Tin tức

Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà lại bị khán giả khó tính ‘soi‘ bàn chân “ ngoại cỡ kém sang“, đúng chất gái quê

Đánh giá bài viết:  3/5 (4 Đánh giá)

Ngoại hình của Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 liên tục trở thành đề tài 'soi mói' của dân mạng sau ngày đăng quang.

Việc Đỗ Thị Hà giành chiến thắng, trở thành người kế nhiệm vương miện Hoa hậu Việt Nam năm 2020 không nằm ngoài dự đoán của truyền thông và khán giả. Thế nhưng sau ngày đăng quang, "sức nặng" của chiếc vương miện đã bắt đầu phát huy khi nhất cử nhất động của cô gái 19 tuổi đều bị "soi" rất kỹ. Sau những phát ngôn trong quá khứ gây tranh cãi, ngoại hình và những ưu khuyết điểm trên cơ thể của Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 cũng trở thành chủ đề bàn tán.

>> Có thể bạn quan tâm: Mẹ cho ăn chuối trước khi ngủ, cả đêm con không quấy khóc tưởng ngoan, sáng dậy bé không còn thở​

Nhan sắc của Tân Hoa hậu Việt Nam trong và sau ngày đăng quang. Gương mặt và nụ cười tươi của Đỗ Thị Hà làm nhiều người có thiện cảm.

Mới đây, dân mạng tiếp tục chỉ ra khuyết điểm của Hoa hậu gốc Thanh Hoá khi cô khoe đôi bàn chân trên trang cá nhân. Đỗ Thị Hà tự đăng ảnh và hài hước viết: “Vừa đi làm nail về”, nhưng thực chất là khoe bộ móng ố vàng vì làm ruộng. Được biết, bố mẹ của mỹ nhân 10X xuất thân làm nông nên trước khi trở thành Tân Hoa hậu, Đỗ Thị Hà thường xuyên giúp gia đình làm công việc đồng áng.

>> Xem thêm: Hiệɴ trường du kɦάƈɦ ɓị rσ̛i кɦỏi cáp trєσ khi cố gắng ngồi lên đùi bạn, nɦâɴ viên khu vui chơi кɦôɴg kịp cứυ​

Sau khi khoe ảnh, Đỗ Thị Hà vui vẻ nói với bạn bè rằng mình cố tình chụp bàn chân "ngoại cỡ". Dù đây là trang cá nhân của Tân Hoa hậu, nhưng một số bình luận bên dưới vẫn khuyên cô nên giữ hình ảnh hơn để xứng đáng với chiếc vương miện vừa được trao. 

Bàn chân của Tân Hoa hậu khiến nhiều người "giật mình".

Dù xuất thân là gia đình làm nông nhưng nhiều người vẫn khuyên Đỗ Thị Hà nên giữ hình ảnh hơn khi đang là đại diện sắc đẹp của Việt Nam.

>> Đừng bỏ qua: Dùng Google Earth tìm nhà mình, người đàn ông thấy người bố đã qᴜa đờɪ 7 năm đang đứng chờ một bóng dáng phía xa và mẩu chuyện ɡâγ xúc động​

Sau ngày đăng quang, Đỗ Thị Hà cho biết cô không có thói quen xoá những hình ảnh hay bài viết trong quá khứ nên vô tình bị dân mạng chỉ trích. Tuy nhiên, nàng Hậu 10X khẳng định hành trình về sau của mình với cương vị một Hoa hậu Việt Nam sẽ chỉn chu về hình thức, phát ngôn cũng như suy ngẫm kỹ hơn trước khi chia sẻ điều gì lên mạng xã hội. 

Trước đó, nữ sinh trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội còn bị "soi" hàm răng chưa đều và đẹp, khiến cô "lép vế" khi cười so với Á hậu Phương Anh và Á hậu Ngọc Thảo. Nhiều ý kiến chỉ ra Tân Hoa hậu để lộ khuyết điểm "cười hở lợi". Đỗ Thị Hà thừa nhận hàm răng là một trong số những bộ phận trên cơ thể cô mong muốn được chỉnh sửa trong tương lai nếu được cho phép. 

Hàm răng của Tân Hoa hậu bị đánh giá là chưa đều.

Một số hình ảnh khác cũng cho thấy hàm răng là khuyết điểm nhỏ trên gương mặt của mỹ nhân 19 tuổi. 

Dù vậy, ai cũng phải thừa nhận nhan sắc và ngoại hình cân đối của Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 là một trong những yếu tố giúp cô "ghi điểm" trong mắt hội đồng giám khảo vòng Chung kết. Ngoài ra, đôi chân dài 1m1 của mỹ nhân 19 tuổi cũng là “vũ khí” ấn tượng trong các phần trình diễn. Đỗ Thị Hà và Á hậu 2 Ngọc Thảo là 2 thí sinh sở hữu đôi chân dài nhất vòng Chung kết Hoa hậu năm nay. 

Đỗ Thị Hà sở hữu đôi chân "vạn người mê" với độ dài 1m1.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chan-dai-1m1-nhung-ban-chan-cua-tan-hoa-hau-do-thi-ha-khien-dan-mang-phai-giat-minh-d256755.html