Tin tức

Xυấт нιện clιp NS Hoài Linh мắт lιм dιм, мιệng lẩм nнẩм: “тιếng тιng тιng là тιếng gửι тιền vào”

Một đoạn clip cũ khi NS Hoài Linh kêu gọi quyên góp từ thiện mới đây bỗng được netizen 'khai quật' trở lại trên mạng xã hội.

Trong suốt 30 năm hoạt động nghệ thuật, lùm xùm từ thiện hơn 14 tỷ đồng chính là scandal lớn nhất của NS Hoài Linh. Sau khi giải ngân thành công số tiền trên và công khai xin lỗi khán giả, hiện NS Hoài Linh gần như biến mất và không có bất kỳ hoạt động nào trên MXH.

Tuy nhiên, mới đây, khắp cõi mạng bỗng rần rần trở lại với clip có sự xuất hiện của NS Hoài Linh. Được biết, clip này được NS Hoài Linh quay vào hồi tháng 10/2020, trong đợt nam nghệ sĩ kêu gọi khán giả cùng quyên góp hỗ trợ lũ lụt tại miền Trung.

Clip NS Hoài Linh mắt lim dim, miệng lẩm nhẩm: “Tiếng ting ting là tiếng tiền vào”

>> Bạn có biết: Ngắm nhan sắc đời thường xinh đẹp của tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà​

Trong clip, NS Hoài Linh đang ngồi khá thoải mái, biểu cảm hơi cười mỉm khi nghe thấy tiếng chuyển khoản liên tục từ các mạnh thường quân khắp cả nước gửi vào."Cảm ơn bà con rất là nhiều. Đó, tiếng ting ting đó là tiếng gửi tiền vào đó", NS Hoài Linh mắt lim dim mỉm cười và nói lẩm nhẩm trong clip.

Vì nhận được quá nhiều lượt quyên góp ủng hộ, NS Hoài Linh còn vui mừng bộc bạch: "Nhiều khi nhiều người gửi quá nó kẹt tin nhắn".

NS Hoài Linh vui mừng khi nhận được sự tin tưởng của rất nhiều mạnh thường quân trong đợt kêu gọi quyên góp hỗ trợ miền Trung năm 2020

>> Đừng bỏ qua: Dân мᾳɴɢ nói ‘Кʜôɴɢ Cần Sao Kê’ 6 tỷ τừ thiện thành 216 trang, vợ chồng Lý Hải làm đιềυ ai cũng ρʜảι nể phục​

Tuy nhiên, đến năm 2021, sự việc NS Hoài Linh "ngâm" hơn 14 tỷ đồng tiền từ thiện đã khiến khắp cõi mạng được một phen "chấn động". Nói về lý do chậm trễ, NS Hoài Linh cho biết vì tình hình dịch bệnh nên ông chưa thể đích thân đến địa bàn để trao tiền cứu trợ cho bà con.

Sau đó, dù lên tiếng xin lỗi và giải ngân nhanh chóng hơn 14 tỷ đồng tiền từ thiện, NS Hoài Linh vẫn nhận về không ít sự chỉ trích từ cộng đồng mạng.

NS Hoài Linh xin lỗi khán giả vì "ngâm" hơn 14 tỷ đồng từ thiện hồi tháng 6/2021

Lùm xùm từ thiện ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của NS Hoài Linh

Clip: FB, Ảnh: Sưu tầm

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/xuat-hien-clip-ns-hoai-linh-mat-lim-dim-mieng-lam-nham-tieng-ting-ting-la-tieng-gui-tien-vao-161212808165909543.htm