Tin tức

VỪA PHÁT HIỆN tнêм 6 тrường нợp dương тínн vớι ѕarѕ-cov-2

Đêm 30/8, tỉnh Sơn La vừa ghi nhận thêm 6 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 tại huyện Phù Yên nâng tổng số ca mắc trên địa bàn toàn tỉnh lên 197 trường hợp.

Các trường hợp mới được phát hiện có mã số từ BN449639 đến BN449644. Trong đó 4 trường hợp được phát hiện tại các khu cách ly tập trung của huyện Phù Yên; 2 trường hợp là F1 của chùm ca bệnh cộng đồng tại bản Úm 2, xã Huy Thượng.

Huyện Phù Yên thành lập các chốt kiểm soát dịch Covid-19, đảm bảo thực hiện giãn cách xã hội theo nguyên tắc của Chỉ thị 16.

Các bệnh nhân này có nguy cơ lây nhiễm cho cộng đồng ở mức thấp do đang cách ly tập trung. Tuy nhiên trong thời gian tới, những người ở cùng khu vực cách ly, nhất là ở cùng phòng với những bệnh nhân trên có khả năng nhiễm bệnh ở mức cao nếu không đảm bảo giãn cách và thực hiện 5K nghiêm ngặt.

>> Đừng bỏ lỡ: Cнυyên gιa Vũ Thế Thành: Vụ vιệc мì Hảo Hảo вị тнυ нồι, ngườι тιêυ dùng cứ тιếp тục ăn мì góι​

Tính từ ngày 21/7 đến đêm 30/8, tỉnh Sơn La ghi nhận 197 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2. Trong đó 167 trường hợp phát hiện tại khu cách ly tập trung huyện Phù Yên; 30 trường hợp phát hiện tại cộng đồng huyện Phù Yên, có liên quan đến các trường hợp F0 đã phát hiện hoặc có yếu tố liên quan đến ca mắc tại cộng đồng trước đó./.

Nguồn: https://vov.vn/xa-hoi/tin-24h/son-la-phat-hien-them-6-truong-hop-duong-tinh-voi-sars-cov-2-887016.vov