Du lịch

Tự ‘chui đầu vào rọ’, chàng lính trẻ nổi gân guốc khắp mặt còn đồng độí thì đứng cườí hα hα

Không thể phủ nhận, cuộc sống của các chiến sĩ trong quân ngũ luôn là một kỷ niệm đẹp với những giờ rèn luyện đáng nhớ và những kỷ niệm đẹp bên đồng đội. Hành trang sau hai năm quân ngũ là những “kiến thức tổng hợp” cần và đủ để mỗi chiến sĩ bước vào đời, tiếp tục cống hiến cho xã hội.

Cùng với đó, những câu chuyện vui nhộn về các chú bộ đội luôn nhận được sự quan tâm đông đảo từ cộng đồng mạng. Mới đây nhất, đoạn clip ghi lại tình huống một người chàng lính trẻ không hiểu “nghịch dại” kiểu gì lại chui lọt đầu vào song sắt của chiếc giường tầng.

Vào thì dễ nhưng đến lúc muốn thoát ra lại chẳng hề đơn giản chút nào. Thậm chí, đồng đội xung quanh khi bắt gặp cảnh tượng ấy còn đứng cười khúc khích khiến anh chàng có chút ngại ngùng, loay hoay hơn: “Các anh đừng làm em h.oảng”.

>> Có thể bạn quan tâm: Hàng trăm hộ dân khốn khổ sống cạnh Nhà máy Nhiệt điện BOT Hải Dương​

Dù tự chui đầu vào thế bí, anh chàng lại nhất quyết không cần sự hỗ trợ của bất kỳ ai mà tự tin bản thân có thể thoát ra được. Theo đó, nam thanh niên bắt đầu đẩy 2 bên tai ra trước rồi từ từ dùng lực đẩy toàn bộ phần đầu của mình ra khỏi song sắt.

Đồng đội đứng xếp hàng chứng kiến màn thoát thân của chàng lính trẻ mà cười liên tục, không khí của cả căn phòng cũng tươi vui hơn hẳn ngày thường. Không chỉ có người trực tiếp chứng kiến, mà bất cứ ai xem đoạn clip cũng được một phen cười ngả nghiêng và để lại nhiều bình luận hài hước.

“Đúng nghĩa là chui đầu vào rọ luôn, nhìn anh chàng thì nổi gân khắp mặt để cố gắng chui ra mà đồng đội thì cứ đứng ngoài cười ha ha mà mình cũng phải cười theo luôn đó, dễ thương thực sự”, tài khoản Hải Anh bình luận.

“Ai từng sống trong quân ngũ mới hiểu vui như thế nào, nhưng chú em yên tâm, chui vào thế này còn chưa k.hổ bằng lấy vợ đâu, ha ha”.

>> Đừng bỏ lỡ: Theo luậᴛ sư, bà Ηằng có ᴛɦể ɓị ƙɦởι ƙιệɴ và ɴԍồι тù vì vι ρɦạм ρɦáρ luậᴛ khi ᴛυɴg 1,9kg giấy sao kê tài khoản của Đàm Vĩnh Ηưng?​

Chứng kiến màn “chui ra” đầy hài hước của chàng lính trẻ, cđm đã để lại rất nhiều bình luận vừa buồn cười vừa thương. Bởi, đây không phải là người duy nhất từng trải qua cảm giác ấy.

– “Xem mà buồn cười suýt rơi cả mồm. Khổ thân chú bộ đội.”

– “Từ nay thì chừa nhé! Trò này ngày bé nghịch dại cứ tưởng thế là hay xong đến lúc không thoát ra được lại phải nhờ người giúp.”

– “Trường hợp này nếu không chui qua được chắc chỉ còn nước lấy kìm cắt sắt.”

Video Player

00:00

00:43

Toàn bộ đoạn clip ghi lại cảnh anh bộ đội bị kẹt đầu trong song sắt.

Bên cạnh đó, nhìn hình ảnh anh chàng kia, có lẽ không ít người sẽ phải bật cười khi nhớ về tuổi thơ dữ dội của mình, tưởng tượng bản thân có năng lực biến hình chui qua song sắt để bỏ học đi chơi. Thế nhưng, ai ngờ đâu vừa mới thò đầu được qua thì nửa còn lại đã bị mắc kẹt. Chẳng còn cách nào khác, lại đành phải khóc lóc nhờ gia đình, thầy cô, bạn bè tới giúp đỡ.

Một bé gái tự mình nghịch dại xong không thể chui qua nổi. (Ảnh: Hóng)

Đây là cái kết cho hành động của em nhỏ. (Ảnh: Hóng)

Tuy đây là tình huống đầy bi hài nên tránh nhưng thực tế, nhiều người luôn tò mò và nghĩ mình có thể dễ dàng chui qua lại nên vẫn thử để rồi nhận về cái kết “cười ra nước mắt”.

Nguồn: http://thestorymood.com/