Thể thao

Tuổi 24 giàu có của Quang Hải: Nhà xe đồng hồ nhẫn kim cương rủng rỉnh

Đánh giá bài viết:  5/5 (1 Đánh giá)

Không chỉ là một cầu thủ tài hoa trên sân cỏ, Quang Hải còn là gương mặt thương hiệu cho nhiều nhãn hàng. Khối tài sản tích lũy khiến netizen trầm trồ.

Nguyễn Quang Hải (sinh năm 1997) vốn nổi tiếng là cầu thủ tài ba, được giới chuyên môn đánh giá cao, song anh chàng cũng có tình trường khá ồn ào. Dân mạng thường gọi nam cầu thủ bằng loại danh xưng như chàng trai đào hoa, lady killer làng bóng đá,… Tuy nhiên, ít ai chú ý đến khối tài sản kếch xù anh chàng sở hữu ở tuổi 24.

Cầu thủ Quang Hải (SN 1997)

Cầu thủ Quang Hải (SN 1997)

>> Xem thêm: Soi tiền dưới kính hiển vi phóng đại 200 lần, triệu người kinh ngạc vì vật thể lạ, 1000 lần còn sợ hơn​

Được biết, Quang Hải đang thi đấu cho câu lạc bộ Hà Nội và là thành viên của Đội tuyển Việt Nam. Chàng tiền vệ này nhận mức lương cơ bản hàng tháng từ phía CLB Hà Nội là 40 triệu đồng, chưa tính tiền thưởng và các phụ cấp khác. Bên cạnh đó, Quang Hải còn có thêm nguồn thu nhập từ các giải đấu tham gia cùng Đội tuyển Quốc gia Việt Nam.

Quang Hải đã có 15 năm gắn bó với sự nghiệp bóng đá

Quang Hải đã có 15 năm gắn bó với sự nghiệp bóng đá

Ngoài ra, Quang Hải “hái ra tiền" từ những nghề tai trái như làm đại sứ thương hiệu, gương mặt đại diện cho hàng loạt thương hiệu nổi tiếng về điện tử, đồ ăn thức uống tại thị trường Việt Nam. Quang Hải còn cùng anh trai mở trung tâm bóng đá cộng đồng lấy tên QH19 ở quê nhà thuộc vùng ngoại ô Hà Nội. Nhiều netizen nhận định đã có thời điểm mức thu nhập của Quang Hải lên đến 9 con số.

>> Đừng bỏ qua: Hải Dương cấm tụ tập từ 50 người mà có người ngoại tỉnh​

Trung tâm bóng đá cộng đồng QH19

Trung tâm bóng đá cộng đồng QH19

Ở tuổi 24, Quang Hải sở hữu một chiếc ô tô nhãn hiệu Mercedes-Benz GLC 300 được mua hồi tháng 3/2020 với giá khoảng 2,4 tỷ đồng. Nam cầu thủ giúp bố mẹ trả nợ và xây thêm một căn nhà mới khang trang hơn ở ngay bên cạnh căn nhà cũ của gia đình, được xây từ năm 2016.

Gia đình Quang Hải đang sống trong 2 căn nhà liền kề ở quê

Gia đình Quang Hải đang sống trong 2 căn nhà liền kề ở quê

>> Đừng bỏ qua: Tạm biệt người thân, 30 y bác sĩ Hải Dương xung phong tình nguyện “Nam tiến“ giúp TP HCM chống dịch​

Không chỉ vậy, anh chàng liên tục khoe hình ảnh ký hợp đồng bàn giao nhà. Trong đó, một căn hộ chung cư ngoài Hà Nội cùng khu với Hà Đức Chinh và tình cũ – Huỳnh Anh. Còn một căn khác cùng khu với căn hộ Đông Nhi và Ông Cao Thắng từng mua trong TP.HCM.

Anh chàng cũng có sương sương 2 căn hộ riêng

>> Bạn có biết: Ra đường кɦôɴg lý do, chị gάi ngoan cố ƈhốɴg đối ‘Em gọi điện cho bố em ra’, đưa về đồn vẫn ương bướng​

Chưa dừng lại tại đó, Quang Hải còn là một “tay chơi hàng hiệu" khét tiếng của Đội tuyển Việt Nam. Anh chàng sở hữu nhiều đồng hồ hàng hiệu có giá thành đắt đỏ, nổi bật là chiếc đồng hồ Hublot Big Bang Steel Diamond có giá gần 400 triệu đồng.

Nổi bật là chiếc đồng hồ Hublot Big Bang Steel Diamond

Nổi bật là chiếc đồng hồ Hublot Big Bang Steel Diamond

Anh chàng sưu tập những chiếc đồng hồ hàng hiệu đắt đỏ.

Xuất hiện trong một sự kiện gần đây nhất, Quang Hải còn gây chú ý bởi chiếc nhẫn Panthère De Cartier Ring, được tạo thành từ 137 mảnh kim cương, tổng lên tới 1,15 carat và trị giá gần 525 triệu đồng.

Chiếc nhẫn kim cương gây thu hút sự chú ý

Chiếc nhẫn kim cương gây thu hút sự chú ý

Năng lực tài chính chàng cầu thủ tài năng còn được chứng mình qua độ hào phóng và ga lăng với bạn gái. Cụ thể, nam tiền vệ không ngại xuống tiền mua cho Huỳnh Anh những món hàng hiệu đắt tiền hồi cả hai còn mặn nồng.

Đôi dép có giá sương sương 7 củ một đôi

Đôi dép có giá sương sương 7 củ một đôi

Tổng hợp

Nguồn: http://hungyen24h.net/bai-viet/1075576