Tin tức

Thanh niên 27 tuổi dụ dỗ nữ sinh 2k9 đi “lếu lều” bị gia đình phát hiện “vả sấp mặt”

Đánh giá bài viết:  3/5 (6 Đánh giá)

Lợi dụng sự nhẹ dạ cả tin của 1 số em gái nhỏ tuổi, nam thanh niên 27 tuổi đã nhắn tin làm quen với mục đích đưa vào nhà nghỉ khiến nhiều người bất bình.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ rầm rộ bài viết một nam thanh niên 9X giả danh 2k4 để dụ dỗ các bé gái mới lớn đi nhà nghỉ. Đối tượng của thanh niên 27 tuổi này là các bé trong độ tuổi từ 11-12 tuổi.

Tài khoản Đ.L.T.L cho biết: 'Người này sinh năm 1993, quê Nam Định thường trú tại Ngũ Hiệp - Thanh Trì - Hà Nội.

Người này lập nick facebook ảo rồi kết bạn với toàn những thế hệ 2k trở lên với mục đích dụ dỗ, trong đó cháu mình - sinh năm 2009. Sau khi add facebook cháu thì nó vào nhắn tin làm quen và giới thiệu là sinh năm 2004, thật may sao là chị người nhà kiểm tra điện thoại liên tục nên khi thấy người này nhắn tin thì chị thu điện thoại và không cho cháu dùng nữa.

>> Có thể bạn chưa biết: Hy нữυ: Nữ qυáι вị вắт ѕaυ нơn 11 năм тrốn тrυy nã vì lên тrυyền нìnн cнơι Aι là Trιệυ Phú​

Sau đó trong 3 ngày nó tiếp tục nhắn những tin nhắn quấy rối như gửi video sex, gửi ảnh sex của nó cùng những lời lẽ không thể chấp nhận được. Và rồi nó gạ đi nhà nghỉ, nó bảo đi nhà nghỉ 15 phút thôi rồi anh cho đi uống trà chanh.

Bài viết nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng, đặc biệt với những phụ huynh đang có con nhỏ.

Mình lại lập 1 facebook ảo khác và để sinh năm 2008, rồi kết bạn với nó, để xem nó chủ ý nhắm vào cháu mình hay thuộc loại bệnh hoạn thì ôi thôi, nó cũng nhắn tin gạ y hệt như nhắn cho cháu bé vậy. Còn hẹn đến nhà để đỡ mất tiền nhà nghỉ chứ.

Thấy đối tượng này nguy hiểm quá nên anh chị mình mình quyết định tóm người này giao cho công an giải quyết.

Nó hẹn đón cháu mình ở gần cổng trường nơi cháu đang học. Vì có thông tin trường trên facebook của cháu.

>> Có thể bạn chưa biết: Thủ tướng Phạm Minh Chính: ‘Không để kéo dài giãn cách xã hội’​

Nó hỏi chiều cao cân nặng thì mình bảo sợ trẻ con người ta không cho vào nhà nghỉ. Nó bảo: 'Không sao, em đeo khẩu trang đứng sau anh là được'.

Và thế là mình hí hửng chốt đơn luôn, chỉ mong thời gian trôi thật nhanh để được gặp nó.

Gã thanh niên 27 tuổi bị bắt tại trận khi gạ 1 bé học sinh đi nhà nghỉ.

Sau khi đã bố trí 1 đội quân tinh nhuệ mai phục chặn đầu thì gia đình mình cũng đã xác định được vị trí của con mồi và nhận thấy nó không giống 1 thiếu niên 2004 tẹo nào cả. Nó đứng ở điểm hẹn và gọi dặn dò cháu mình xoá hết các tin nhắn facebook, số điện thoại, nhớ trong đầu số của nó là đuôi 39 thôi nhưng đừng lưu, rồi bảo cháu mình bắt xe grab đi chứ đừng đi xe ra vì không có chỗ gửi xe.

>> Có thể bạn quan tâm: Cãi ɴhɑᴜ tôi nhỡ mồm gọi cho bố vợ trả con gάi, ai dè ông đến đưa về luôn, giờ làm sao đón vợ về mà кɦôɴg ɓị “quê”​

Vừa hay bố của cháu lại là 1 tài xế grab chuyên nghiệp, chở cháu đến điểm hẹn chưa đầy 5 phút. Cháu vừa xuống xe là cu cậu đưa mũ bảo hiểm luôn để nhanh chóng phóng vào nhà nghỉ. Nhưng đời không như là mơ...

Đây là 1 bài học cho những bố me chiều con, thả lỏng để con cái tự do sử dụng mạng xã hội, mải mê làm việc kiếm tiền mà không dành nhiều thời gian quan tâm đến con cái'.

Đoạn tin nhắn gạ quan hệ của gã thanh niên này.

May mắn rằng gia đình của bé gái đã ngăn chặn kịp thời và tóm được thanh niên này. Qua đây gia đình mong các bậc làm cha mẹ quan tâm đến con cái nhiều hơn để không gặp những trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Gia đình cô bé đã nhanh chóng phát hiện vụ việc và tóm gọn được gã thanh niên này.

Nguồn: http://gioitre.baodatviet.vn/goc-canh-giac-thanh-nien-1993-noi-doi-2k4-thuong-xuyen-gui-clip-sex-du-do-cac-be-gai-moi-lon-di-nha-nghi-1988356.html