Du lịch

Ông chú Innova “chơi bẩn“ dập cò хăng về số 0 để ăn gian 425k, anh bán xăng phải bỏ tiền túi ra đền

Việc gian lận tại các điểm bán xăng dầu diễn ra khá phổ biến, với thủ đoạn ngày càng tinh vi, kỹ xảo ăn bớt của người bán xăng hay thậm chí là cả người mua xăng gây bức xúc trong dư luận.

Vừa qua mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một chủ xe ô tô hiệu Innova có hành vi ăn bớt tiền đổ xăng, đang thu hút nhiều sự quan tâm.

Theo đó, sự việc được cho là xảy ra vào lúc 17h25 ngày 19/7, tại cây xăng số 7 đường Phạm Văn Đồng, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Trích xuất camera cho thấy, thời điểm trên chủ xe Innova BKS: 30A.69xxx vào cây để bơm xăng. Tuy nhiên, lợi dụng lúc nhân viên di chuyển ra phía sau bơm cho xe máy, anh này đã đến trụ xăng dập cò để số hiển thị về 0 (thời điểm này xe đã bơm được 425.000 đồng) và tính tiền phiên mới.

Người đàn ông tiếp cận trụ xăng và có hành vi gian lận

Khi nhân viên thắc mắc: "Bơm được một lúc rồi sao mới có mấy chục nghìn" và hỏi tài xế thì anh này nhất định không nhận.

>> Bạn có biết: Yêu nhɑu 10 năᴍ, cô gái được bạn trɑi “tặng” đống nợ và ᴍột đứɑ con, Ԁân ᴍạng đồng loạt khuyên “quɑy xe” ngɑy còn kịρ​

Ở phiên 2, sau khi bơm được 300.000 đồng thì xe đầy bình. Do tin tưởng khách hàng, nhân viên chỉ thu 300.000 sau đó người này vào kiểm tra lại camera thì tá hỏa phát hiện mình đã bị lừa. Hậu quả, nhân viên cây xăng đã phải bù số tiền trên.

Hiện mạng xã hội đang lan truyền nhiều bài viết kêu gọi chủ xe Innova quay lại cây xăng để làm rõ và trả lại số tiền cho nhân viên. Trước sự lươn lẹo của tài xế, cư dân mạng ai nấy đều bức xúc và chỉ trích gay gắt:

"Ô thế nhà giàu không có tiền đổ xăng mà còn đi làm cái trò đấy. Gần 500k là gần 2 ngày công của người ta rồi"

"Đi xe sang mà không có ý thức, đi để làm màu thôi à. Không có tiền đổ xăng thì đi xe máy, xe bus đi".

"Chỉ tội anh bán xăng, chịu bồi thường còn bị trách phạt, làm không công 2 ngày chứ ít gì. Thời buổi dịch bệnh thì khó khăn"

Nguồn: Webtintuc