Du lịch

Xong cách ly, thanh niên hồ hởɪ ɴʜậɴ ʜᴏᴀ ᴛự ᴄʜế ᴠà ‘ᴄắᴛ băng khánh thành’: Mừng như Tết

Hết thời gian tự cách ly 21 ngày, người đàn ông mừng rỡ khi được tặng hoa và cắt dây phong tỏa. Đúng là trong lúc này được gỡ bỏ cách ly thì không còn sự kiện nào vui hơn.

Phải tự cách ly là điều không ai mong muốn nhưng vì dịch bệnh, vì để giữ an toàn cho người thân và xã hội thì những cá nhân, gia đình nằm trong diện cách ly phải nghiêm chỉnh chấp hành. Mới đây có đoạn clip ngắn ghi lại cảnh nam thanh niên vui vẻ “cắt băng khánh thành” sau khi hết thời hạn cách ly. Nhìn nụ cười rạng rỡ, thái độ vui vẻ là biết anh vui mừng đến cỡ nào khi được “thả tự do”.

Ảnh chụp màn hình, 47.huy.1992

>> Có thể bạn chưa biết: Ly нôn 3 năм rồι gặp lạι nнαυ ở cнỗ тιêм pнòng Covιd-19, ngườι ƌàn ông nóι 1 câυ ĸнιến vợ cũ lặng ngườι​

Đoạn clip khoảng 14 giây ghi lại cảnh nam thanh niên kết thúc thời gian tự cách ly. Anh được hàng xóm chúc mừng theo cách vô cùng hài hước. Theo clip, nam thanh niên từ trong nhà đi ra nhận được tờ giấy thay cho bằng khen và một bó hoa to đúng kiểu cây nhà lá vườn. Người hàng xóm còn buộc một dải băng và sau đó thực hiện động tác như đang cắt băng khánh thành. Việc này khiến 2 nhân vật chính cũng không nén được mà bật cười thích thú.

Ngay khi đăng tải, đoạn clip nhận được vô số bình luận hài hước từ cđm. Đúng là hết hạn cách ly thì mừng thật đấy, nhưng đến mức tặng hoa, cắt băng như vầy thì lần đầu mới thấy:

– Dễ thương quá ta. Nhưng mà anh chủ nhà quên đeo khẩu trang kìa.

– Vui quá đi mất. Kỉ niệm khó quên luôn nhé!

– Còn bày đặt xé băng như khánh thành công ty nữa. Mấy anh này vui tính thật. Chúc mừng bạn hết thời gian cách ly nhé.

– Vui thế, cả xóm đánh chén ăn mừng thôi. Trông hai ông cưng thật đó.”

– Chừng nào xóm tui hết giãn cách chắc tui cũng cắt băng y vầy quá.

Ảnh chụp màn hình, 47.huy.1992

Trong thời gian vừa qua, mxh chia sẻ vô số những câu chuyện hài hước đến từ không gian cách ly có phần éo le từ các gia đình khi có người thân từ vùng dịch trở về. Có gia đình làm hẳn căn lều trong vườn cây trái để chào đón con gái cưng vừa cách ly vừa tận hưởng không gian xanh mát xung quanh.

Cũng có gia đình nhường luôn căn nhà khang trang cho con trai để ba dựng chòi riêng ngoài ruộng ở tạm. Và đặc biệt nhất là trường hợp một nam thanh niên từ vùng dịch về đi thẳng ra chuồng bò mà bố đã chuẩn bị sẵn. Nhìn hình ảnh người con đứng trong chuồng bò, bên cạnh là những cuộn rơm to mà cđm không khỏi bật cười. Thôi thì hết dịch gia đình mình nối lại tình cha con chứ biết sao giờ.

Còn bạn có câu chuyện nào hài hước muốn chia sẻ vui lòng để lại comment bên dưới nhé!

Nguồn: webtretho

Nguồn: https://trangbaotuoitre.com/