Tin tức

Rộ clιp Thυỷ Tιên тυyên вố “тυổι gì мà pнảι ѕợ” gιữa ồn ào ѕao ĸê 177 тỷ, тнực нư ra ѕao?

Đoạn clip của Thuỷ Tiên xuất hiện ngay lúc thời điểm nhạy cảm đã khiến một số cộng đồng mạng hiểu nhầm và bày tỏ sự bất bình.

Tối ngày 26/8 vừa qua, vợ chồng Thuỷ Tiên - Công Vinh đã gây bất ngờ khi livestream trần tình về số tiền kêu gọi cứu trợ miền Trung trị giá 177 tỷ. Trước nghi vấn về tiền từ thiện, cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí Việt tuyên bố sau khi hết dịch sẽ đến ngân hàng và công khai toàn bộ bản sao kê một cách minh bạch. 

Buổi livestream của vợ chồng Thuỷ Tiên - Công Vinh thu hút hơn 300 nghìn người xem

Khi sự việc ồn ào vẫn đang thu hút sự quan tâm của dư luận thì mới đây, cộng đồng mạng đã truyền tay nhau đoạn clip do tài khoản "ThuyTien" đăng tải. Đáng chú ý, clip này được đăng nhằm mục đích trả lời việc tố nữ ca sĩ ăn chặn tiền từ thiện. 

>> Xem thêm: 1 tỉnн PHÁT HIỆN 90 ғ0 lιên qυan ổ dịcн ở ĸнυ công ngнιệp​

Không chỉ vậy, nội dung của clip được Thuỷ Tiên hát theo giai điệu có lyrics: "Đây không sợ. Cuộc đời này gập ghềnh chông gai còn không sợ. Vậy thì tuổi gì phải sợ". 

Chính điều này đã gây ra sự hiểu lầm cho một bộ phận cộng đồng mạng khi cho rằng Thuỷ Tiên có màn đáp trả câu chuyện lùm xùm số tiền từ thiện một cách không văn minh. Thậm chí chỉ mới đăng tải khoảng 14 giờ nhưng clip này đã thu hút hơn 2,6 triệu lượt xem. 

Đoạn clip đăng tải Thuỷ Tiên hát theo giai điệu "tuổi gì phải sợ" chưa đầy 1 ngày...

>> Xem thêm: Không lấy vợ, người đàn ông ở vậy làm “bố“ của 200 trẻ mồ côi, tàn tật: Từng bán cả xe máy để lấy tiền mua thức ăn cho tụi trẻ​

... và hiện đang thu hút hơn 2,6 triệu lượt xem

Tuy nhiên trên thực tế, tài khoản chính chủ của Thuỷ Tiên đã đăng tải đoạn clip này vào giữa tháng 5/2020. Đây chỉ là một pha bắt trend vui vẻ của nữ ca sĩ nhưng khi được cộng đồng mạng chia sẻ vào đúng thời điểm nhạy cảm đã khiến nhiều người hiểu lầm. 

Thuỷ Tiên bắt trend hát theo giai điệu có nội dung "tuổi gì phải sợ"

Và thực tế đã được cô đăng tải vào ngày 18/5/2020

Hiện sau buổi livestream vừa qua, Công Vinh - Thuỷ Tiên đều chưa có động thái mới và người hâm mộ đang chờ đợi đến thời điểm cả hai công khai sao kê để dập tan mọi tin đồn

Clip: TikTok - Ảnh: Tổng hợp 

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ro-clip-thuy-tien-tuyen-bo-tuoi-gi-ma-phai-so-giua-on-ao-sao-ke-177-ty-thuc-hu-ra-sao-162213108102855493.htm