Du lịch

Về quê tránh dịch cả tháng trời, tủ lạnh bị lỏng dây tắt ngỏm, hàng nghìn vi sính vật trú ngụ вên trong

Sau nhiều ngày về quê tránh dịch, chiếc tủ lạnh của cô gái mốc meo, dòi lúc nhúc vì đồ ăn còn, tất cả đều do cô sơ suất cắm điện bị lỏng ổ.

Chuyện những căn phòng bừa bộn, ngập tràn rác bẩn không còn quá xa lạ trên mạng xã hội. Thế nhưng mỗi lần những hình ảnh xấu xí này bị bóc trần, cư dân mạng lại được phen hốt hoảng rồi lại lắc đầu ngao ngán.

Mới đây, mạng TikTok không khỏi xôn xao trước đoạn clip về chiếc tủ lạnh ngập rác, bốc mùi của cô gái trẻ sau thời gian về quê tránh dịch.

Play Video

Clip: Chiếc tủ lạnh mốc meo của cô gái sau nhiều ngày về quê tránh dịch

Đính kèm clip, chủ tài khoản @xoan1809 chia sẻ câu chuyện của mình: "Bài học hãy dọn phòng trọ trước khi về quê".

>> Có thể bạn quan tâm: 2 chú bộ đội đi chợ hộ ɓị bùng hàng cá, lúng túng xách sang hẻm khάƈ nhờ mua giúp: CDM ƈɦỉ tɾíƈɦ ĸẻ ác ý​

Theo đó, vừa mở tủ lạnh ra, cảnh tượng đầu tiên ập vào mắt là hàng trăm sinh vật đen xì bám xung quanh, trứng vỡ nát đổ màu đen sạm có quả còn vỡ bung, đồ ăn thừa cũng mốc meo… Chắc hẳn mỡ hỗn độn này đã khiến khổ chủ khóc thét vì quá nặng mùi.

Chiếc tủ lạnh xuất hiện nhiều sinh vật lạ, bốc mùi kinh khủng

Người đăng cho biết bên cạnh lý do không dọn dẹp sạch tủ lạnh trước khi về quê thì dây cắm điện cũng bị lỏng ổ, dẫn đến tình trạng này.

Những hình ảnh nay ngay lập tức đã thu hút được sự theo dõi của cư dân mạng cùng hàng nghìn bình luận. Hầu hết mọi người đều thất kinh với tình trạng của chiếc tủ lạnh:

"Đã từng bị 1 lần khi đợt dịch đầu tiên xảy ra, bình thường tủ vẫn chạy, ai dè xui về quê thì chuột nó cắn đứt mất dây tủ, mà không cắn gì cắn mỗi dây tủ"

"Mình mua con gà để ngăn đôg xong về quê một tuần, dây tuột cái nó hôi một tháng sau vẫn chưa hết mùi"

"Sao ức bằng mình về quê ăn tết 1 tuần lên bị ai đó tắt cầu dao, chủ trọ kêu không tắt, hồ thủy sinh chết, tủ lạnh gần như clip nhưng mới 1 tuần nhìn không ghê"

"Tủ lạnh bị hư không nói, đợt dịch trước mình về quê ông chủ nhà trọ chơi ác cúp cầu giao điện. Tức lắm mà không làm gì được" Nhận về bình luận trái chiều của dư luận, cô gái đã quyết tâm vệ sinh. Dùchưa thể hết sạch mùi hoàn toàn nhưng trông đã sáng sủa hơn và vẫn chạy được bình thường.

Chiếc tủ lạnh sau khi được dọn dẹp sạch sẽ

Nguồn: Webtintuc