Giải trí

Sao Việt bàng hoàng khi CS Việt Quang mất, xót nhất là không αí đến víếng được, Ốc Thanh Vân: Đau quá anh ơi

Sau thời gian chống chọi với bệnh viêm phổi nặng, ca sĩ Việt Quang đã qua đời vào rạng sáng ngày 12/8 tại nhà riêng khiến cả Vbiz và khán giả bàng hoàng.

Sau khi biết tin ca sĩ Việt Quang qua đời, rất nhiều sao Việt đã đăng status bày tỏ sự xót thương trước sự ra đi quá đỗi đột ngột của đồng nghiệp. Được biết, trước khi qua đời, Việt Quang đã có những chuyển biến tích cực, tuy nhiên ở những ngày cuối đời, nam ca sĩ không ăn uống được, từ chối uống thuốc vì quá đau.

Ca sĩ Nguyên Vũ vô cùng xót xa khi đồng nghiệp qua đời, anh còn tiết lộ tin nhắn với Việt Quang. Qua những dòng tin nhắn, có thể thấy quá trình chữa bệnh của Việt Quang rất gian nan, có những lúc ăn gì cũng bị ói. Cố ca sĩ cho rằng khoảng thời gian đó như một cơn ác mộng.

Nguyên Vũ xót xa khi hay tin Việt Quang qua đời

Những dòng tin nhắn cuối cùng của Việt Quang

>> Có thể bạn chưa biết: Cácн ly ĸнẩn cấp нơn 1200 công nнân ở Công тy Hoya Lenѕ​

Đoan Trang chia sẻ lại hình ảnh cũ của ca sĩ Việt Quang kèm lời nhắn: "Việt Quang ơi! Sáng ngủ dậy các anh chị trong nhóm Hội Quán báo tin mà em tưởng ai giỡn ác, em không thể tin đó là thật! Anh mới comment facebook em đây mà? Anh em mình mới nhắn tin nhau đây thôi? Không ngờ anh không thể vượt qua được bạo bệnh. Anh ra đi thanh thản...".

Bên cạnh đó còn rất nhiều sao Việt đăng status tiếc thương, từ biệt Việt Quang. Hiện tại đang trong thời gian dịch bệnh khó khăn, chính vì thế không ai có thể đến viếng cố ca sĩ được.

Hàn Thái Tú chúc bạn ngủ ngon và không còn đau đớn nữa

Hồ Việt Trung đau xót khi đàn anh trong nghề đã mãi mãi ra đi

>> Có thể bạn chưa biết: ‘Chị đại Quận 4’ tiếp tục comeback giữa lúc siết chặt giãn cách, hiên ngang đi giữa phố vắng bóng người!​

Diễn viên Đức Tiến đăng status tạm biệt Việt Quang

Hồ Quang Vinh: "R.I.P ca sĩ Viêt Quang, idol của thế hệ của tụi em".

Cao Thái Sơn xót xa vì đàn anh ra đi đúng vào mùa dịch bệnh

Lư Hoàng Gia Bảo buồn rầu khi hay tin Việt Quang từ trần

Ca sĩ Khánh Băng thương Việt Quang như anh trai ruột, nghe tin mà tan nát cõi lòng

Lệ Quyên, Quách Ngọc Tuyên, Thanh Thảo... cũng đau xót khi hay tin Việt Quang qua đời.

Nguồn: Webtintuc