là Yoga và làm công việc điều hành ở Bộ Thông tin Truyền thông Thống kê.

Yêu công việc, ông bố đặt tên con là Bộ Thông Tin Truyền Thông (Ảnh: Liputan 6)

Chính vì thế, ngay từ những ngày đầu khi biết tin vợ mang bầu, anh dã bàn bạc với vợ về cái tên này của đứa bé. Sau một thời gian dài thuyết phục, cuối cùng người vợ cũng đã đồng ý. Ngay khi đứa con nhỏ vừa chào đời, người đàn ông này đã đặt tên cho cậu bé là Dinas Komunikasi Informatika Statistik (Bộ Thông Tin Truyền thông Thống kê), để thể hiện tình cảm mãnh liệt, sâu sắc mà bản thân dành cho cơ quan làm việc.

>> Có thể bạn quan tâm: Mộт вệnн nнân мắc Covιd-19 тử vong ĸнι đang мang тнaι ĸнoảng 24 тυần​

Vợ và con trai của anh Slamet Wahyudi (Ảnh: Liputan 6)

Anh Slamet Wahyudi chia sẻ với truyền thông, ngoài vợ của anh ra thì tất cả mọi người đều nghi ngờ và tỏ ra lo ngại trước cái tên có phần đặc biệt mà anh muốn đặt cho con. Tuy nhiên, anh vẫn không hề nản chí và kiên quyết thực hiện ý chí của mình. Với cái tên này, anh hi vọng con trai mình tương lai sẽ làm việc chăm chỉ và cống hiến hết mình cho đất nước.

Qủa là một cái tên đặc biệt, mong rằng mai này cậu bé sẽ thực hiện được những gì cha cậu mong ước.

Tại Việt Nam cũng có không ít cái tên độc đáo, khiến dư luận tò mò như tên Nguyễn Đỗ Y Khoa. 18 năm trước, thanh niên này được bố mẹ đặt tên như vậy với nguyện vọng trúng tuyển ngành Y khoa. Kết quả về sau, tên vận đúng vào người, cậu trúng tuyển vào trường Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh, ngoài ra còn đứng ở vị trí 63/200, với tổng điểm là 29,4.

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/yeu-co-quan-con-vua-chao-doi-bo-dat-luon-ten-bo-thong-tin-truyen-thong-thong-ke-search/?id=285008