Du lịch

Vừa nhận xong quà hỗ trợ mùa dịch, chị gái khuyết tật chia lại thùng mì tôm cho người đàn ông khó khăn hơn

Đánh giá bài viết:  5/5 (1 Đánh giá)

Người đàn ông dắt xe đạp từng bước đến nhận thùng mì tôm từ tay chị gái khuyết tật, đang ngồi trên xe lăn. Khoảnh khắc ấm lòng nhanh chóng nhận về nhiều lượt chia sẻ trên mạng xã hội.

Trong thời điểm dịch bệnh khó khăn, tinh thần tương thân tương ái của người Việt Nam lại càng thể hiện rõ thông qua sự san sẻ và đùm bọc lẫn nhau.

Mới đây, một đoạn clip ngắn được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xúc động. Nội dung bài viết như sau: ‘Đang phát quà thì quay được 1 cảnh thật là ấm áp. Một chị khuyết tật được nhận quà nhưng vẫn chia sẻ lại thùng mì tôm cho một người khó khăn khác. Vì chú kia ko có phiếu nhận quà!

Dù nghèo khó vẫn chia sẻ những gì mình có thì đúng thực sự là người giàu có nhất’.

Theo đó, nội dung đoạn clip ghi lại cảnh chiếc xe ô tô đang dừng đỗ bên đường, các tình nguyện viên trong đồ bảo hộ y tế đang trao từng phần quà đến với người dân.

>> Đừng bỏ lỡ: Bà Ρʜươɴɢ Hằng đề nghị ông Đoàn Ngọc Hải đừng đến Đại Nam, τừ chối mối qυαɴ hệ giữa chồng bà và ông Hải​

Khi lia máy sang góc phải đường, người quay bắt gặp hình ảnh gười đàn ông dắt xe đạp bước chậm từng bước về phía trước. Lúc này, một người phụ nữ ngồi trên xe lăn đã gọi người đàn ông lại, tay mở túi bóng lấy ra thùng mì tôm, sau đó đưa tận tay người đàn ông.

Người đàn ông cúi người nhận lấy thùng mì tôm được chia lại từ người phụ nữ khuyết tật. Trong lúc ấy, không rõ hai người đã nói với nhau điều gì, sau đó, người đàn ông cho xe đạp lùi lại, cất thùng mì vào chiếc túi đang treo lủng lẳng ở tay lái, nhường đường cho một chiếc xe máy và xe lăn của người phụ nữ khuyết tật đi qua.

Clip xúc động: Vừa nhận xong quà hỗ trợ mùa dịch, chị gái khuyết tật chia lại thùng mì tôm cho người đàn ông khó khăn hơn 0

Đoạn clip được chia sẻ khiến nhiều người xem xúc động. Ở thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp thì việc mưu sinh của người lao động nghèo càng khó khăn. Vậy nênsự giúp đỡ từ cộng đồnglà điều rất đáng trân trọng.

– Năng lượng tích cực là đây. Cùng nhau đồng lòng vượt qua đại dịch này.

– Xem mà rớt nước mắt, cảm ơn chị gái đã chia sẻ với người khó khăn hơn mình. Tấm lòng của chị thật nhân ái.

– Cảm ơn vì mỗi ngày thức giấc giữa đại dịch, tôi lại thấy những câu chuyện đong đầy tình yêu thương.

Nguồn: https://tiin.vn/chuyen-muc/song/clip-xuc-dong-vua-nhan-qua-ho-tro-mua-dich-chi-gai-khuyet-tat-chia-lai-thung-mi-tom-cho-nguoi-dan-ong-nhat-ve-chai.html