Giải trí

Tháng 8 Vbiz đã mất đi 4 NS: Tâm Chùa chở người mắc Covid rồi lây bệnh, 1 sao Việt ra đi đột ngột vì BV quá tải

Không chỉ nghệ sĩ cao tuổi, sự ra đi của chàng trai trẻ tuổi Trần Cao Luận – thí sinh Vietnam’s Got Talent 2014 khiến sao Việt vô cùng thương xót.

Nghệ sĩ Hữu Thành

Trưa ngày 1/8, người thân đau buồn thông báo tin nghệ sĩ Hữu Thành qua đời vì tuổi già tại nhà riêng. Vợ của nghệ sĩ Hữu Thành đau xót chia sẻ về sự ra đi của chồng: “Trưa nay, vợ chồng tôi ngồi ăn cháo. Tôi vẫn trêu đùa với ông ấy. Khi ăn được 2-3 muỗng, ông bị sặc và ra đi nhẹ nhàng. Ông chưa kịp dặn dò vợ con điều gì nhưng tôi biết ông sống vui vẻ những ngày cuối đời. Ông cũng cống hiến trọn vẹn cho nghệ thuật”.

Nghệ sĩ Hữu Thành hưởng thọ 88 tuổi.

>> Bạn có biết: Ireland thu hồi lô mì Hảo Hảo vì cнứa cнấт có тнể gây υng тнư​

Nghệ sĩ Hữu Thành sinh năm 1933, từng tham gia hơn 116 phim nổi tiếng như ‘Dấu Chân Du Mục’, ‘Mùa Len Trâu’, ‘Đất Phương Nam’, ‘Người Đẹp Tây Đô’, ‘Đường Hồ Chí Minh Trên Biển’… Trước khi qua đời, NS Hữu Thành từng được bầu làm Phó trưởng đoàn chỉ đạo nghệ thuật Hậu Giang 2. Nhiều sao Việt như Ngọc Lan, Thân Thúy Hà, Kiều Trinh… đã gửi lời thương tiếc và chia buồn đến gia đình nghệ sĩ Hữu Thành.

Kiều Trinh nhận được tin buồn nghệ sĩ Hữu Thành qua đời. Vì dịch nên cô không thể đến viếng nghệ sĩ Hữu Thành lần cuối.

Ngọc Lan vĩnh biệt nghệ sĩ Hữu Thành.

MC Quốc Thuận: “Vĩnh biệt bố! Nghệ sĩ Hữu Thành”.

Nghệ sĩ Giang Còi

Ngày 4/8, danh hài Giang Còi qua đời sau vài tháng chống chọi với bệnh ung thư khiến nhiều sao Việt và khán giả vô cùng tiếc nuối. Vì Hà Nội đang trong thời gian giãn cách xã hội nên tang lễ của nam diễn viên được tổ chức rất nhanh chóng vào ngày 5/8 và đưa đi hỏa thiêu nay.

>> Có thể bạn quan tâm: Cụ bà 90 ᴛuổi báп ᴛrái ᴄây ᴛrướᴄ ᴄổпց Viпᴄom và ᴄâu ᴄhuyệп ᴛhấm đượm ᴛìпh пցười: “Mua ᴄhẳпց ᴄầп lựa, ցặp ᴄụ là dúi ᴛiềп ᴄho ᴛhêm”​

Nghệ sĩ Giang Còi sẽ còn sống mãi trong tim khán giả

Con trai của nam nghệ sĩ cho biết, hài cốt của cha sẽ nương nhờ cửa Phật và sau đó sẽ được đưa về quê an táng, chậm nhất là 49 ngày sau khi nam nghệ sĩ từ trần. Bên cạnh đó, gia đình còn xin không tiếp khách và nhận phúng điếu dưới mọi hình thức. Sau này khi hoàn cảnh cho phép, gia đình nghệ sĩ Giang Còi sẽ tổ chức đón tiếp họ hàng, bằng hữu, khán giả… sau. Ngoài ra, con trai còn tiết lộ bản di chúc của cố nghệ sĩ, ai đọc cũng phải nghẹn ngào xúc động.

Con trai chia sẻ thông tin về tang lễ của NS Giang Còi

Trần Cao Luận – Thí sinh Vietnam’s Got Talent 

>> Có thể bạn chưa biết: Gιáo vιên мắc Covιd-19 ѕaυ ngày тựυ тrường: Đã có 7 тrường нợp тнànн F0​

Trần Cao Luận là thí sinh Vietnam’s Got Talent 2014, qua đời tối 6/8 ở tuổi 38. Tang lễ của anh được tổ chức tại Đắk Lắk. Bố của Trần Cao Luận cho biết con trai bị đau dạ dày trong thời gian dài. Hai tháng qua, phụ huynh xuống TP.HCM để chăm sóc nhưng anh không ăn uống được, dẫn đến suy nhược cơ thể. Sau khi qua đời, Luận được đưa về quê nhà tại Thành phố Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) ngay trong đêm để tổ chức tang lễ.

Trần Cao Luận tại Vietnam’s Got Talent 2014.

Hơn 10 năm gắn bó với Trần Cao Luận, diễn viên Thanh Bình cho biết anh rất buồn khi nhận tin bạn thân qua đời đột ngột.

Trên trang cá nhân, diễn viên Hoàng Anh cũng buồn bã chia sẻ hình chụp chung cùng thí sinh Vietnam’s Got Talent 2014: “Nhẹ nhàng, thanh thản ra đi nhé. Anh em, ai cũng nhớ về bạn”.

Thông tin cáo phó của thí sinh Vietnam’s Got Talent 2014.

Nghệ sĩ Tâm Chùa

Hôm 8/8 vừa qua, ca sĩ Hồ Minh Tài chia sẻ thông tin nghệ sĩ Tâm Chùa không qua khỏi khi bị bệnh và ra đi mãi mãi khiến nhiều người bàng hoàng. Được biết trước khi ra đi, nghệ sĩ Tâm Chùa còn tham gia vào đội tình nguyện và làm tài xế chở các bệnh nhân vào khu cách ly tập trung. Không chỉ vậy, nam nghệ sĩ còn hỗ trợ các nhu yếu phẩm cho bà con trong khu vực cách ly.

Nghệ sĩ Tâm Chùa

Rất nhiều sao Việt như Hồng Vân, Phi Phụng, Cindy Thái Tài, diễn viên Kim Đào, Phạm Thành Trung… và đông đảo khán giả đều bày tỏ sự tiếc thương, xót xa khi nghe tin dữ này. Mọi người đều đau lòng và mong rằng nghệ sĩ Tâm Chùa được an nghỉ.

Nam NS tích cực làm việc thiện trước khi qua đời

Sao Việt tiếc thương nghệ sĩ Tâm Chùa.

Nguồn: Webtintuc