Tin tức

Vượt 600km để gặp con gái, người mẹ bị nhà chồng cũ hắt nước đuổi đi: Cho con nghỉ học, bịa đặt mẹ mất để ngăn cản

Đánh giá bài viết:  5/5 (1 Đánh giá)

Mẹ nào chẳng thương con, người phụ nữ này cũng không mong cầu điều gì lớn lao, chỉ muốn được gặp xem con có cuộc sống thế nào vậy mà lại vấp phải phản ứng bất ngờ từ phía nhà chồng cũ.

Chị Doãn Hồng là một người phụ nữ 31 tuổi đang sống tại Malaysia, sau khi chia tay chồng cũ, chị mất quyền nuôi đứa con gái nhỏ vào tay nhà chồng và cũng từ ngày đó, chị không còn được gặp lại con gái lần nào nữa. Nhà chồng chuyển đi, không cho chị bất cứ cơ hội nào để liên lạc hay gặp gỡ con gái.

Mãi tới những ngày gần đây, chị tình cờ nhìn thấy một hình ảnh trên Facebook về một bé gái giống hệt với con gái mình cùng địa chỉ trường học của cô bé. Với sự giúp đỡ của một tổ chức từ thiện, chị đã chuẩn bị một món quà nhỏ và dẫn theo mẹ, em trai và đứa con trai 8 tuổi vượt qua quãng đường hơn 600km để tới tìm con gái mình.

(Ảnh:Tổng hợp)

>> Xem thêm: Nhờ bộ đội đi chợ hộ ɴɦυ̛ɴg “hot girl” lại lên giọng bỉ bai кɦôɴg ᴛʜươɴɡ tiếc: Dưa chuột bé, bí thì già​

Khoảng 3h chiều ngày 1/4, họ tới nơi nhưng ngay khi gia đình nhà chồng biết tới sự xuất hiện của chị, họ đã đưa con gái về nhà và ngăn không cho chị gặp con. “Tôi chỉ muốn thăm con một lần nhưng họ bắt con bé phải nghỉ học ở trường, và tệ hơn thế, họ bịa đặt với con bé rằng mẹ của nó đã qua đời.” Chị Doãn bật khóc kể lại khi nghe lại những lời tường thuật của cô giáo nơi con gái theo học về việc gia đình nhà chồng nói với mọi người rằng chị đã không còn sống nữa.

Chị cho biết thêm rằng trước đó, khi nghe tin con gái đang ở một thành phố gần đây, chị đã không quản ngại đường xá xa xôi tới để gặp con nhưng phía gia đình nhà chồng cũ lại nói dối rằng con gái không có ở đấy. Lần này, chị đã tìm được cả địa chỉ nhà và tới tận nơi nhưng lại bị cả nhà chồng chửi mắng, dùng vòi xịt nước để đuổi chị đi. Tất cả hành động vô nhân đạo này đã được trang Facebook của tổ chức từ thiện hỗ trợ chị Doãn tới gặp con phát trực tiếp trên mạng.

>> Đừng bỏ lỡ: Mắпg vợ bòп rúɫ, giấᴜ cɦồпg ɱᴜɑ điềᴜ ɦòɑ biếᴜ пɦà đẻ, пɦưпg kɦi пgười пày bấɫ пgờ пɦấп cɦᴜôпg cửɑ ɫɦì ɑпɦ “xáɱ пgoéɫ” ɱặɫ​

(Ảnh:Minh họa)

Cư dân mạng đã nhanh chóng lan truyền đoạn clip này và các cơ quan báo chí, dư luận đều vào cuộc. Dưới sự phản đối của dư luận và sự can thiệp của cảnh sát, cuối cùng nhà chồng đã phải cho chị Doãn gặp con gái.

Chị Doãn xúc động kể lại: “Tôi và con gái gặp nhau trong bệnh viện, ngay từ ánh mắt đầu tiên con bé đã nhận ra tôi dù đã nhiều năm chúng tôi không gặp nhau. Hai mẹ con không hề có sự xa cách nào cả, con bé rất yêu quý và quấn quýt với tôi. Cảm ơn tất cả mọi người, nhờ sự giúp đỡ của các bạn mà tôi mới được gặp con.”

(Ảnh:Tổng hợp)

Được biết, trước khi ly hôn, chị Doãn Hồng thường bị chồng hành hạ từ thân thể tới tinh thần, dù chị đệ đơn ly hôn và thoát khỏi người chồng tồi tệ nhưng chị lại chỉ được nuôi con trai còn con gái nhỏ thuộc về người chồng.

Nguồn: thongtinmoi24.com