Giải trí

Sao Việt xót хα nghє tín вuồn nhà Hữu Tiến, chỉ 2 ngày mà bà và em qua đời, nhà gần nhau nhưng không thể đến

Đánh giá bài viết:  2/5 (1 Đánh giá)

Vừa qua, diễn viên Hữu Tiến chia sẻ lên trang cá nhân về tình cảnh éo le của gia đình. Cụ thể, chỉ trong ít ngày 2 người thân lần lượt ra đi. Một cậu em mới qua đời được 2 ngày thì bà ngoại cũng về nơi chín suối. Đáng chú ý, Sài Gòn đang giãn cách nên anh không thể có mặt để nhìn thân nhân lần cuối. Nghệ sĩ đau sót đành phải giải bày tâm sự lên mạng xã hội.

Đạo diễn, diễn viên Hữu Tiến

Anh nghẹn ngào: “Điều con làm bây giờ chỉ biết nấu cho ngoại và em cơm chay. Mâm cơm muộn màng cho ngày đầu tháng 7 này. Cầu mong hương hồn siêu thoát. Ngoại Ty mới mất sáng nay, 2 đám tang cách nhau mấy ngày. Và hai nhà không thể qua lại gì được với nhau. A di đà phật”. 

Hữu Tiến chia sẻ nỗi buồn trên trang cá nhân

Diễn viên đón nhận tin buồn trong nỗi xót xa vô bờ bến

>> Có thể bạn chưa biết: Νgɦỉ ɦọc ᵭι Ιὰм ᴛɦᴜê, có ɓαo ɴɦιêᴜ ᵭềᴜ gửι νề ɴɦυ̛ɴg cɦưα 1 Ιầɴ ᵭược bố мẹ gɦι ɴɦậɴ Ιúc ɴὰo cũɴg: ‘Coɴ ᴛɾαι Ιὰ ɴɦấᴛ”​

Trước tâm sự của ông bố đơn thân, rất nhiều đồng nghiệp của anh, đa phần là diễn viên đã để lại những bình luận chia buồn. NS Hữu Châu, Trịnh Kim Chi viết: “Thành kính phân ưu”. Diễn viên Quách Ngọc Tuyên, người mẫu Trương Nam Thành gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình Hữu Tiến.

Trong khi đó, diễn viên Ngọc Lan cũng không khỏi bất ngờ khi nghe tin bà ngoại của người đồng nghiệp thân thiết qua đời: “Xin chia buồn cùng anh và gia đình mẹ Ty nha. Bà Ngoại mà tui được nghe kể number one. Bà ra đi thanh thản bà nhé”. Đáp lại lời gửi gắm, chia buồn từ bạn bè, đồng nghiệp, nam đạo diễn không ngớt lời cảm ơn, đồng thời khuyên mọi người chú ý giữ gìn sức khỏe.

Sao Việt chia buồn với tình cảnh éo le của gia đình đạo diễn Hữu Tiến

Hữu Tiến là một cái tên quen thuộc với khán giả xuất hiện ở sân khấu kịch, làm đạo diễn… thế nhưng hiếm ai biết rằng nam diễn viên trải qua cuộc đời đầy sóng gió. Cụ thể, sao phim Đồng Tiền Xương Máu ly hôn sớm nên một mình nuôi hai con, sống ở nhà thuê và bôn ba nhiều năm qua. Sau khi có cuộc sống ổn định, anh không đi bước nửa mà dành thời gian chăm sóc con cái và toàn tâm toàn ý cho nghệ thuật.

Con gái Hữu Tiến từng đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Sắc đẹp Việt Nam Quốc tế 2019.

Nguồn: Webtintuc