Tin tức

Vỗ béo bạn gái tăng 2kg một tháng, sau đó chàng trai ‘lật mặt’ chia tay

Đánh giá bài viết:  4/5 (1 Đánh giá)

Người ta nói quả thật không sai vì trên đời này đúng là chuyện gì cũng có thể xảy ra, đặc biệt là chuyện tình yêu không biết trước được chữ ngờ. Ai đời vỗ béo con nhà người ta xong “quất ngựa truy phong” đi kiếm quen người khác.

Con gái khi có người yêu thì ai cũng mong muốn mình được quan tâm, chăm sóc. Các chàng trai được dịp tỏ vẻ ga lăng với bạn gái khi dẫn nàng đi ăn uống đủ nơi… Có chàng còn vỗ béo người yêu, bảo rằng ăn càng nhiều càng tốt.

Tuy nhiên vỗ béo quá đà khiến người yêu tăng cân một cách chóng mặt, xong rồi lại nằng nặc đòi chia tay. Câu chuyện của cô gái chia sẻ đã khiến cho hội chị em bạn dì dậy sóng vì cảm thấy bức xúc trước hành động của anh người yêu đã gây ra.

Mới đây, tâm sự của cô gái bị người yêu vỗ béo khiến nhiều người không biết nên khóc hay nên cười. Chuyện là cô gái có vóc dáng 1m60 nặng tầm 48kg. Ấy vậy chỉ vì người yêu muốn thấy bạn gái mình mũm mĩm một chút, nên đã cho ăn uống thoải mái không kiêng cữ. Vì vậy mà cứ mỗi tháng cô lại tăng 2kg.

>> Đừng bỏ lỡ: Mộт cán вộ тrực cнốт ĸιểм ѕoáт dịcн вệnн вị тaι nạn тử vong​

Sau khi “giúp” bạn gái mình béo lên, anh chàng cảm thấy chán rồi chia tay…để chọn cô khác gầy hơn

Thời gian cứ thế trôi qua thì cô gái cảm thấy bản thân mất kiểm soát trong cân nặng, nhưng vì người yêu mình thích nên đành ngậm ngùi chịu đựng. Tuy nhiên, một ngày đẹp trời thì chàng trai đã nói lời chia tay vì đã phải lòng với một cô gái khác xinh và gầy hơn cô bạn rất nhiều. Cô gái cảm thấy bức xúc vì không nghĩ rằng anh người yêu mình lại “lật mặt như bánh tráng” vậy.

“Thời gian thấm thoát thoi đưa, và em cảm thấy mình không còn là chính mình nữa rồi, trông em giờ có khác gì con lợn nái không chứ? Tuy nhiên thì vì người yêu thích nên em cũng miễn cưỡng chấp nhận. Ấy thế mà hôm qua anh ấy chia tay em, lí do là vì anh ấy đã phải lòng một cô gái khác, xinh hơn em và gầy, còn em thì lại quá béo?

>> Bạn có biết: Bố vợ được đền bù đất 2 tỷ, tôi qυα đòi phần vợ mà ông bà cho được 500 ᴛriệυ: “Đúng là bôi bác, ki bo ăn hết phần cháu”​

Tâm sự của cô gái

Tính ra từ hồi yêu anh cứ mỗi tháng em lại tăng 2 cân. Không thể tin được, anh ấy chỉ thích vỗ béo người yêu thành lợn chứ không thích cảm giác yêu lâu dài hay sao? Em quá béo và anh ấy chẳng còn hứng thú với em nữa. Rõ ràng là các chị em đừng bao giờ nghe lời con trai nói, thằng nào cũng thích đẹp cả thôi, khi bạn béo mà bạn vẫn đẹp thì may ra còn có cơ hội giữ người yêu!”.

Cộng đồng mạng nghĩ gì về tâm sự của cô gái

>> Bạn có biết: Mẫu xe ga giá 23 triệu rục rịch ra mắt: Diện mạo thực tế đẹp mê mẩn, lấn át cả Honda Vision 2021​

Sau khi tâm sự của cô gái được đăng tải trên mạng xã hội đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của rất đông cư dân mạng, nhất là hội chị em bạn dì vào tranh luận. Chỉ sau vài giờ mà dòng tâm sự này đã nhận lại về hàng nghìn lượt bình luận. Theo đó các cô nàng đã “tag sương sương” bạn trai mình nhầm “dằn mặt”, người thì đồng cảnh ngộ chia sẻ câu chuyện giống cô nàng.

– “Đàn ông bây giờ chả có ai đáng tin cả, người luôn thích hứa thường không bao giờ lượng sức mình”.

– “Tui cũng bị người yêu vỗ béo và đã tăng lên 6 cân, kết quả đau khổ lắm các chị em ạ!”.

– “Nghe mà tức á! Nghĩ sao vậy con gái người ta béo lên rồi bỏ kiếm người khác gầy hơn là sao hả!”.

– “Thật sự xem xong câu chuyện mà tức quá chừng, tại sao đàn ông hứa thật nhiều rồi thất hứa thật nhiều!”.

Có thể thấy được rằng nếu người đàn ông chỉ vì bạn biến đổi một chút về ngoại hình mà chia tay thì tình yêu đó không đáng nuối tiếc. Mặt khác, gầy quá cũng xấu mà tăng cân quá độ cũng không đẹp mấy, vì vậy các chị em lúc nào cũng phải luôn làm mình xinh đẹp hơn, không phải đẹp cho người khác mà cho chính mình.

Bạn nghĩ sao về tâm sự của cô gái tăng cân bị bạn trai bỏ vì phải lòng cô gái khác gầy và xinh hơn? Hãy chia sẻ cảm nhận của mình dưới phần bình luận nhé!

Nguồn: http://thestorymood.com/